Chương 143 chương 143
Nguyên tác nhân vật dùng 【】 tới phân chia.
————————
Sau giờ ngọ. Ánh mặt trời xuyên qua lá cây khe hở, tưới xuống đầy đất loang lổ.
Tóc đen nữ tính nằm ở trên ghế nằm, gió nhẹ nhẹ phẩy, lá cây sàn sạt thanh cùng bọn học sinh xa xôi tiếng kêu rên truyền vào trong tai, Zenin Chii hưởng thụ mà hoảng thân thể: "Thật thích ý a ~"
Hagiwara Kenji đến gần, vừa vặn nghe thế câu nói nhịn không được cười một tiếng, hắn nhìn mắt ở sân thể dục thượng rơi mồ hôi năm nhất học sinh, ngồi vào sườn biên trên ghế, cho chính mình đổ chén nước.
"Bọn họ nghe được sẽ khóc nga."
"Kia không phải càng có ý tứ." Zenin Chii mở to mắt, nhìn mắt nửa tóc dài thanh niên, không biết nghĩ đến cái gì, đột nhiên ngồi dậy: "Hagi-chan, chúng ta đi các thế giới khác chơi đi!"
"Ai?" Hagiwara Kenji sửng sốt một chút.
Zenin Chii: "Các ngươi không phải rất tò mò một thế giới khác sao?"
Từ đi qua một cái khác chú thuật giới sau, nàng này đó thức thần liền suy nghĩ, có thể hay không cũng có bọn họ song song thế giới tồn tại.
Hai cái thế giới bất đồng phát triển, làm cho bọn họ sinh ra một chút sầu lo.
Matsuda Jinpei đầu tiên nghĩ đến chính là kia tràng thiếu chút nữa đem Hagiwara Kenji tánh mạng cướp đi bom án.
Furuya Rei còn lại là nghĩ đến nằm vùng thân phận bại lộ Morofushi Hiromitsu.
Tuy rằng hai bên không nhất định là đồng dạng phát triển, nói không chừng bọn họ chức nghiệp đều không phải cảnh sát, nhưng vẫn là nhịn không được suy nghĩ. Không có Zenin Chii, những cái đó tình huống sẽ biến thành cái dạng gì......
Hagiwara Kenji: "Có thể đi sao?"
Nghe nói lần trước đi đến một thế giới khác là ngoài ý muốn, loại sự tình này ngàn năm một thuở, cơ hồ không thể nào sự, đại gia liền chưa nói ra tới đồ tăng phiền não.
"Đương nhiên." Nhìn ra thức thần nhóm tâm tư sau, Zenin Chii phải làm phiền hệ thống, hỗ trợ ở muôn vàn trong thế giới tỏa định bọn họ muốn đi song song thế giới.
Chuyện này nhưng thật ra thực mau, chỉ là ở cùng một thế giới khác quản lý giả hiệp thương khi chậm trễ một chút thời gian.
Bất quá cũng ở vừa rồi có rồi kết quả, Zenin Chii cười tủm tỉm hỏi: "Thế nào? Có đi hay không."
"Đương nhiên đi!"
****
Giống như trước đây, hệ thống vẫn là đem rớt xuống địa điểm định vị ở hẻo lánh hẻm nhỏ.
Nhìn chung quanh hoàn toàn không giống nhau vật kiến trúc, Hagiwara Kenji chớp chớp mắt: "Cùng bị triệu hoán khi không có gì khác nhau."
"Rốt cuộc các ngươi ngay từ đầu cũng đều là ở vượt qua thế giới." Zenin Chii nhìn mắt từ đầu hẻm đi ngang qua người đi đường, cùng Hagiwara Kenji xoay người hướng càng sâu chỗ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhất
General FictionTác giả:Cố từ vân bạch Cp: Gojo Satoru