Biết hay không 41-50

16 2 0
                                    

Biết hay không ( 41 )

-

Này học thượng không mấy ngày, liền nghe nói thịnh gia thỉnh một vị ma ma tới giáo ba vị cô nương, tư thục bên kia gần nhất liền sẽ không đi.

Thịnh gia ba vị cô nương không đi, khỉ ngọc cái này tiểu cô nương cũng không tốt ở tất cả đều là nam tử tư thục tiếp tục đãi đi xuống, Bạch thị liền giúp nữ nhi tố cáo một đoạn thời gian giả.

Khỉ ngọc nhân cơ hội này cũng đi tuần tra một chút danh nghĩa cửa hàng, là Bạch lão thái gia sinh thời lưu lại, Bạch lão thái gia không có nhi tử, ở trên đời chỉ có Bạch thị cùng cố đình diệp, khỉ ngọc ba cái thân nhân.

Cố ở sinh thời liền đem sở hữu tài sản tất cả đều phân hảo, Bạch thị của hồi môn ruộng đất cửa hàng rất nhiều, cho nên lần này phân đại đa số là chút quý báu vàng bạc châu báu, hiện bạc.

Còn lại đồ vật suy xét đến khỉ ngọc là nữ tử, sớm muộn gì đều phải gả chồng, thả rất lớn có thể là gả ở Biện Kinh, phân đến trên cơ bản chính là chút Biện Kinh hoặc là Biện Kinh quanh thân ruộng đất cửa hàng.

Cố đình diệp là nam tử, tương lai đi chính là con đường làm quan, nhất định là muốn hạ đến một ít tiểu địa phương đi rèn luyện, phân liền đại đa số là rơi rụng ở nơi khác ruộng đất cửa hàng.

Bạch lão thái gia không có bất công, thậm chí từ nào đó góc độ đi lên xem, khỉ ngọc phân đến đồ vật còn ẩn ẩn so cố đình diệp muốn nhiều thượng một ít.

Khả năng cũng là vì Bạch lão thái gia còn ở thời điểm, trên cơ bản đều là khỉ ngọc bồi tại bên người duyên cớ đi.

Bạch thị vừa mới bắt đầu có chút không yên tâm, nghĩ giúp khỉ ngọc quản một chút này đó sản nghiệp, miễn cho phía dưới người thấy khỉ ngọc tuổi còn nhỏ, nổi lên lừa gạt tâm tư, nhưng mặt sau thấy khỉ ngọc đem này đó cửa hàng quản lý gọn gàng ngăn nắp, cũng liền không hỏi đến.

Khỉ ngọc ở trải qua sau khi tự hỏi, đem danh nghĩa một cái tiệm tạp hóa đổi thành y quán, tuyển nhận chút y sư ở y quán trung ngồi khám, chính mình nhàn tới không có việc gì cũng sẽ thay nam trang đi y quán ngồi khám.

Này cũng coi như là khỉ ngọc ngày thường một cái yêu thích đi.

"Ngươi đây là phong hàn ngoại xâm mạch tượng, đại khái là bởi vì gần nhất trời giá rét bị lạnh, lúc này lấy khư phong tán hàn là chủ, ta cho ngươi khai cái phương thuốc, ngươi ấn cái này phương thuốc đi bên trong bốc thuốc, uống cái hai ba thiên liền không sai biệt lắm hảo."

Nam tử trang điểm khỉ ngọc bề ngoài nhìn qua là cái tuổi không lớn thiếu niên, trên mặt còn mang theo một chút non nớt, nói chuyện miệng lưỡi lại rất là lão đạo.

Ở y thuật cái này thập phần coi trọng tư lịch chức nghiệp, tiểu thiếu niên khỉ ngọc diện hàng phía trước chờ hỏi khám người lại là nhiều nhất.

Mặt khác mấy cái râu bạc lang trung trước mặt cũng có hai ba cá nhân, nhưng so với khỉ ngọc tới, liền có vẻ người có điểm thiếu.

Cứu này nguyên nhân đại khái chính là khỉ ngọc y thuật xác thật là đạt được dân chúng tán thành đi, hảo những người này đều biết Hồi Xuân Đường có một cái tuổi còn nhỏ thiếu niên y thuật thực hảo, trị hết rất nhiều khác lang trung bó tay không biện pháp nghi nan tạp chứng.

Tổng phim ảnh chi kỳ ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ