Khánh dư niên ( 41 )
-
Thời tiết sáng sủa, cỏ xanh nhân nhân, cách đó không xa còn có điều sông nhỏ, đúng là đạp thanh rất tốt thời tiết.
Phạm nhàn cùng kim an bình không liêu hai câu, phạm Nhược Nhược liền tới đây, một tiếng tẩu tử đem kim an bình sợ tới mức không nhẹ, "Ta cũng không phải là ngươi tẩu tử, đừng hạt kêu a."
Phạm Nhược Nhược cùng phạm nhàn đãi lâu rồi, cũng học được vài phần da mặt dày: "Hiện tại không phải, về sau liền nói không chừng, đúng không, tương lai tẩu tử."
Kim an bình tả nhìn xem cười đến giảo hoạt phạm nhàn, hữu nhìn xem phạm Nhược Nhược, nửa ngày nghẹn ra một câu: "Ngươi cùng ngươi ca thật không hổ là thân huynh muội."
Phạm nhàn dư quang nhìn thấy liễu tư vũ mau phát hiện bên này, vỗ vỗ quần áo, không chút hoang mang mà đứng dậy, cùng phạm Nhược Nhược đi rồi, nói là đi một mảnh hoa lớn lên thực tốt địa phương hái hoa cấp kim an bình làm vòng hoa.
Bờ sông, diệp Linh nhi, lâm đại bảo cùng kim di ở chơi đùa, liễu tư vũ còn lại là ở cách đó không xa nghiên cứu thịt nướng, lâm Uyển Nhi chẳng sợ ra tới đạp thanh, trong lòng cũng còn đang suy nghĩ phụ thân sự, tâm tình buồn bực.
Kim an bình ngồi ở trên cỏ, bị ánh mặt trời phơi đến lười biếng, nổi lên vài phần buồn ngủ, lười nhác nhấc không nổi tinh thần, có lẽ là quá mức thả lỏng, một hồi lâu mới phát hiện cách đó không xa không ngừng nhìn về phía bên này thần sắc có chút rối rắm phạm tư triệt.
Phạm tư triệt cũng phát hiện kim an bình nhìn đến chính mình, tựa hồ là rốt cuộc hạ quyết định, triều bên này đi tới.
"Tỷ tỷ thật là thư nhiên đường chủ nhân?"
Phạm tư triệt chỉ so kim an bình tiểu cái hai ba tuổi, nhưng bởi vì thường từ phạm nhàn trong miệng nghe nói phạm tư triệt sự, kim an bình xem hắn cũng chỉ cho là cái tiểu đệ đệ: "Đúng vậy."
Phạm tư triệt một chút kích động lên: "Không biết tỷ tỷ có hay không suy xét quá ở kinh đô nhiều khai mấy nhà thư nhiên đường? Ta trước tiên tính qua, tuy rằng tỷ tỷ cửa hàng bán đồ vật đều không phải thực quý, nhưng sinh ý lại là cực hảo, hạ đến bá tánh, thượng đến quyền quý, đều ái đi thư nhiên đường mua đồ vật, nếu nhiều khai mấy nhà, hoàn toàn là một môn chỉ kiếm không bồi mua bán a."
Tồn kéo gần quan hệ hảo cùng nhau làm buôn bán tâm tư, phạm tư triệt tất nhiên là một ngụm một cái tỷ tỷ kêu đến nói ngọt, từ nhân thủ, mặt tiền cửa hiệu, lại đến sản phẩm định giá, giảng đó là đạo lý rõ ràng.
Kim an bình hôm nay mới tính minh bạch phạm nhàn trong miệng cái kia kinh thương thiên tài đệ đệ rốt cuộc có bao nhiêu danh xứng với thực, một cái không chú ý, nhân gia đều đã bắt đầu nói đến muốn lấy kinh đô vì bắt đầu, hướng mặt khác thành thị mở rộng khai thư nhiên đường chi nhánh.
Nhưng kim an bình không kia phân tâm tư, "Thư nhiên đường bán đồ vật cùng nhà khác không giống nhau, dùng đến trái cây cũng đều là nhà mình vườn trái cây sản xuất, nếu lại nhiều khai mấy nhà cửa hàng, chỉ sợ ứng phó bất quá tới."