Tiêu Nhược Phong cùng Lôi Mộng Sát cưỡi ngựa chạy đến Ôn gia. Đứng trước cửa Ôn Gia, Lôi Mộng Sát hơi rùng mình hỏi hỏi Tiêu Nhược Phong :
" Chúng ta có nên quay về hay không?"
" Huynh nghĩ chúng ta có thể à?"
" Đệ nhìn xem coi. Ôn gia đang dán cái gì trên tường kìa."
Tiêu Nhược Phong ngước nhìn. Là một mảnh giấy được dán trên tường thành. Trên đó ghi:
Ôn gia không liên can đến triều đình, cũng như Hoàng Tộc Tiêu Thị. Người của triều đình. Cấm Vào!
Tiêu Nhược Phong mắt cá chết nhìn tờ giấy đó. Đúng vậy, Ôn gia hận triều đình đến tận xương tủy. Năm đó, tru di tam tộc Bách Lý Gia. Muội muội ruột của Ôn Hồ Tửu tên Ôn Lạc Ngọc, thế tử phi của Trấn Tây Hầu cũng bị xử tử. Người trong giang hồ đều thủ thỉ với nhau rằng sau khi Ôn Lạc Ngọc bị giết. Người của Ôn gia đã không bao giờ đặt chân lên thành Thiên Khải thêm một lần nào nữa.
"Thì có sao chứ. Chúng ta là lấy thân phận của học đường. Chứ không phải hoàng tộc Tiêu thị!"
Tiêu Nhược Phong xuống ngựa, bước đến trước phủ của Ôn gia mà nói chuyện với lính canh
" Ta là Tiêu Nhược Phong...."
Đệ tử Ôn gia nghe tên liền cầm chắt vũ khí, hét lớn:
" Hoàng Tộc Tiêu Thị... Cấm Vào!!!"
Tiêu Nhược Phong mỉm cười ôn nhu, hành lễ nói tiếp:
" Ta ở tại đây là Tiêu Nhược Phong. Đồ đệ thứ bảy của Học Đường. Muốn diện kiến gia chủ Ôn gia."
Lôi Mộng Sát nghe vậy liền cũng xuống ngựa. Bước đến nói:
" Đúng vậy, Ta là Lôi Mộng Sát. Đồ đệ thứ hai của Học Đường. Cũng muốn xin diện kiến gia chủ Ôn gia.
Hai đệ tử Ôn gia nghe vậy cũng không biết phải làm sao. Định sẽ đuổi họ về liền thấy gia chủ Ôn gia – Ôn Lâm bước đến. Họ liền hành lễ
" Gia chủ!!"
" Miễn lễ..."
Ôn Lâm bước ra nhìn Tiêu Nhược Phong cùng Lôi Mộng Sát. Tiêu Nhược Phong mỉm cười tiếp tục hành lễ với Ôn Lâm:
" Ôn gia chủ, thật may mắn khi gặp ngài ở đây!"
Ôn Lâm nhìn Tiêu Nhược Phong trước mặt. Bình đạm mà trả lời.
" Người của Học Đường đến...đúng là khách quý, mời vào."
Ôn Lâm nói rồi liền xoay người bước chậm rãi vào. Tiêu Nhược Phong nhìn Lôi Mộng Sát rồi gật đầu nhẹ. Từ từ bước theo Ôn Lâm vào phủ.
Bước vào phòng khách , Ôn Lâm đi đến vị trí gia chủ mà ngồi. Ánh mắt Ôn Lâm như kêu rằng họ có thể ngồi ở chiếc ghế gần vị trí gia chủ.
Tiêu Nhược Phong mỉm cười bước lại ngồi. Lôi Mộng Sát cũng bước đêm ngồi bên cạnh.
" Không biết từ khi nào mà Học Đường lại đến tìm bọn ta?"
Ôn Lâm cầm ly trà lên thổi nhẹ rồi hóp một ngụm nhỏ. Bình đạm nhìn họ,hạ nhân cũng dâng trà lên cho hỏi. Lôi Mộng Sát thấy vậy liền cầm uống. Còn Tiêu Nhược Phong chỉ nhìn mà không đụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]Trôi Theo Làn Nước
Romance# Tác giả:KahnayYoshida4805 + Yui(Yuikisuna) Người chuyển nhượng:Yui(Yuikisuna) # Cp: Diệp Đỉnh Chi x Bách Lý Đông Tô Xương Hà x Tô Mộ Vũ Tiêu Nhược Phong x Tư Không Trường Phong #Thể loại:Đam mỹ,Chiếm hữu,H+,HE #Văn án:Năm xưa,Diệp...