07

62 9 1
                                    

Edit + Beta: lucchuocham

____________

【Ba thành viên nhóm『 Cừu 』 vui mừng như điên, chỉ riêng Chuuya ngờ vực nhìn Dazai.

“Mày…… Có ý đồ gì?”

“Minh chứng cho tình hữu nghị thôi mà.” Dazai thần bí mà cười cười. “Đi thôi. Còn có công việc phải làm đó.”

“Công việc? Ha ha, Chuuya sẽ không làm việc cho Mafia nữa! Tất cả con tin đều đã được thả ra!” thiếu niên tóc bạc như nhìn tên ngốc mà cười ha ha. “Đi thôi Chuuya, mọi người đều đang chờ cậu đấy!” Cậu ta cầm tay Chuuya kéo đi, nhưng Chuuya lại không nhúc nhích.

“…… Nè?”

“Xin lỗi, các cậu về trước đi.”】

“Chuuya thật biết giữ lời mà.”

“Dám mắng ngài Dazai, tại hạ nhất định sẽ không bỏ qua bọn họ.” Sắc mặt Akutagawa tối sầm, lộ rõ vẻ giận dữ.

“Được rồi nào Akutagawa, chuyện này cũng không quá ảnh hưởng đến tôi.” Sắc mặt Dazai lạnh nhạt, ở một góc Akutagawa không thấy lại toát lên vẻ buồn rầu, rõ ràng cách dạy của cậu không có vấn đề, tại sao Akutagawa lại trở nên như vậy?

【 “Ha?…… Không phải chứ, cậu đang nói gì thế hả?”

“Tôi muốn truy đuổi hung thủ đến cùng.” Chuuya có chút cứng đờ.

“Không phải…… Chẳng phải nói do bị Mafia Cảng uy hiếp nên cậu mới làm sao?” Thiếu niên ngoài cười nhưng trong không cười. “Cậu chắc chắn biết đâu là công việc quan trọng nhất lúc này mà, đó là trả thù. Phải cho những kẻ dám bắt cóc đồng bạn của ta nếm mùi. Cũng đã xác nhận được ai là kẻ ra tay rồi. Là một cái nhóm truy kích tên『 hắc thằn lằn 』. Tuy rằng có chút mạnh, nhưng có cậu thì cũng chỉ như ăn sáng thôi. Được rồi nhanh lên, tới đây.” Thiếu niên nắm bả vai Chiuya, nhưng Chuuya vẫn như cũ vẫn không nhúc nhích. “Nè, Chuuya, đừng náo loạn ——”

“Ưu tiên 『 Arahabaki』.” Chuuya như quên mất bản thân lúc này nên phản ứng như thế nào, cậu ta chỉ cứng đờ mà trả lời. “Tôi đã đánh cược với tên này, rằng ai sẽ tìm ra hung thủ trước. Tôi không thể thua được.”

“Mắc gì hai người lại đi đánh cược vậy hả!” Thiếu niên kêu lên. “Tôi nói, đầu óc cậu có phải hư rồi không! Đây là địa bàn của『 Cừu 』 bởi vì chúng ta theo chủ nghĩa phản kích——‘ tùy tiện ra tay tuyệt đối sẽ không làm ngươi tốt lên ’  mới có thể thành lập! Nhưng mà cậu lại vì mong muốn cá nhân mà——” 】

“Đám người này thật là quá ích kỷ, không có ngài Nakahara thì một vị trí nhỏ ở Yokohama, bọn họ cũng sẽ không có được.”

“Lòng tham không đáy, rắn muốn nuốt voi mà, thật là đám nhóc này cần được dạy dỗ lại.” Yosano cho dù có ghét Mafia Cảng thì cũng không thể bằng chán ghét những kẻ tham lam.

“Đến đây thôi nhé các bạn 『 Cừu 』 à.” Dazai xen ngang lời cậu trai tóc bạc. “Chuuya muốn sử dụng năng lực như thế nào, đó là chuyện của cậu ta. Cậu ta tìm được việc quan trọng hơn bảo vệ các người, các người nên mừng cho cậu ta mới đúng.”

【Ranzai/Chuudaz】[Xem Ảnh Thể] Ánh Sáng Của Tôi Trao Cho Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ