Khánh dư niên 11-20

16 3 0
                                    

Khánh dư niên ( 11 )

-

Phạm nhàn từ nhỏ ở đam châu lớn lên, lần đầu vào kinh đều, nơi nào đều cảm thấy mới lạ, xốc lên xe ngựa mành liền hướng bên ngoài xem.

Chợt ngộ một người chặn đường, tướng mạo hàm hậu, trong mắt lại là lóe khôn khéo quang, nói lên nịnh hót nói tới cũng là một bộ một bộ, một hồi lâu mới lượng ra bản thân chân thật mục đích.

Bán địa đồ.

Phạm nhàn không nghĩ nhiều sinh sự tình, đơn giản liền bỏ tiền mua này phân bản đồ, mở ra sau mới phát hiện chính mình bị lừa, liền như vậy một phần làm ẩu, tùy ý bôi bản đồ đâu có thể nào giá trị hai lượng bạc.

Đằng tử kinh trêu chọc hắn một câu, đương coi tiền như rác phạm nhàn cũng không tức giận, cẩn thận mà đem bản đồ thu hồi tới, tự mình an ủi nói: "Tốt xấu là hai lượng bạc."

Trong lúc vô ý nhìn đến trên đường rất nhiều bá tánh trong tay đều cầm dùng cây trúc làm thành màu xanh lục cái ly, ống hút cũng là màu xanh lục, nhìn cũng là dùng cây trúc chế thành, không khỏi có chút tò mò.

"Đó là cái gì?"

Đằng tử kinh theo phạm nhàn ngón tay phương hướng nhìn lại, thấy là người qua đường trên tay cầm trúc ly, giải thích nói: "Đây là thư nhiên đường quả trà, bên trong bỏ thêm khối băng, hiện giờ cái này thời tiết uống lên giải nhiệt lại giải khát, bởi vì giá cả không quý, ở kinh đô thực chịu bá tánh hoan nghênh."

Phạm nhàn càng nghe càng cảm thấy quen tai, bỗng nhiên một phách đầu, nghĩ tới, này còn không phải là hiện đại trà sữa sao?

Tuy rằng hắn đời trước là trọng chứng cơ vô lực người bệnh, cả ngày chỉ có thể nằm ở trên giường không thể nhúc nhích, nhưng không đại biểu hắn liền không biết trà sữa ở hiện đại được hoan nghênh trình độ.

Đặc biệt là những cái đó tuổi trẻ tiểu hộ sĩ, mỗi ngày thảo luận đều là tan tầm sau muốn mua nhà ai cửa hàng trà sữa, vì thế có đôi khi còn muốn tranh luận một phen rốt cuộc nhà ai tốt nhất uống.

Trà sữa đều xuất hiện ở cổ đại, chẳng phải là thuyết minh trên đời này không ngừng hắn một cái người xuyên việt, còn có một cái đều là người xuyên việt đồng hương nha!

Tưởng tượng đến trên thế giới này còn có cùng hắn đến từ cùng cái địa phương người, phạm nhàn tâm hạ liền một trận kích động, lập tức liền đem xe ngựa kêu đình, một đường hỏi qua đi rốt cuộc tìm được rồi thư nhiên đường.

Đằng tử kinh còn lại là trước hắn một bước xuống xe đi tìm thê nhi đoàn tụ.

Phạm nhàn đứng ở thư nhiên đường bên ngoài, nhìn ra ra vào vào người, mỗi có người ra tới, trên tay không phải cầm dùng giấy dầu bao tốt điểm tâm ngọt điểm tâm, chính là phủng cái màu xanh lục trúc ly.

Cái này làm cho phạm nhàn càng khẳng định thư nhiên đường chủ nhân định là người xuyên việt.

Phạm nhàn thâm hô khẩu khí, sủy kích động tâm tình, nhấc chân đi vào, đi được không mau, đi ngang qua bãi điểm tâm ngọt điểm tâm kệ để hàng khi, còn sẽ dừng lại xem trong chốc lát.

Tổng phim ảnh chi kỳ ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ