Khánh dư niên ( 1 )
-
【 nơi này nguồn cảm hứng với diệp nhẹ mi nhật ký, chủ yếu viết an bình mới vừa xuyên qua lại đây sinh hoạt, chính văn là phạm nhàn vào kinh đều về sau, cần nhảy chuyển tới chương 11 】
Khánh Lịch 125 năm 1 nguyệt 25 ngày
Ta, kim an bình, năm nay năm tuổi, gia ở tại kinh đô ngoài thành Lô Hoa thôn.
Mặt ngoài ta chỉ là một cái thường thường vô kỳ năm tuổi hài đồng, nương mất sớm, cha là trồng trọt anh nông dân, trong nhà nghèo ăn trộm khả năng đều không nghĩ thăm.
Trên thực tế thân thể này ở chính là một cái đến từ thế kỷ 21 linh hồn, ở ta thi đại học kết thúc cái kia nghỉ hè, còn chưa tới kịp kê khai chí nguyện, liền không hề dấu hiệu mà xuyên qua.
Cái này xuyên qua thực không thể hiểu được, lại không phù hợp lẽ thường, ta cũng không có bởi vì cứu người mà ra tai nạn xe cộ, hơn nữa thượng một giây còn nằm ở trên giường chơi di động, giây tiếp theo liền biến thành một cái mới sinh ra trẻ con.
Bởi vì xuyên qua việc này quá mức kỳ lạ, ngẫu nhiên nhàm chán không có việc gì làm thời điểm, ta cũng sẽ thoáng kích động một chút, ảo tưởng chính mình có phải hay không nào bổn phế sài nghịch tập tiểu thuyết nữ chủ, thân phụ thần thú huyết mạch, chân dẫm kiêu ngạo ương ngạnh mẹ kế, đích muội, đi lên đỉnh cao nhân sinh.
Bất quá thực mau ta liền tỉnh táo lại, ta một không là đặc công, nhị không phải sát thủ, tam sẽ không y thuật, nếu thật là phế sài nghịch tập lưu nữ chủ, chỉ sợ sống không quá mấy ngày, còn nữa nói loại này nữ chủ thân phận thông thường đều là quan lại nhà không được sủng ái tiểu thư, đâu giống ta một xuyên qua lại đây chính là đối mặt nhà chỉ có bốn bức tường gia.
Ai.
Ta chống cằm, nhìn bầu trời kia đóa mây trắng, thấy thế nào đều cảm thấy như là hiện đại di động.
Nếu giây tiếp theo có thể hóa thành di động rớt đến trên tay nàng liền càng tốt.
"Tiểu hài tử than cái gì khí đâu, mau tới ăn cơm."
Là cách vách xuân yến tỷ ở kêu ta ăn cơm.
Cha ta kim lão nhân, một cái đi sớm về trễ anh nông dân, nhưng lại rất là đau ta, không có thời gian cho ta nấu cơm, liền cho cách vách Lưu đại nương tiền, làm ta mỗi ngày giữa trưa đi nhà nàng ăn cơm.
Xuân yến tỷ chính là Lưu đại nương nữ nhi.
"Tới."
Ta lên tiếng, liền giơ chân hướng cách vách chạy, vừa đến cửa, liền nhìn đến Lưu đại nương bưng bát cơm, mãn nhà ở đuổi theo Tiểu Hổ Tử chạy, trong miệng còn ngăn không được mà hống.
"Hổ Tử, tới, lại ăn một ngụm thịt."
Lưu đại nương nhìn đến ta, trợn trắng mắt, cũng không phản ứng ta, mắt thấy Tiểu Hổ Tử đều chạy đến bên ngoài đi, chính mình cũng đi theo đuổi theo ra đi, còn không quên quay đầu lại dặn dò xuân yến tỷ một câu: "Đợi lát nữa nhớ rõ đem trong nhà thu thập."