🖤

34 6 0
                                    

Cậu về nhà ngâm mình trong bồn nước nóng, sau đó phát hiện Twitter của mình không ngừng bị tag, thậm chí còn lên hot search. Cộng đồng mạng đang đoán năm nay Beomgyu sẽ tặng quà sinh nhật gì cho Taehyun. Hai năm trước cậu chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật rất lớn, năm ngoái thì thành phố ngập trong hoa anh đào, là loài hoa mà Kang Taehyun thích nhất. Lúc ấy Twitter của cậu đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Mấy năm nay, Beomgyu vì Taehyun mà làm không ít chuyện khác người, một số chuyện cũng bị đăng lên trên mạng, rất nhiều người thích cậu và anh.
Bên dưới Twitter của cậu, mọi người đều tag Taehyun, tài khoản của anh không đăng bất cứ thứ gì nhưng lại có nhiều người theo dõi, nhưng anh chỉ theo dõi duy nhất một người, đó là cậu. Anh không chơi Twitter, nhưng chỉ cần cậu đăng bài thì anh sẽ đọc.
Cậu đọc các bình luận trên cùng:
"Kang thiếu, tiết lộ đi, năm nay Beomie chuẩn bị gì cho anh vậy?"
"Có phải kiếp trước Kang Taehyun đã cứu cả vũ trụ không? Có vị hôn phu dịu dàng lại xinh đẹp như Beomie, được cậu ấy đối xử như ông hoàng, tôi ghen tị muốn chết."
"Kang thiếu, tôi phải ngủ tư thế nào mới mơ có thể mơ thấy mình ở bên cạnh Choi Beomgyu đây!"
Cậu khẽ cười, chọn bình luận đầu tiên để trả lời. Nói:
"Năm nay không có quà sinh nhật bất ngờ. Tôi và Kang Taehyun đã hủy hôn rồi."
Giọng rất bình thản, nhưng lại như một hòn đá làm cả hồ dậy sóng. Twitter liên tục nhận được tin nhắn mới, nếu là trước đây, nhất định cậu sẽ trả lời từng người một. Nhưng bây giờ, cậu tắt điện thoại, yên lặng ngủ một giấc, ngày mai vẫn còn phải xử lý vấn đề cam go khác nữa.
Trước khi ngủ, mưa nặng hạt đập vào cửa sổ. Cậu đột nhiên nhớ ra. Đã lâu rồi cậu không nhớ đến Park Juhyon.

- - - - - - - - - -

[Taegyu] Mùa Hạ Năm 18 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ