126-133 ( Hoàn chính văn)

36 3 0
                                    

Chương 126

Teitan tiểu học tan học sau, Edogawa Conan ở về nhà trên đường đụng tới cùng nhau án kiện, chậm trễ một ít thời gian.

Cũng may cũng không phải cái gì phức tạp giết người án, hắn thực mau liền giải quyết.

"Vừa rồi án kiện nhắc tới cá chình cơm, ta cũng hảo muốn ăn úc......" Kojima Genta sờ sờ bụng: "Conan, chúng ta đi ăn cá chình cơm đi!"

Làm học sinh tiểu học, tự nhiên không có khả năng ở không có đại nhân cùng đi dưới tình huống đi trong tiệm ' liên hoan ', huống hồ......

"Chúng ta cũng không có ăn cơm tiền a." Tsuburaya Mitsuhiko nhắc nhở nói.

Kojima Genta cười hắc hắc: "Làm tiến sĩ Agasa mang chúng ta đi thì tốt rồi sao."

Còn lại ba người lộ ra mắt cá chết.

Ngày thường nói nhưng thật ra có thể, dù sao tiến sĩ Agasa tổng mang theo bọn họ cùng nhau đi ra ngoài chơi, nhưng là hôm nay......

Không, phải nói là gần nhất.

Edogawa Conan đều không quá có tâm tư ở bên ngoài nhiều lưu lại.

Gần nhất hắn ở tự hỏi một kiện thực đau đầu, thực khó giải quyết sự tình.

—— đó chính là Ran gạt hắn cái gì.

Mori Ran là cái sẽ không ngụy trang người, đặc biệt là đối mặt bằng hữu người nhà, càng là sẽ không nói dối lừa gạt bọn họ, cho nên ở Edo xuyên Conan hỏi tới khi, nàng phi thường thành thật mà cười nói: "Conan, đây là bí mật của ta nga."

Bí mật......

Ran tên kia cư nhiên nói như vậy!

Cái này làm cho Edogawa Conan càng thêm tò mò, sốt ruột.

Vội vàng dùng Kudo Shinichi thân phận gọi điện thoại qua đi dò hỏi. Nhưng mà được đến giống nhau đáp án, thậm chí so Conan còn thảm.

Bị Mori Ran dùng thực không khách khí ngữ khí nói: "Như vậy muốn biết, ngươi về trước tới a, bất quá liền tính đã trở lại, ta cũng sẽ không nói cho ngươi! Hừ, khiến cho ngươi kia thông minh đầu buồn rầu đi thôi!"

Edogawa Conan ngượng ngùng mà nhìn bị cắt đứt điện thoại.

Hắn biết chuyện này nhất định cùng Zenin Chii có quan hệ, thậm chí mỗi cái cuối tuần đi bàn tinh giáo đặc huấn đều chói lọi mà nói cho hắn —— chúng ta sau lưng, cất giấu một cái ' không người biết ' bí mật.

Đến nỗi là cái gì bí mật, hắn đến bây giờ đều còn không biết. Nguyên nhân...... Tự nhiên liền ở bàn tinh giáo thủ Gin, làm hắn áp lực rất lớn.

Hơn nữa vừa thấy đến Gin, hắn liền nhịn không được muốn điều tra bàn tinh giáo các góc, tìm được bọn họ phạm tội chứng cứ!

Ở văn phòng, hành lang chờ địa phương phóng máy nghe trộm hành vi, hắn làm không biết bao nhiêu lần.

Nhưng cơ hồ trước tiên liền sẽ bị phát hiện xử lý rớt, chưa từng có nghe được quá hữu dụng tin tức.

May mắn cũng không có bắt được hắn cái này phạm nhân, Edogawa Conan không khỏi may mắn.

Có lẽ là quá mức may mắn, ngẫu nhiên hắn sẽ nhịn không được tưởng, bọn họ có phải hay không cố ý.

Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ