Edit + Beta: lucchuocham
____________【Cú đấm của Dazai và Chuuya chạm vào nhau.
“Nói cho tao hung thủ là ai ngay!”
“Không thích!” Còn chưa chờ Dazai trả lời, Chuuya đã nhanh chóng tiếp cận Dazai dùng sức giơ chân đá.
Dazai nhảy lên né tránh. Trên không trung lượn một vòng rồi mượn lực quán tính đánh vào tay cầm vũ khí của Chuuya.
Một cây gậy sắt dài bằng chiều cao một thanh niên được Chuuya nhanh chóng giơ tay lên đỡ đòn. Nhân lúc Dazai rơi xuống đất, những cú đấm như vũ bão nhanh chống tấn công dồn dập.
“Mày thật ra không biết chứ gì!?”
“Không, tôi không giống học sinh tiểu học chỉ biết đánh nhau nào đó đâu, tôi biết ai là kẻ chủ mưu nhé!”
Đối mặt với những cú đấm như vũ bão Dazai chỉ có thể tiến hành phòng thủ. Cậu ta không ngừng lùi về phía sau. 】
“Hình như lúc đó tôi có nói không được động thủ với nhau mà nhỉ, Chuuya?” Mori nhìn Chuuya có ý trách móc “Cho dù có thế nào đi nữa cũng không thể ra tay.”
“Thủ lĩnh, tôi không có.” Chuuya bất đắc dĩ, “Ngài hiểu lầm.”
【 “Nào nào nào! Cứ phòng thủ thế thì không thắng tao được đâu!” Cuối cùng, Chuuya tung một cú đá xoay vòng. Sau đó lộn ngược ra sau, nhanh chóng đá đối thủ lên không trung.
Nhưng Dazai cũng không dễ dàng bỏ qua vài giây sơ hở của cậu ta.
“Thật đáng tiếc!”
Dazai nhanh chóng ấn nút, xung quanh nhân vật cậu ta đang điều khiển lập tức tỏa ra một luồng ánh sáng, nó kéo dài đến cây gậy sắt tấn công Chuuya.
“Ê!! Chờ ——”
Tiếng hét của Chuuya được tiếng giật của điện bao bọc xung quanh. Nhưng gậy sắt vẫn chưa dừng lại, nó liên tục phóng ra tia điện. Tấn công, tấn công, tấn công. Giống một cơn cuồng phong khi đổ bộ sẽ không ngừng lại, Chuuya chỉ có thể ngơ ngác nhìn.
Một lát sau, nhân vật Chuuya điều khiển ngã quỵ xuống đất, còn trên màn hình Dazai thì hiện chữ ‘Victory'.
“Dừng ở đây nhé. Đã biết sức mình nằm chỗ nào chưa?”
“Đáng chết! Thêm lần nữa!” Chỗ cả hai đang ở lúc này là một khu vui chơi tại trung tâm thành phố.】
“Ra là chơi trò chơi, ngài Nakahara và anh Dazai thường quyết định thắng thua bằng cách chơi điện tử ạ?” Atsushi tò mò hỏi.
“Bọn tôi sẽ tiến hành đặt cược ở đây, có lẽ cũng trên dưới trăm lần rồi.” Chuuya tùy ý nói, nhìn ai cũng bất ngờ, khó hiểu hỏi lại, “Mấy người đây là có ý gì?”
“Không, không có gì.” Thật đúng là trẻ trâu ngoài ý muốn, cơ mà cũng giống nhau một cách kỳ lạ.
Mặc kệ tiếng các trò chơi náo nhiệt và tiếng người ta ồn ào, hai người vẫn có thể tập trung chơi, đánh trận sống còn. Bái phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Ranzai/Chuudaz】[Xem Ảnh Thể] Ánh Sáng Của Tôi Trao Cho Người
DiversosBản edit đã có sự đồng ý của chủ CV: Chrodius Tên cũ: Ánh Sáng Phép Thuật Bản gốc: muqing192.lofter.com CV: Chrodius Edit + Beta: lucchuocham Số chương: 57 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang tiến hành Báo động trước là có OOC Ranza...