Biết hay không 21-30

29 4 0
                                    

Biết hay không ( 21 )

-

Thế nhân đều biết tiểu hoàng tử Triệu hân chính là đời kế tiếp hoàng đế, Bình Ninh quận chúa những lời này đánh cái gì bàn tính, ở đây người đều rõ ràng.

Còn không phải là tưởng ở Triệu hân đăng cơ trước, làm tề hành trước tiên cùng hắn đánh hảo quan hệ sao?

Tào Hoàng Hậu trên mặt ý cười phai nhạt một ít, "Vậy đi thôi."

Tề hành thấy mẫu thân cùng tào Hoàng Hậu đều làm hắn đi, liền lui ra ngoài tìm Triệu hân.

Bạch thị ở trong lòng lắc lắc đầu, này tề hành cái gì cũng tốt, chính là không có chủ kiến, Bình Ninh quận chúa làm làm gì liền làm gì.

Này cũng không phải không tốt, nhưng nếu ngày nào đó vẫn luôn nghe lời người không muốn lại nghe lời đâu, kia đến lúc đó không được nháo tràng đại?

Vẫn là nhà mình đình diệp hảo, trừ bỏ trương dương một ít, mặt khác cái gì cũng tốt.

"Khỉ ngọc tỷ tỷ cố lên!"

Khỉ ngọc nhẹ nhàng kéo ra trường cung, nhắm chuẩn một 200 mét ngoại bia ngắm, ánh mắt bình tĩnh, tiêu sái mà buông lỏng tay.

"Vèo" một tiếng, mũi tên giống sao băng giống nhau bay đi ra ngoài.

Trúng ngay hồng tâm.

Một màn này vừa lúc bị lại đây tề hành nhìn đến.

Còn chắp vá đi, khỉ ngọc bình tĩnh mà buông cung tiễn, không chút để ý bộ dáng giống như căn bản không đem bắn trúng chuyện này để ở trong lòng.

Không biết vì sao, mọi người thế nhưng từ một cái không đến bảy tuổi hài đồng trên người thấy được không thua kém với những cái đó quốc công hầu tước phong thái.

"Oa! Khỉ ngọc tỷ tỷ thật là lợi hại! Ta cũng muốn học ta cũng muốn học!"

Triệu hân so khỉ ngọc tiểu một tuổi nhiều, trừng mắt chân ngắn nhỏ chạy đến khỉ ngọc diện trước, kích động mặt đều đỏ.

Sùng bái nhìn chằm chằm khỉ ngọc.

Khỉ ngọc ỷ vào chính mình cao một chút, dùng sức mà xoa xoa Triệu hân đầu, cuối cùng là cảm nhận được cố đình diệp sờ chính mình khi cảm thụ.

Triệu hân cũng không tức giận, tùy ý thích nhất tỷ tỷ sờ đầu, đôi mắt sáng long lanh mà nhìn khỉ ngọc.

Khỉ ngọc thu hồi tay, trên dưới đánh giá một chút Triệu hân, "Ngươi tuổi quá nhỏ, liền này đem cung tiễn đều lấy không đứng dậy, chờ ngươi lớn một chút, ta lại dạy ngươi đi."

Triệu hân lược có điểm hoài nghi nói: "Chính là khỉ ngọc tỷ tỷ cũng liền so với ta lớn một tuổi, vì cái gì ngươi là có thể cầm lấy tới, còn có thể bắn trúng hồng tâm."

Đầy mặt viết ngươi nhưng đừng nhìn ta tuổi còn nhỏ liền gạt ta.

Khỉ ngọc nâng cằm lên, "Bởi vì ta có thiên phú nha, xem vài lần ca ca bắn tên ta liền biết, không cần phải học, ngươi không tin nói, ta lại bắn cho ngươi xem xem."

Tổng phim ảnh chi kỳ ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ