03

78 14 0
                                    

Edit + Beta: lucchuocham
....____....._____

“Xin chào, Nakahara Chuuya-kun  chào mừng đến Mafia Cảng.” trong căn phòng cao nhất của Mafia Cảng, Mori Ougai ngồi trước bàn làm việc, nói.

“Nhận được lời mời quả đúng là vinh hạnh.”

Chuuya đang bị trói. Đôi tay mang còng tay, hai cổ tay bị dây da trói chặt vào ghế, quấn quanh hai chân cũng là xích với ổ khóa to. Cổ chân cũng bị dây thép cố định, điểm bắt đầu được gắn trên sàn nhà. Bàn tay bị một dụng cụ cố định không để cậu mở tay.

Trên những thứ đó có những hình lập phương màu đỏ, vờn bốn phía quanh người cậu. Đó là dị năng lực đang giam giữ Chuuya- dị năng lực có thể tạo các không gian con.

“Nghe nói ngày hôm qua cậu đã biểu diễn kỹ năng tuyệt vời của mình.” Mori ngồi sau bàn làm việc mỉm cười: “Có thể khiến cho các thuộc hạ của tôi trầy trật, quả không hổ là thủ lĩnh 『 Cừu 』.”

“Cho dù bị những tên khác ngăn cản, nhưng công sức cũng trở thành nước sôi, cũng thật là tiếc nuối.” Chuuya bình thản cười cười, “Mục đích bắt tôi là liên quan đến cái đó đúng chứ? Ngay khi tiếng nổ lớn xảy ra, ngọn lửa đen trông như ‘Arahabaki'”. Đúng lúc này, lối vào  mở ra.

“Xin chào —— quấy rầy…… ui chà.” Ngoài cửa xuất hiện hình dáng của Dazai.

“Ồ, Dazai-kun, chờ cậu hơi lâu đó nhé.” 】

“Cái tên Dazai này, ở Mafia Cảng mà cũng tùy tiện như vậy sao?” Khóe miệng Kunikida giật giật, kỷ luật của Mafia Cảng chẳng phải rất nghiêm ngặt sao, cảm giác ấn tượng của bản thân về Mafia Cảng đang dần dần sụp đổ.

“Dazai-kun khi đó vẫn còn rất tùy hứng.” Mori Ougai giống như bất đắc dĩ, “Cơ mà Dazai-kun cũng là trợ thủ đắc lực của tôi cho nên dung túng một chút cũng không có sao.”

“Ọe” Dazai ghét bỏ chà xát cánh tay, “Kinh tởm, thật kinh tởm, giọng điệu của ông Mori thật dối trá.”

【 “A! là thằng nhóc ham muốn tự tử!” Chuuya nhảy dựng lên, “Thằng chó chết sao khi đó mày dám!”

“Rồi rồi. Cậu hôm nay cũng rất có tinh thần ha, như cậu thấy tôi đang bị thương rất nặng. Sức sống đó là do đang trong thời kỳ phát triển sao? Hay là nói dinh dưỡng đều dùng để bổ sung năng lượng nên cậu mới lùn như vậy?”

Dazai trên đầu quấn băng vải, cổ tay trái dùng thạch cao cố định. Là những chấn thương khi đánh với Chuuya và cả vụ nổ.

“Không được nhắc đến chiều cao của tao!”

“Cũng phải cũng phải…Soi mói khuyết điểm của người khác cũng không tốt. Cho nên tha lỗi cho tôi nhé, nhóc nhi đồng!”

“Khốn kiếp!” 】

“Dazai thích nhảy nhót trên mìn quá nhỉ.” Ranpo mở to mắt, xác nhận Dazai không bị thương, ngữ điệu nhẹ nhàng, “Không sai đâu, Mũ-kun chính là nhóc nhi đồng.”

“Thật ra khi ấy chiều cao của Chuuya cũng đâu kém Dazai là bao.” Ozaki Koyo cười khẽ, đúng tình hợp lý cho nên không hổ là Dazai Osamu sao.

【Ranzai/Chuudaz】[Xem Ảnh Thể] Ánh Sáng Của Tôi Trao Cho Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ