Khánh dư niên 21-30

8 2 0
                                    

Khánh dư niên ( 21 )

-

Lả tả.

Lợi kiếm ra khỏi vỏ thanh âm vang lên.

Kim an bình phục hồi tinh thần lại, lại thấy Tạ Tất An thanh kiếm hoành ở phạm nhàn trên cổ, gần chỉ kém chút xíu, phạm nhàn liền sẽ đầu rơi xuống đất.

Kim an bình là cái liền ngẫu nhiên phát ngốc đều sẽ thực chuyên chú người, tuy rằng còn làm không rõ ràng lắm trước mắt trạng huống, nhưng phạm nhàn tốt xấu là đều là người xuyên việt đồng hương, kim an bình không có khả năng ngồi yên không nhìn đến.

Lập tức liền ra tay đánh lui Tạ Tất An hoành ở phạm nhàn trên cổ kiếm.

Lý thừa trạch cười khẽ vỗ tay, làm còn tưởng tiếp tục tiến lên Tạ Tất An lui ra, nói: "Kim tiểu thư võ công tựa hồ lại có tiến bộ, liền bát phẩm Tạ Tất An đều có thể đánh lui."

Kim an bình sợ Tạ Tất An lần nữa ra tay, ở trạm vị thượng ẩn ẩn đem phạm nhàn hộ ở sau người, nghe xong Lý thừa trạch khen, không cấm xấu hổ.

Nàng đâu, là cái thích hưởng thụ sinh hoạt lạc thú người, đơn giản điểm tới nói chính là trừ bỏ thư nhiên cư sự ngoại, hằng ngày xem thoại bản, trà lâu nghe thư từ từ tới tiêu khiển thời gian, lại hoặc là lười đến nhúc nhích, liền ở trên giường ngủ cái suốt một ngày.

Luyện võ trước nay đều không ở nàng kế hoạch trong vòng, nhưng kim an bình thập phần rõ ràng ở cái này thế đạo, cần thiết phải có tự bảo vệ mình chi lực, vì thế sau lại lại ở thương thành đổi bát phẩm thực lực, cái này cảnh giới sẽ không quá đục lỗ, rồi lại có thể làm có chút người không đến mức tới trêu chọc.

Hiện giờ Lý thừa trạch lấy nàng cùng từng bước một làm đâu chắc đấy đến bát phẩm thực lực Tạ Tất An so sánh với, kim an bình sâu trong nội tâm tự nhiên sinh ra một chút hổ thẹn tới.

Kim an bình không trả lời, phía sau phạm nhàn lại là dào dạt đắc ý, cười đến giảo hoạt, nhìn phía Lý thừa trạch, ánh mắt phảng phất đang nói xem đi xem đi, ta có người che chở.

Lý thừa trạch không quen nhìn phạm nhàn như thế kiêu ngạo, cố ý hỏi: "Không biết kim tiểu thư cùng phạm nhàn ra sao quan hệ?"

Lấy Lý thừa trạch xem người ánh mắt, hắn dám cam đoan phạm nhàn tuyệt đối là tương tư đơn phương, phỏng chừng kim an bình chính mình đều còn không biết phạm nhàn đối nàng ôm như thế nào tâm tư đâu.

"Bằng hữu."

Đến từ cùng cái thời đại đồng hương hẳn là xem như bằng hữu đi?

Đơn giản hai chữ lại làm ở đây ẩn ẩn đối chọi gay gắt hai cái nam nhân nháy mắt đổi một cái tâm tình, phạm nhàn gục xuống mặt mày, ủ rũ cụp đuôi, Lý thừa trạch là xem phạm nhàn không cao hứng, hắn liền cao hứng.

Tính trẻ con mà cúi đầu xoa một tiểu khối ngàn tầng cuốn khen thưởng chính mình, quả nho ngọt thanh cùng bơ ngọt nị trung hoà rất khá, vị dày đặc, nếu kim an bình chỉ là cái không có võ công người thường, Lý thừa trạch tưởng hắn nhất định sẽ lương cao mời nàng đi vương phủ làm đầu bếp nữ.

Tổng phim ảnh chi kỳ ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ