Xuyên chú hồi nguyên tác

22 1 0
                                    

Chương 142 chương 142

# nguyên tác nhân vật dùng 【】 tới phân chia.

————————

"Shoko, nên ngươi ra bài." Cao chuyên mỗ gian trong văn phòng, Zenin Chii đang cùng đồng kỳ vây ở một chỗ đánh bài.

"Nga, phải không?" Trên mặt bị dán đầy tờ giấy Ieiri Shoko tùy tiện ra một trương bài, trong lúc này liên tiếp đánh hai cái ngáp.

"Ngươi như thế nào như vậy vây?" Zenin Chii tò mò hỏi: "Ngày hôm qua rõ ràng tan tầm như vậy sớm."

"Đi làm gì trộm cắp sự tình?" Gojo Satoru vứt ra một trương bài.

Ieiri Shoko lười biếng mà xem qua đi, đầu bạc thanh niên hôm nay không có mặc cao chuyên chế phục, chỉ là một kiện đơn giản áo hoodie, xương quai xanh chỗ ái muội dấu vết như ẩn như hiện.

Nếu là người khác có thể là không cẩn thận, nhưng Gojo nói —— nhất định là cố ý.

Nàng thu hồi tầm mắt, không chút để ý mà tung ra một cái trọng bàng bom: "Ta cũng hẹn hò đi."

"Ha?!" Ba người mở to hai mắt nhìn: "Ngươi chừng nào thì yêu đương? Là ai? Chúng ta nhận thức sao?!"

Zenin Chii còn nhân cơ hội đồng tình mà nhìn về phía Geto Suguru: "Suguru, chỉ có ngươi một cái người cô đơn."

Theo sau tiếp tục trừng mắt song mắt to nhìn Ieiri Shoko, truy vấn đáp án.

Geto Suguru: "......"

Ieiri Shoko buông trong tay này phó lạn bài, đứng dậy hướng ngoài phòng đi đến.

"Shoko! Mau nói mau nói." Zenin Chii bài một ném, đuổi theo đi ra ngoài, Gojo Satoru cùng Geto Suguru theo sát sau đó.

Đánh cái gì bài, hiện tại có càng chuyện quan trọng chờ bọn họ!

Ba cái trùng theo đuôi một đường theo tới tự động buôn bán cơ, lại thế nàng mua vại cà phê, lúc này mới thấy nàng đắc ý câu môi cười: "Đại thể lão sư."

Ba người: "?"

Ba người: "......"

Gojo Satoru oai oai đầu: "Shoko, ngươi liền như vậy hâm mộ ta cùng Chii sao?"

Ieiri Shoko: "?"

Gojo Satoru duỗi tay đem Zenin Chii ngăn ở trong lòng ngực, người sau nháy mắt đã hiểu, dựa vào hắn ngực thượng nói: "Liền tính hâm mộ chúng ta, cũng không cần đem công tác đóng gói đến như vậy tốt đẹp, này càng chua xót."

Nàng một bên nói, một bên chờ đợi Ieiri Shoko phát tác, bất quá bởi vì có Gojo Satoru Mukagen, hai người đều không có sợ hãi.

"Còn muốn nhậm người bài bố tới khi nào? Suguru!"

Ieiri Shoko thanh âm không chờ tới, ngược lại nghe được Gojo Satoru thanh âm.

Chung quanh cảnh tượng cũng đã xảy ra biến hóa, từ cao chuyên, chuyển tới ngầm trạm đài.

Zenin Chii nhìn trước mặt bị trói buộc, vẻ mặt miêu miêu tức giận đầu bạc thanh niên, chớp chớp mắt.

Trạm đài có trong nháy mắt lâm vào chết giống nhau yên tĩnh, nhìn đột nhiên xuất hiện bốn người, 【 Kenjaku 】 cùng 【 Mahito 】 đồng tử rung động.

Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ