Thiếu niên ca hành ( 11 )
-
Triệu ngọc thật rút ra kiếm chống cự, trong lòng cũng sinh ra hỏa khí, người này như thế nào một chút đạo lý đều không nói, đều nói hiện tại có rất quan trọng sự muốn đi làm, vẫn là nhất định không chịu tránh ra.
Như vậy nghĩ, luôn luôn hảo tính tình Triệu ngọc thật xuất kiếm cũng càng thêm sắc bén, ở nhận thấy được thực lực của đối phương cũng không đơn giản sau, càng là nghiêm túc đối đãi lên.
Lý áo lạnh trên mặt không hiện, trong lòng còn rất vừa lòng, kỳ phùng địch thủ sung sướng đã thắng qua lúc trước bị làm lơ bất mãn, nàng hiện tại nhất muốn làm sự chính là cùng Triệu ngọc thật đánh cái thống khoái.
Mái hiên phía trên, Lý áo lạnh cùng Triệu ngọc chân tướng đối mà đứng, tay cầm nghe vũ kiếm dưới ánh mặt trời như cũ lãnh quang lẫm lẫm, làm người không cấm tưởng tượng nếu thân kiếm dính lên ấm áp máu sẽ ra sao bộ dáng.
"Ta có nhất kiếm, tên là nguyệt tịch hoa thần, còn thỉnh quân thử một lần."
Vào đông còn nở rộ đóa hoa ùn ùn kéo đến, toàn tụ tập ở Lý áo lạnh quanh thân, mỹ như thơ như họa, lại sẽ không có người dám khinh thường đến đẹp đến mức nhu cánh hoa hạ che giấu lực sát thương.
Triệu ngọc thật đồng dạng là nghiêm túc đối đãi, tay cầm thanh sương kiếm đứng ở nơi đó, "Một thành một bại, gọi chi nhất kiếp, tự thiên địa phía trước, tắc có vô lượng kiếm rồi."
Dứt lời, vô số kiếm khí hóa thành một phen đem cùng thanh sương kiếm giống nhau như đúc trường kiếm, đan xen có hứng thú lập với Triệu ngọc chân thân sườn, hình thành một cái kiếm trận.
Rét lạnh vào đông, một bên là đầy trời bay múa cánh hoa, một bên là vô số đem tương đồng trường kiếm, khác không nói, hình ảnh lại là cực mỹ.
Luận võ kết quả là Lý áo lạnh thoáng hạ xuống hạ phong.
Lý áo lạnh hôm nay đánh cao hứng, cũng không có bởi vì bị thua mà nhụt chí, vội vàng ném xuống một câu ba tháng sau hỏi lại kiếm, liền rời đi.
Trùng hợp chính là, đào yêu lúc này đã trở lại.
Nàng khóe môi giơ lên, đôi mắt cũng bởi vì cao hứng mà sáng lấp lánh, trong tay còn cầm hai cái quả đào, vừa vào cửa liền nói: "Triệu ngọc thật, ngươi xem ta cho ngươi mang cái gì......"
Đào yêu nói còn chưa nói xong, cũng đã thấy được trong viện một mảnh hỗn độn, nơi nơi đều là tàn toái cánh hoa, kia cây bởi vì đào yêu cẩn thận che chở, vào đông còn khai đến hảo hảo cây hoa đào cũng trở nên trụi lủi.
Xấu đào yêu suýt nữa không dám nhận.
Phanh một chút, quả đào rớt vào trên nền tuyết.
Triệu ngọc thiệt tình nói không tốt, hắn nguyên bản là một bên xem thoại bản, một bên ở đào yêu trong viện chờ nàng trở lại, kết quả ai có thể nghĩ đến nửa đường sát ra cái Lý áo lạnh, mấu chốt nhất chính là Lý áo lạnh nhất chiêu nguyệt tịch hoa thần, đem vọng thành sơn phụ cận hoa tất cả đều cấp soàn soạt.