Nguyên tác Suguru phản xuyên

26 2 0
                                    

Chương 134

Nguyên tác nhân vật dùng 【】 tới phân chia.

————

Hẻm nhỏ, 【 Geto Suguru 】 đầy người chật vật mà dựa vào ven tường, hắn quần áo tổn hại bất kham, trên người dính đầy vết máu cùng bụi đất, hơi thở mỏng manh.

【 Gojo Satoru 】 đứng ở đầu hẻm, ánh nắng chiều ánh chiều tà sái lạc ở trên người, đem bóng dáng kéo thật sự trường.

"Suguru."

【 Geto Suguru 】 mệt mỏi triều hắn nhìn lại, thanh niên thong thả mà triều hắn đi tới, mất máu quá nhiều làm hắn ý thức dần dần mơ hồ, thậm chí có trong nháy mắt sông cuộn biển gầm choáng váng cảm.

Hắn cố nén hạ nôn mửa dục vọng, cố sức mà mở mắt ra, chỉ thấy bạn tốt bước chân biến mau, đem hắn thon dài hai chân triển lộ ra tới chế phục quần, thế nhưng biến thành váy......

Chết phía trước thế nhưng xuất hiện bạn thân xuyên váy ảo giác, 【 Geto Suguru 】 mạc danh cảm thấy có chút bi ai, đèn kéo quân liền không thể tốt đẹp một chút sao?

Giây tiếp theo, thuộc về nữ tính tiếng nói truyền đến, trong thanh âm tràn đầy nôn nóng cùng khiếp sợ: "Suguru!"

【 Geto Suguru 】 nỗ lực mở to hai mắt, muốn cho mơ hồ tầm mắt trở nên rõ ràng một chút, ngay sau đó, ' Satoru ' một bên hô to ' Suguru ngươi tay như thế nào không có ', một bên bẻ ra hắn miệng, một tay đem mỗ dạng mềm mại ngọt nị đồ vật dùng sức nhét vào trong miệng hắn.

Động tác thô lỗ, sức lực rất lớn, hắn không hề năng lực phản kháng.

Cũng may bánh kem vào miệng là tan, còn mang theo tươi mát hương vị, lúc này mới làm 【 Geto Suguru 】 không có nhổ ra, ngược lại tinh thần một ít.

Hắn ngước mắt, đối thượng một trương xa lạ mặt.

Này không phải 【 Satoru 】!

***

Ngày 24 tháng 12, đêm Bình An.

Zenin Chii làm xong nhiệm vụ sau, chuẩn bị đi trên đường mua điểm tiểu lễ vật. Chờ ngày mai lễ Giáng Sinh, đảm đương một hồi ông già Noel trộm cấp bọn học sinh tắc lễ vật.

Trước kia loại sự tình này đều là thức thần nhóm làm, hiện tại rốt cuộc đến phiên nàng.

Muốn chuẩn bị cái gì lễ vật đâu? Zenin Chii vừa nghĩ bọn học sinh yêu thích, một bên quẹo vào một cái hẻm nhỏ, con đường này có thể nhanh lên đến nàng muốn đi cửa hàng.

Nàng hừ ca, nhẹ nhàng bước chân ở chữ thập trong miệng gian dừng lại.

"Ân?"

Vừa rồi giống như thấy được cái quen thuộc bóng người.

Nàng sau này lui hai bước, nhìn về phía hẻm nhỏ khẩu.

Thanh niên một đầu tóc dài rối tung mở ra, tay trái đáp bên phải trên vai, bả vai dưới địa phương trống rỗng. Hắn một toàn bộ cánh tay, cùng với kia nửa người đều thiếu một khối.

Tái nhợt trên mặt che kín một tầng tinh mịn mồ hôi, mỏi mệt lại yếu ớt, một bộ giây tiếp theo liền phải ngỏm củ tỏi bộ dáng.

Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ