81-85

24 2 0
                                    

Chương 81

Cực nhanh chạy hạ gió đêm quát ở trên mặt, giống lạnh băng dao nhỏ giống nhau.

Nhưng Akai Shuichi ngực lại nhiệt nhiệt.

Cũng không phải ở cảm động Zenin Chii không có bỏ xuống hắn, loại này không thể tưởng tượng hành vi cũng căn bản làm người cảm động không đứng dậy.

Trong miệng là ngọt nị bánh kem mùi hương, bơ vào miệng là tan, còn có một chút đặc thù khuynh hướng cảm xúc, đáng tiếc ăn người hoàn toàn không có tâm tư nhấm nháp, thậm chí còn có bên trong có phải hay không thả thứ gì hoài nghi.

Phục hồi tinh thần lại Akai Shuichi rất khó miêu tả hiện tại tâm tình.

Không biết là quá mức kinh ngạc vẫn là khiếp sợ đến chết lặng, hắn thế nhưng liền miệng vết thương mang đến đau đớn đều không cảm giác được.

Bất quá này đó đều không quan trọng.

Akai Shuichi đại não đang ở bay nhanh vận chuyển, ý đồ dùng khoa học giải thích hiện tại cảnh tượng.

Tỷ như Zenin Chii giày có phải hay không cái gì phát minh mới, mặc vào sau là có thể chạy trốn so xe còn nhanh.

Lại hoặc là hắn vừa rồi ăn xong bánh kem bên trong có gây ảo giác dược, mới có thể sinh ra như vậy thái quá ảo giác.

Sau đó......

Hắn nhìn đến một chiếc bị Zenin Chii vượt qua xe, đột nhiên dừng lại, tiếng thắng xe ở an tĩnh ban đêm vang tận mây xanh.

Người điều khiển đem hơn phân nửa cái thân mình đều dò xét ra tới, cho dù thấy không rõ cũng có thể tưởng tượng đến hắn biểu tình là cái gì.

Mặc kệ như thế nào, chiếu cái này tốc độ tiếp tục đi xuống. Jodie cùng Camel thực mau liền sẽ bị bắt được.

Vì bảo hộ đồng sự, Akai Shuichi quyết định làm điểm cái gì.

"Thành thật, có thể đình một chút sao? Chậm một chút cũng có thể, ta miệng vết thương rất đau."

Zenin Chii kinh ngạc: "Di? Còn rất đau sao?"

Đương nhiên không.

Trừ bỏ nhàn nhạt bỏng cháy cảm bên ngoài, một chút đau ý đều không có.

Akai Shuichi mặt không đỏ tim không đập mà nói: "Ân."

Không nên nha.

Theo đạo lý vừa rồi cái kia bánh kem đã cũng đủ trị liệu hảo thương thế.

Zenin Chii nghĩ nghĩ, lại từ hệ thống ba lô lấy ra một cái dâu tây Daifuku, bắt tay bối qua đi, tinh chuẩn mà nhét vào Akai Shuichi trong miệng.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa lại bị đồ ngọt hồ một miệng Akai Shuichi: "......"

Hảo ngọt.

Như thế nào sẽ có như vậy ngọt đồ ngọt!

Zenin Chii tắc xong sau, còn nói: "Ăn xong liền không đau."

Akai Shuichi: "......"

Zenin Chii tốc độ không giảm, thậm chí còn nhanh hơn vài phần, nàng nhìn đến trong xe dò ra tới đầu, hô: "Uy, bên trong người nghe, các ngươi đã bị ta theo dõi, không nghĩ bị thương liền nhanh lên đem các ngươi xã trưởng cho ta."

Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ