Hi everyone 👋 English is not my first language,so if there is any mistake forgive me.
THE PICTURES 📸📸 USED IN THE STORY IS NOT MINE,SO THE CREDIT GOES TO IT'S OWNER.
IMPORTANT NOTE : ⚠⚠ '' Warning '' ⚠⚠ in this chapter there is verbal abuse so read it with your own risk,if you are uncomfortable with it skip that particular part and continue to read.
RECAP : akshu went to function with her sister and mama meanwhile vishnu again missed that bracelet girl.
Let's get back into the story 👉 🏃♀.
_______________ at Vishnu's house
Yuvi - amma thukam vardhu na thunga poren🥱.
Vishnu - maa enaku tired aa iruku,naanu poi thunguren.( They all retired to their rooms to sleep vishnu went to his room and slept in the same dress )_______________________meanwhile at 9:00 pm akshu's house
Akshu's POV
Innaki oru sambavam iruku doi na sethen,seri samalipom.( she took a deep breath and climbed the stairs of her home before she could enter her mom asked )
Kavitha - yaaru adhu auto la,innaki velaki polaya nee,enna bags idhella🤨😠huh!!( she asked in a rude tone )
Darsha - akka nee pogumbodhu uniform dhana potrundhe,ippo yepdi vera dress potruka.( she said with innocent look )
Akshu MV - enga da kaname nu pathe🙍🏻♀️,indha arambichitalla pottu kuduka.chi yepdi iva nammaluku thangachiya porandha,seriyana vesho vesho vesho🙄.
Kavitha - enna di naa kettutte iruke,nee paatuku summa ninnutu iruke.
Kavitha's mom - enna ma aachu,ye inga nikire.( she said while coming from the kitchen )
Akshu's MV - ayyo ippo naattamayum vandhacha, innaki panjayathu confirm.akshu be ready oru periya panjayathe nadakapodhu.
Kavitha - naa kekuren la,sollu di yaaru unkooda auto la vandhu vittutu pona.
Kavitha's mom - ennadhu autolaya ivlo nerathula yaar kuda di vandhe.
Kavitha - adha aachi kekurangala,solli thola.
Kavitha's mom - ava enga ma sollapora,thappu pannava yepdi pesuva,leave irundhalu veetla irukamatengura,ketta friends kuda anga pore inga pore nu karnam sollra.thalaila mallipoo vachittu annaki late vandhe, ketadhuku friends kuda koyiluku poirunthen nu sonne idhu namburamariya iruku.
Kavitha - iva pora pooke sari illa ma,enaku thappa theridhu.
Kavitha's mom - iva ovvoruthadavayu sollra karanam yedhu nambura mari illa.
Kavitha - aama maa ivala ipdiye vitta saripattu varadhu.
Kavitha's mom - kavitha nee naa sollradha kelu nee.
Akshu - maa rendu perum konja niruthureengla naa sollradha konja kelunga,akka mama kuda function ku poirunthen, avlodha podhuma. neenga rendu perum karpana panna maari yedhu illa.( you said and came to living room with the shopping bags )
Kavitha - ye di onaku oruthadava sonna puriyadha,avanaga kuda pogadhe nu sonella,ye nee mattu ipdi iruke.
Akshu - maa akka mama kuda poradhula enna thappu iruku,sollu.
Kavitha's mom - enna di iruku indha bag la huh!!( she said while pointing the bags in your hand )
Akshu - shopping bags la vera enna iruku,dress dha🙄.( she said being annoyed )
Kavitha - idhu yepdi unkitta vandhuchi huh!!
Akshu - maa function mudichittu varumbodhu,akka vu mama vu dha vangikuduthanga.
Kavitha - ava kitta irundhu yedhu vaangadha nu unaku ethana dhadava naa sollradhu,avakitta pesadha nu sonnalu nee thirundha mattiya di.(she said in a raised tone )
Akshu - maa idhula enna thappu iruku nu,enniya thirundha sollre huh.Avanga rendu perukum ye mela urima iruku,adhanala pasathula vaangi kudukuraanga.naa venda nu yepdi solla mudiyum.
Kavitha - ayyo kadavule,ivaluku naa enna nu solli puriya vakkiradhu.( she kept her hand on her forehead and sat on the floor)
Kavitha's mom - ava vaangi kudutha,nee vaangiruviya huh,idhalla thura podu thevailla.( she said to akshu in a ordering manner )
Akshu - ennala idha thuki la poda mudiyadu,ye akka mama enaku idha aasaiya vaangi kuduthadhu.( she said )
Kavitha's mom - nee thuki podalana enna,naane podre.( she said and snatched the bags and throw it outside of the house in the balcony )
Akshu - aachi ippo ye dress aa pidungi thoora erinjinga,( she asked while raising her voice a little,you were about go and pick the dress but your grandma held your hand )
Kavitha's mom - adhu yedhuku di unaku huh!!( she said in raised tone )
Akshu - aachi please ye kaiyya vidunga.( you took your hand grip from her and picked the bags and came in )
Kavitha's mom - iva vaayala pesuna la kekka maata polaye.
Kavitha - ye di ipdi la panra,naanga uyiroda dhana iruko,illa sethhuttoma,nee ya ava pecha kettutu iruke,unaku nu nanga ellaru irukom la.( she said to akshu )
Akshu - maa naa pesavenda nu iruke,dhayava senji enna pesa vaikaadha,please appro naa pesa arambiccha,nee dha varutha paduve.( you were about to go but your room grandma held your arms and pulled you back )
Kavitha's mom - apdi enna di pesuve nee,huh pesu papom.
Akshu - aachi please vedam enna thaniya vidunga.
Kavitha's mom - oo amma sollradha ketta ennadi korayapodhu huh.
Akshu - aachi neenga oorla irundhu,vandhoma saptoma nu unga velaya paathuttu irukala le,ye en vishyathula mooka nolakireenga.neenga indha veetuku vandhadhula irunthu ye nimmadhiye pochi,aa.....uu... na edhadhu kuthhamsolli sanda pottute irukeenga.oorla irundhu inga vandhadhu ye nimmadhiye kedukkava,idhuku neenga varamale. irundhurukalame,ye vandhinge.( she asked slightly raised tone)
Kavitha - hey yaara paathu enna sollra nee,huh ye amma va veetuku varadhinga nu sollradhuku nee yaaru di huh,evlo dhariyam irundha nee ye amma va pathu ipdi pesuve.( she slapped and start to beat akshu )
Akshu - maa unaku ye ivlo kova varudhu,naa aachi kitta dhana pesittu iruken,nee ye nadulavara.
Kavitha - ye amma,enna evlo kastappattu valathurkanga nu enaku mattu dha theriyum.nee avangala paathu ipdi pesuna,enaku kovam varama enna varum.
Akshu - maa nee solradhella saridha( puriydhu). aana ivlo nera aachi enna thitti thappa pesambodhu,onaku kastama illaya🥺.( she asked with tears filled eyes)
Kavitha's mom - apdi enna di naa unna thapa pesune,ipdi sollre.unna yedhu solla kuda enaku urima illaya di.( she said while asking in a cracking tone )
Akshu - pesuradhella pesittu,yepdi aachi ungalala mattu vaaikusama.enna thappa pesune nu kekkamudiyidhu.ivlo neram enna pesakuda vidama neengale onna karpana pannittu........enna pathi avlo pesittu ippo enna pesune nu kekureenga.
Kavitha - ye di,nee porandhadhula irundhu unna thukki valathavangla paathu pesura pecha di idhu🤨😠.( she asked you in a stern voice )
Akshu - ivlo neram unga amma nee pettha ponna pathi,thappa pesunanga.appo neeyu avanga kuda senthu pesune,aana ippo naa pesunadhu unaku perusa theridha🥺.( she asked her mom with a disbelief and tear filled eyes )
Kavitha's mom - naa ivaluku 20 vayasu irukumbodhe Kalyanam pannala nu sonne,ye pecha yaradhu kettadhane.ippo paaru yepdi pesura nu.
Kavitha - naa enna ma panradhu,avarudha iva pecha nambi rendu varsham dhane yepdiyo poitholayattunu vittuttaru.
Akshu - apdi naa enna pannite nu ippo aal aalaku kalyanam kalyanam nu sollringa.( before kavitha could speak swaminathan came home from his work after a week )
akshu's MV - aaa haa akshitha innaki un kadha the end dha pola,ippo ennala nadaka podho therilaya😣.
Swaminathan - kavitha,enna innu yellaru thungama irukeenga.( he came back to home after a week,as he went outside the town for work )
Kavitha's mom - vaanga maapla.( she said )
Swaminathan - nalla irukeengla athai.
Kavitha's mom - nalla iruken nu sollanu nu dha aasa mapla,aana unga ponnu pesuna pecha kettu,naa nalla iruken nu solla mudila mapla.
Swaminathan - ava apdi enna pesuna kavitha.
Kavitha - neenga ooruku ponadhula irundhu,unga mava konja nanja attagasam pannala,ennattha nu solla unga mava pannadha.( she said everything from the first to till now )
Swaminathan - akshitha nee enna pannivachiruke,unga amma solradhella unmaya,unna oo pokula irunu kandukkama irundhadhu yedhuku nu nenakire.appavadhu nee engala purinjipenu nenachi dha,nee ennada naa andha abhi kuda sendhu oorasuthittu irukiya nee.ava kudala suthurenu namma relatives ku therinja ennala pesuvanga nu theriyuma unaku, annaki ava oodipoi kalyanam pannadhu therinji ellaru ennala pesunanga nu,neeyu dhane keete yella therinju nee avakuda pesure na.unna ennanu solla illa neeyu avala mari yedhavudhu paiyana love pannitu irukiya,adhukudha veetuku daily late aa variya.apdi irundha adha kulithondi podhachiru idhella namma family ku set agadhu.ye silent aa iruke,sollu akshitha sollu konjomavadhu vaaya thorandhu pesurala paaru,love mattu dha panniya,illa maanakettu irukiya solli thola.( with that he took his belt and beat her )
YOU ARE READING
HER SAVIOUR
Romancewelcome to story everyone STORY TIMELINE 2021 story language : tanglish + English mix insta id : @_wintersnow_wrts DISCLAIMER the story "HER SAVIOUR " is based on pure imagination of the author and copy write is strictly prohibited the copy write...