Edit+Beta: lucchuocham
Chap 118 cụ F quậy dzữ rồi đó.
____...____【 “Cơ mà nếu như Dazai-kun thật sự muốn thì có thể chuẩn bị cho cậu một liều thuốc để chết nhẹ nhàng”
Ông Mori vừa nói vừa lấy trong ngăn bàn một tờ giấy. Rồi sau đó dùng bút lông viết vài chữ trên nó.
“Thật sao?”
“Đại loại vậy, nhưng mà trước đó tôi cần cậu điều tra một vài thứ.” Mori một bên nói, tay vẫn tiếp tục ghi: “Không gì cả, không phải một công việc khó đâu. Cũng không có nguy hiểm. Nhưng chỉ có thể nhờ cậu thôi.”
“Thật khả nghi.” Dazai bất mãn nhìn chằm chằm vào Mori.
“Cậu biết ở Yokohama có một khu phố tên Suribachi mà nhỉ?” Mori bỏ qua lời nói của Dazai: “Có một tin đồn rằng có một cá nhân đã xuất hiện trong khu vực đó. Tôi muốn cậu đi điều tra tính chân thật của tin đồn này—— cái này là một hợp đồng ủy quyền được gọi là ‘Thông Điệp Bạc'. Đưa nó cho bất kỳ thành viên nào của Mafia Cảng và họ sẽ làm theo ý cậu muốn.
Dazai lần lượt nhìn tờ giấy rồi lại nhìn Mori, sau đó lại hỏi:
“Người nào đó là chỉ?”
“Thử đoán xem nào?” Dazai thở dài một hơi. “Không muốn suy nghĩ chút nào.”
“Thôi được.” Dazai dùng ánh mắt âm trầm nhìn Mori chăm chú, sau đó cất giọng.
“…… Nếu là người nắm giữ quyền lực tối cao cũng không nên lo lắng bởi một tin đồn trên đường phố. Nói cách khác nó nghiêm trọng đến mức không thể mặc kệ cho lời đồn này tiếp tục lan truyền. Hơn nữa, nếu lời đồn này yêu cầu sử dụng ‘Thông Điệp Bạc ’, đại khái nghiêm trọng không phải thứ được đồn, mà là người nghe được lời đồn đó…. Nếu không điều tra rõ ràng, đánh tan mọi nghi vấn, thì nó sẽ trở thành một thứ nguy hiểm. Lý do không ra lệnh cho cấp dưới hoặc mấy người cán bộ gì đó mà phải là tôi, như vậy lời đồn đó liên quan tới một người. Xuất hiện chính là —— Boss trước ha?”
“Đúng là như thế.” Mori trịnh trọng gật đầu, “Trên thế giới này không thể tồn tại một người bò từ dưới mồ lên. Dù sao chính tay tôi đã xác nhận người đó đã chết, cũng đã tổ chức tang lễ trang trọng.” Mori vuốt ve đầu ngón tay không biết đang nghĩ gì.
Dùng dao phẫu thuật cắt đứt yếu hầu trước đại. Rồi sau đó che giấu hành vi này. Ngụy tạo thành co giật nên phải mở rộng đường thở.
Ở ngay trước mặt thiếu niên mười bốn tuổi---Dazai Osamu. 】
“Bác sĩ, cậu ta vẫn là trẻ con.” Giọng nói trầm thấp của Fukuzawa vang lên, trong thanh âm hỗn tạp lửa giận, ông ta sao có thể để một đứa trẻ chứng kiến cảnh đó?
“Trẻ con? Ngân lang các hạ, Dazai-kun cũng không phải là trẻ con bình thường.” Mori Ougai cười, xương cốt nhiễm đen trong cơ thể Dazai đã không thể bỏ qua, huống hồ đây cũng đúng lý do lão kiêng kị Dazai…
【 “Đúng là không thể dựa vào ai khác ngoài tôi nhỉ...” Nói như vậy, Dazai đoạt lấy tờ giấy, “Được, giao kèo đã định. Tuyệt đối không nuốt lời.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【Ranzai/Chuudaz】[Xem Ảnh Thể] Ánh Sáng Của Tôi Trao Cho Người
De TodoBản edit đã có sự đồng ý của chủ CV: Chrodius Tên cũ: Ánh Sáng Phép Thuật Bản gốc: muqing192.lofter.com CV: Chrodius Edit + Beta: lucchuocham Số chương: 57 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang tiến hành Báo động trước là có OOC Ranza...