Sau khi bôi thuốc, cậu mới biết được rằng tối hôm qua Kang Taehyun đã phát điên tới mức nào.
Quán bar đó được coi là nơi ăn chơi bậc nhất đã đóng cửa chỉ sau một đêm. Người dẫn Yaein đến suýt nữa thì bị Kang Taehyun đánh chết, bây giờ đang nằm trong bệnh viện, còn Yaein thì không thấy đâu. Trong giới ồn ào náo nhiệt, ngay cả trên mạng cũng xuất hiện một số tin đồn, nhưng hầu như mọi người đều bênh vực cậu. Cậu kiên nhẫn trả lời từng người một trên Instagram, trừ Taehyun.
Cậu đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ những người bạn tối hôm đó đi cùng Taehyun, họ đều run giọng kể cho cậu nghe chuyện xảy ra từ đầu đến cuối.
Huening Kai nói với giọng vô cùng hối hận:
"Anh dâu, là em sai. Lẽ ra em nên đuổi người phụ nữa nó đi, vì lúc trước cô ta cứu mạng Taehyun nên em mới mềm lòng. Lúc đó Tyun đã ngủ rồi nên không biết chuyện cô ta hôn trộm, em thì đi vệ sinh. Nếu anh không quay lại, Taehyun cậu ấy sẽ phát điên mất."
Cậu kéo rèm cửa sổ, nhìn bóng dáng gầy gò đứng ngoài cổng, cậu gọi điện cho Taehyun. Cậu biết Taehyun vẫn chưa đi mà chỉ đợi ở đây. Nhưng anh cũng không dám làm gì, anh sợ cậu thấy anh phiền nên chỉ biết đứng nhìn từ xa.
Cậu gọi điện cho anh, đầu bên kia nhanh chóng nghe máy, cậu chỉ có thể nghe thấy tiếng thở căng thẳng của anh. Cậu hỏi:
"Taehyun, có đau không?"
Anh khàn giọng:
"Đau!"
Chỗ nào cũng đau. Dù là đau do bị đánh ở lưng, hay là đau ở trong tim.
Beomgyu nói:
"Em nhận được rất nhiều tin nhắn, không trả lời hết được, rất mệt mỏi."
Kang Taehyun:
"Anh sẽ không để bọn họ quấy rầy em nữa, em nghỉ ngơi đi."
Sau khi tắt máy, chẳng những đám bạn của Taehyun không gọi điện mà những người khác cũng không an ủi, làm phiền cậu nữa.
Thế giới này rốt cuộc cũng trở nên yên tĩnh.——————————