Hi everyone 👋 English is not my first language so,if there is any mistake forgive me.
THE PICTURES📸📸 USED IN THE STORY IS NOT MINE SO,THE CREDITS GOES TO ITS RIGHTFUL OWNER.
RECAP : akshu also said yes to the marriage as she felt somewhat safe and secure when she saw Vishnu
___ sunday morning at akshu's house
On call
Swaminathan - hello sollunga sammandhi.
Suresh - illa sammandhi yenga josiyar kitta kettu thedhi kuruchachi.
Swaminathan - apdiya sammandhi.
Suresh - november 3 dhedi vellikelama neram 4 to 6 nalla neram.
Swaminathan - sari sammandhi engagement aa mandabathula vachikalam nu irukeengla yepdi.
Suresh - sammandhi engagement aa madabathulaye vachikalam engagement ring ku ponnoda ringa size theriyadhu soundharya vishnu varuvaanga ponna kuda anupunga ring size kuduthuttu veetla vandhu vitturuvaanga.
Swaminathan - illa sammandhi ponna kalyanathuku munnadi yepdi anupuradhu.
Suresh - enna sammandhi innu palaya kaalathulaye irukeenga ye wife kuda dha irupanga bayapadavenda anupunga onnu illa.
Swaminathan - sari sammandhi anupure kalaila konja nerathoda varasollunga.
Suresh - sari sammandhi.( He hung the call Swaminathan entered inside the hall kavitha and kavitha's mom were watching the tv )
Swaminathan - athae ippadha sammandhi call pannanga november 3 dhedhi 4to6 engagement aa mandabathula vachikalam sonnanga athae.
Kavitha's mom - seri mapla appo nanu kavithvu ella velayu arambikirom.
Swaminathan - athae innoru vishyam engagement ring size kudukka akshitha va kuptu poradhuku sammandhiyamma vu mapla nalaki varanga.
Kavitha's mom - ennadhu ponna kutitu pogava adhu yepdi ponna kalyanathuku munnadi ye kutittu povanga adhuku neenga enna sonninga.
Swaminathan - seri nu sollitte athae.
Kavitha's mom - enna mapla yepdi ok nu sonninga venda nu solla vendidhane.
Swaminathan - naa sollipathen sammandhiyamma kuda irukuradhunala naanu ok sollite.
Kavitha's mom - mapla yoda modharam size ketrukalame yedhuku ponna anupanum.
Swaminathan - apdi sonna avanga thappa yeduthukuvanga avanga moraila engagement ring poduvanga adhu yepdi namma vanga mudiyu anupama irundha thappa poidu.
Kavitha's mom - appo akshitha kuda darsha vu poituvarattum.
Akshitha - ava ye kuda vandha na poga maatte.( you said while coming from the kitchen as you heard everything )
Swaminathan - akshitha marubadiyum arambikkadhe ava varamata nee mattu poitu sikrama va.( Then akshu went to her room )____At vishnu's house
YOU ARE READING
HER SAVIOUR
Romancewelcome to story everyone STORY TIMELINE 2021 story language : tanglish + English mix insta id : @_wintersnow_wrts DISCLAIMER the story "HER SAVIOUR " is based on pure imagination of the author and copy write is strictly prohibited the copy write...