Koo Bon Hyuk kéo sát cổ áo thụng của tên quan quân non trẻ lại gần miệng mình, nhẹ hà hơi nóng vào cần cổ gân guốc, uyển chuyển uốn mình, đụng chạm, cọ sát. Chàng cắn mút nơi yết hầu đang sốt ruột mà di chuyển lên xuống liên tục. Bờ môi ẩm ướt nóng hổi từ từ hạ xuống thấp dần, lấn sau vào trong cổ áo phanh ra hững hờ. Bộ ngực của hắn cuối cùng cũng lộ ra khi bàn tay thon thả vạch tới lớp áo lót bên trong. Nó rắn chắc đến nỗi khiến toàn thân Hyuk rạo rực, nóng dần lên. Chàng cố gắng giữ bình tĩnh, làm cho xong màn dạo đầu.
"Quan gia à, đây là lần đầu của ngài đúng không? Vậy thì phải làm cho thật đầy đủ và trọn vẹn chứ nhỉ."
Miệng chàng dừng cắt mút, khẽ nói với Song Jaewon kèm theo ánh mắt ám muội. Đường đường là một kẻ bước vào được triều đình bởi bộ óc ranh mãnh xuất thần, giờ phút này đột nhiên trở nên bẽn lẽn, hồi hộp vô cùng. Quả nhiên là đào hạng quý, nhan sắc vừa ngọt ngào dịu dàng, vừa quyến rũ mê người. Tuy khuôn mặt thoạt nhìn trông ngây thơ là thế, nhưng thật chất đôi bàn tay mềm mại lại bạo dạn sấn tới sờ mó khắp cơ thể của hắn. Chàng hít hà mùi hương trên cổ Jaewon, chủ yếu là để mơn trớn nơi nhạy cảm đó, 2 tay nhẹ nhàng cởi y phục bằng thứ lụa sang trọng đắt đỏ ra. Đến khi hắn ở trần rồi, đôi bắp tay cuồn cuộn và đường gân chạy dài càng khiến Bon Hyuk điên đảo đầu óc hơn nữa. Suốt bao năm tháng phải phục vụ mấy tên thương gia hay quan chức giàu có, đây là lần đầu tiên chàng được tiếp một gã trẻ đẹp, lại còn là trai tân. Điều đó lẫn cái cơ thể gầy gò mà hằn lên từng múi sầu riêng thơm phức, không nhỏ nhưng chẳng hề quá cỡ kích thích Hyuk đến tột độ. Thế là chàng vội vàng lướt nhanh xuống cơ bụng của hắn, đưa lưỡi mút qua loa rồi tiến tới nơi cấm địa. Chẳng buồn liếc mắt nhìn tên quan kia lấy một cái, chàng đã há miệng ngậm vào chỗ vải lụa trắng ngay giữa 2 chân hắn. Cảm nhận được thứ gì đó vừa trỗi dậy sau lớp vải, chàng không ngần ngại mà kéo quần của hắn xuống, quỳ rạp bên dưới thân rồi bắt đầu bú mút.
Song Jaewon tuy được mệnh danh là bậc kì tài trăm năm có 1, đầu óc hắn giỏi giang sắc bén hơn hẳn người thường, năng lực đáng gờm khiến ai cũng phải dè chừng. Thế mà giờ đây lại không thể kháng cự lại thứ sắc dục đang cám dỗ trước mắt. Hắn chưa từng nghĩ tới chuyện đó, cũng chẳng hay là bản thân mình lại có hứng thú với nam nhân. Vậy mà giờ đây lại đang sắp sửa được nếm mùi trái cấm, đêm nay hắn mới thật sự bước vào đời. Cảm giác đê mê khó tả khi bản thân được bờ môi nóng bỏng của người nam nhân kia hôn hít, đến những đợt chà xát nơi mẫn cảm khiến hắn rùng mình không biết bao nhiêu lần, nói chung là làm cho hắn muốn nhiều hơn nữa. Nhanh chóng thoả mãn hắn, người kia đã ngồi ngay giữa 2 chân, lúc đầu là tựa mặt lên đùi, sau đó dùng má chạm vào nơi hắn đang cố kìm nén từ nãy đến giờ khiến nó vùng lên khỏi tầm kiểm soát. Ngay lúc côn thịt được đưa vào miệng của gã đào kia, một đợt sướng lan toả như có luồng điện đi qua cơ thể hắn. Khoang miệng ấm nóng đang ve vuốt khiến hắn không ngừng buột ra những âm thanh nỉ non. Hoá ra được làm cho nó khác biệt hẳn với khi tự làm đến vậy sao. Hắn sướng đến không tả được, chỉ còn có thể ngửa cổ lên, xuýt xoa và gằn từng hơi thở đang thoát ra một cách khó khăn. Nhưng người bên dưới chẳng màng đến hắn mà dần dần tăng cường độ lên, hóp má mút chặt khiến hắn sướng đến điên loạn.
"Ta... sắp r... ra...!" Hắn cắn chặt môi sau khi nói, gồng cứng người lên, 2 tay bấn loạn mà nắm vào mái tóc màu bạc loăn xoăn của Hyuk.
Chàng nghe thấy thế, hơi nhăn mặt vì bị giật tóc, nhưng liền ngậm chặt cả khúc thịt đang cứng ngắc của hắn, để nó đi vào sâu trong cổ họng của mình. Hắn lập tức không kiềm được nữa mà xuất tinh. Hắn ra nhiều lắm, dòng sung mãn đặc quánh nó cứ thế chảy thẳng xuống họng Hyuk. Sau khi xong chuyện thì chàng mới nhả dương vật của hắn ta, đưa tay lau miệng rồi nhìn tên khách vẫn còn chìm trong khoái lạc của lần đầu.
"N... ngươi nuốt luôn á hả?" Hắn lắp bắp hỏi, giương to đôi mắt nhìn người nam nhân vừa đứng lên kia.
"Ngài có thấy em nhả ra không?" Chàng duyên dáng mỉm cười, nụ cười sao mà trong sáng quá.
"Oa, thật sự khiến ta kinh ngạc đó. Không ngờ việc này lại có thể sướng đến như vậy." Hắn ngồi thẳng người lên, toan mặc lại đồ.
Koo Bon Hyuk lập tức ngăn lại, ngạc nhiên hỏi:
"Đã xong đâu mà ngài định đi đâu thế?"
"Ta đã ra rồi mà? Còn làm gì nữa sao?"
"Đó mới là dạo đầu thôi mà. Ngài không thấy nó vẫn còn cương cứng lên à?"
Song Jaewon trố mắt ra. Hyuk nhìn vậy là hiểu, chàng lại chủ động cởi bộ đồ hoa mỹ của thanh lâu trên người ra, sát lại vào hắn, hạ giọng thì thào khiêu gợi:
"Với số tiền mà ngài bỏ ra thì vẫn còn nhiều điều hay ho hơn nữa cơ. Em đã đợi từ nãy đến giờ đó!"
Bờ vai nõn nà của Hyuk lộ ra sau lớp áo vừa rơi xuống đất. Chàng ngồi lên đùi Jaewon, cạ vào phần dưới của hắn. Cơ thể mĩ miều nuột nà của thứ đào tuyệt hảo được bóc trần ra trước mặt Jaewon. Hắn khẽ nuốt nước miếng, mắt nhìn đăm đăm vào từng vùng da trắng mịn như trứng gà bóc đó mà ánh lên vẻ thèm khát. Hắn cảm thấy hưng phấn muốn nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mảnh tình rời rạc
FanfictionTổng hợp oneshot fanfic của chuyền tàu ngầm Jaehyuk.