86-90

34 3 0
                                    

Chương 86 hàm trăm lôi thêm càng ( xong )

67%!!

Zenin Chii chỉnh trái tim đều bị Vermouth câu đi rồi.

Gojo Satoru muốn làm cái gì nói cái gì, đều hoàn toàn vô tâm tư đi phản ứng.

Dù sao đều bồ câu hắn lâu như vậy, lại bồ câu một hồi cũng là giống nhau!

Zenin Chii không quản không biết vì cái gì mà dừng lại Gojo Satoru, thoáng hiện đến Vermouth trước mặt, kích động mà bắt lấy tay nàng.

Tóc vàng nữ lang mặt mày hơi chọn: "Không quan hệ sao?"

Cái kia đầu bạc thiếu niên cả người đều ngốc đâu.

Zenin Chii lắc đầu: "Không quan hệ!"

Thực sự có cái gì chuyện quan trọng, Satoru tên kia đã sớm cãi cọ ầm ĩ mà nói ra, sao có thể nghẹn lâu như vậy.

Tại đây phía trước đã gặp qua vài lần cũng chưa nhớ tới nói, khẳng định không phải cái gì chuyện quan trọng.

Thức thần quan trọng, Satoru khẳng định sẽ lý giải nàng!

Zenin Chii thâm tình mắt: "Hiện tại, ta có một kiện trọng yếu phi thường sự muốn cùng ngươi nói."

"Chuyện gì?" Tóc vàng nữ lang nói, nhẹ nhàng tiến đến hoa hồng trước mặt ngửi ngửi, theo sau rất có hứng thú mà nhìn tròng trắng mắt phát thiếu niên.

Đảo không phải khiêu khích, chỉ là cảm thấy làm như vậy sẽ rất có ý tứ.

Quả nhiên, bạch mao nháy mắt tạc.

Mắt thường có thể thấy được, thập phần sinh khí.

Bị ném tới nơi xa lăn ra mấy cái hố tới Miki, không biết khi nào bay trở về, trong miệng hùng hùng hổ hổ, ở nhìn đến một màn này khi nhịn không được che miệng cười nhạo.

Xứng đáng a ngươi cái bạch mao!

Làm ngươi ném ta!

Làm ngươi không cho ta cùng nữ vương bệ hạ nói chuyện!

Nữ vương bệ hạ! Làm tốt lắm!

Đương nhiên, những lời này nó chỉ dám ở trong lòng ngẫm lại, nếu là nói ra phỏng chừng lại chỉ còn nửa cái mạng.

Giờ phút này, việc vui tuy rằng xem đến vui vẻ, nhưng Miki cũng không quên chủ nhân giao cho nó sứ mệnh.

—— Satoru cùng Chii sao......? Ha ha, nếu đụng tới cái gì có ý tứ sự, nhất định phải chụp được tới nga.

Hồi tưởng khởi chủ nhân cười tủm tỉm bộ dáng, Miki mở miệng, nhánh cây làm tay lén lút vói vào đi, đang chuẩn bị cầm di động khi, một đạo mang theo lạnh băng sát ý ánh mắt thẳng tắp phóng tới.

—— là Gojo Satoru.

Cho dù bị dày nặng thấu kính ngăn trở, trời xanh chi đồng phóng tới tầm mắt như cũ dừng ở Miki trên người, nó cả người căng chặt, mỗi cái mặt trái cảm xúc đều ở kêu gào làm nó nhanh lên chạy trốn.

Nhưng mà...... Căn bản không động đậy.

Gojo Satoru bắt lấy Miki, đem nó xoa thành đoàn.

Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ