Biết hay không 1-10

144 4 0
                                    

Biết hay không ( 1 )

-

Phòng sinh ngoại, Ninh Viễn hầu gấp đến độ xoay quanh, rốt cuộc là ai đem những cái đó tin tức nói cho Bạch thị?

Không khỏi trách cứ nổi lên hầu phủ những cái đó cả ngày khua môi múa mép nữ sử bà tử.

Nếu không phải các nàng lắm mồm, Bạch thị có thể nào biết này đó trước kia bí tân?

Bạch thị nằm ở trên giường, nước mắt ngăn không được mà đi xuống lưu, trong miệng còn nhắc mãi: "Tim sen, ta phải rời khỏi cái này địa phương, ta không cần đương Ninh Viễn hầu phủ đại nương tử, ta, ta tưởng cha......"

Ngữ khí nghẹn ngào, bởi vì hạ thân truyền đến đau nhức, nói chuyện đứt quãng.

Gọi người nghe xong nhịn không được rơi lệ.

Thường ma ma là Bạch thị của hồi môn nha hoàn, từ nhỏ bồi lớn lên, nghe xong lời này có thể nào không khổ sở?

"Cô nương, ngươi ngẫm lại ngươi trong bụng hài tử, còn có diệp ca nhi, ngươi nhẫn tâm liền như vậy bỏ xuống bọn họ sao?"

Thường ma ma có sinh sản kinh nghiệm, một bên trấn an Bạch thị, một bên chỉ huy trong phòng bà đỡ, nữ sử làm tốt thuộc bổn phận việc.

Bạch thị nhớ tới không chịu phụ thân yêu thương nhi tử, còn có trong bụng cái này không biết là nam hay nữ hài tử.

Nếu là nàng đi, diệp ca nhi tại đây hầu phủ nhưng như thế nào quá a.

Bạch thị cắn chặt răng, nghe bên cạnh bà đỡ nói, dùng hết toàn lực tưởng sinh hạ trong bụng hài tử.

Một chậu lại một chậu huyết bị bưng ra tới, chói mắt màu đỏ phảng phất biểu thị cái gì.

"Phụ thân, ta mẫu thân đâu?"

Cố đình diệp đã tám tuổi, biết chút sự, tay ngăn không được mà run rẩy.

Non nớt khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy đối mẫu thân lo lắng.

Ninh Viễn hầu lại là ý chí sắt đá, thấy như vậy một màn, tâm cũng mềm xuống dưới.

Đi qua đi từ phụ sờ sờ cố đình diệp đầu, "Mẫu thân ngươi sẽ không có việc gì, tin tưởng phụ thân hảo sao?"

Cố đình diệp đã bất chấp ngày xưa tưởng thân cận phụ thân khó được ôn nhu mà an ủi hắn, ngây ngốc mà đứng ở tại chỗ, trong lòng nhất sợ hãi chính là phòng sinh mẫu thân sẽ ly chính mình mà đi.

Một trận ho khan tiếng vang lên, là đại công tử cố đình dục tới.

Cố đình dục sắc mặt tái nhợt, trong miệng ngăn không được mà ho khan, "Phụ thân, khụ khụ, mẫu thân nàng thế nào?"

Ninh Viễn hầu mới vừa đối con thứ hai dâng lên từ phụ chi tâm, một chút đã không thấy tăm hơi, sốt ruột mà chạy đến cố đình dục trước mặt.

"Ngươi tới này làm cái gì? Sản phụ sinh hài tử nhiều không may mắn, ngươi không cần nhiễm đen đủi, mau trở về nghỉ ngơi."

Nói xong tự mình đỡ đại nhi tử về phòng đi.

Độc lưu lại tại chỗ lẻ loi cố đình diệp.

Tổng phim ảnh chi kỳ ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ