Khánh dư niên 51-60

7 1 0
                                    

Khánh dư niên ( 51 )

-

Nam khánh cùng Bắc Tề quốc chiến ở phía trước không lâu vừa mới kết thúc, Bắc Tề đại bại, phái ra sứ đoàn tới nam khánh nghị hòa, sứ đoàn trung có một vị nhân vật trọng yếu, đó chính là đương kim văn đàn một vị có tầm ảnh hưởng lớn đại gia trang mặc Hàn.

Này vốn nên cùng phạm nhàn không có gì quan hệ, cũng không biết như thế nào, bệ hạ cam chịu hắn bị điều tạm cho tới bây giờ phụ trách cùng Bắc Tề sứ đoàn đàm phán Hồng Lư Tự trung, thành một vị quang vinh quan ngoại giao.

Bất quá, vị này quan ngoại giao hiển nhiên không có gì kinh nghiệm, nhìn trước một giây còn nói đại quốc độ lượng rộng rãi tân này vật, giây tiếp theo liền vỗ cái bàn cùng Bắc Tề sứ đoàn sảo khởi giá tới, không có một chút ít ô ngôn uế ngữ lại làm đối diện Bắc Tề sứ đoàn đại biểu khí suýt nữa một đầu ngã quỵ.

Ngưu a.

Toàn bộ hành trình đảm đương linh vật phạm nhàn bội phục đến không được.

Đàm phán ở vào thời khắc mấu chốt, chiến thắng phương nam khánh vững vàng đè ép Bắc Tề một đầu, đang muốn công phu sư tử ngoạm khi, lại truyền đến một tin tức, nam khánh phái đi Bắc Tề ẩn núp mật thám ngôn Băng Vân bị bắt.

Tin tức này đối nam khánh thực bất lợi, cứu, vẫn là không cứu, hiển nhiên thành một cái cực kỳ khó giải quyết vấn đề.

Đang lúc Hồng Lư Tự vì thế phát sầu khi, Khánh đế hạ minh chỉ, trung tâm ý tứ chính là ngôn Băng Vân cần thiết cứu.

Cuối cùng hai nước đàm phán kết quả là: Dùng tiếu ân cùng tư lý lý trao đổi ngôn Băng Vân.

Vì chiêu đãi Bắc Tề, đông di sứ đoàn, Khánh đế ở trong cung mở tiệc, tham gia người không có chỗ nào mà không phải là cùng lần này đàm phán có quan hệ nhân vật, trong đó còn giống như Thái Tử, nhị hoàng tử cùng trưởng công chúa chờ thân phận quý trọng người.

Kim an bình như thường lui tới giống nhau ở trong nhà ngủ cái mỹ tư tư giác, ngày hôm sau lên phát hiện thiên đều thay đổi.

"Trời sinh ta tài tất có dùng, thiên kim tan hết còn phục tới!"

"Hỏi quân có thể có bao nhiêu sầu? Đúng như một giang xuân thủy chảy về phía đông."

"Mạc sầu tiền lộ vô tri kỷ, thiên hạ thùy nhân bất thức quân!"

"Nhân sinh tự cổ ai không chết, lưu lấy lòng son soi sử xanh!"

Liễu tư vũ phủng quyển sách, biểu tình kích động, mỗi niệm xong một đầu thơ, tổng muốn dừng lại tinh tế cân nhắc, cân nhắc cân nhắc, lại tiếp tục niệm tiếp theo đầu thơ.

"Ngươi đây là si ngốc?"

Liễu tư vũ giận nàng liếc mắt một cái, "Đây là phạm nhàn hôm qua ở hoàng cung yến hội trung một hơi làm hạ thượng trăm đầu thơ."

Còn không phải là bối thơ sao, kim an bình trong lòng phun tào, "Ai nói đi vào khuôn khổ nhàn sẽ bối, không phải, làm thơ?"

"Ngươi cũng sẽ?"

"Đương nhiên."

"Vậy ngươi làm mấy đầu thơ cho ta xem."

Thật lâu sau sau, ở liễu tư vũ trêu chọc ánh mắt hạ, kim an bình ngưỡng một trương có chút bi phẫn khuôn mặt nhỏ, nói: "Ta nhớ rõ thơ đều bị phạm nhàn cấp nói ra."

Tổng phim ảnh chi kỳ ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ