Chương 2 : Thầy đi xem phim cùng bé nha!

187 27 4
                                    

Soobin nghe xong thì lại còn khó hiểu hơn nữa, bối rối đáp lại Younha:

- À... tôi chưa... nhưng có vấn đề gì không ạ?

Younha nghe thầy độc thân thì vui lắm, cô thẳng thắn hỏi luôn:

- Thế thầy có muốn hẹn hò với em không ạ?

Soobin nghe thế thì choáng váng, anh nhìn Younha rồi lại nhìn Soo Ah. Soo Ah ngơ ngác nhìn chị, nhìn thầy không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bụng con bé kêu rột rột nên Soo Ah liền năn nỉ chị mau mau cho con bé về nhà giải quyết bầu tâm sự. Thế là Younha chỉ có thể để lại cho Soobin một câu "thầy suy nghĩ rồi ngay mai trả lời em nha" rồi tức tốc chở Soo Ah về nhà.

Về phần Soobin thì anh vẫn còn chấn động chuyện đi làm mới được mấy ngày mà đã bị phụ huynh học sinh "tỏ tình". Nghĩ lại thì mẹ bé Soo Ah trông trẻ thật, trẻ hơn cả anh nhưng sao anh có thể hẹn hò với phụ huynh của học trò mình được chứ??? Anh có biết chuyện gia đình Soo Ah, biết em ấy có hoàn cảnh tội nghiệp, ba mẹ ly hôn từ khi em mới chào đời, em sống với mẹ và chị gái nên thầy có một chút quan tâm hơn so với các em khác nhưng ngờ đâu mẹ bé lại quan tâm ngược lại anh. Sau khi bình tĩnh lại, Soobin quyết định ngày mai phải nghiêm túc từ chối mẹ của Soo Ah.

Nhỏ Younha sau khi ăn cơm tối xong lại lân la lại chơi đồ hàng cùng Soo Ah, rồi gạ hỏi:

- Soo Ah có muốn có anh rể hông?

Soo Ah đảo đảo con cá bé xíu bằng nhựa trên cái chảo đồ chơi, vừa giả vờ chiên cá vừa hỏi lại:

-  Anh rể là gì ạ?

- Là chồng của chị hai nè, nếu có anh rể thì Soo Ah sẽ có thêm một người anh trai, Soo Ah thích không?

Soo Ah suy nghĩ một chút, cũng chẳng biết là thích hay không nên không biết đáp thế nào.  Younha đợi lâu mà nhỏ em chưa trả lời, liền mớm thêm một câu:

- Anh rể như thầy Soobin chẳng hạn. Bé thích không nè ~

Nghe tên thầy thì Soo Ah gật đầu:

- Dạ thích!

- Ôi đáp giỏi quá đi ~ đúng là em gái iu của chị ~ - vừa nói Younha vừa ôm hai má Soo Ah hôn lên mấy cái.

Ngày hôm sau, sau khi dắt Soo Ah vào lớp, Soobin đã đi ra một góc nói chuyện riêng với Younha. Anh cúi đầu hối lỗi:

- Xin lỗi phụ huynh em Soo Ah nhưng tôi không thế hẹn hò với cô được.

Younha nghe vậy thì rất buồn. Tình yêu vừa chớm nở đã bị người ta từ chối. Nhưng nhỏ này lạc quan số 2 không ai dám nhận số 1.

- Vậy thầy không thích em hả thầy? Gu thầy là gì vậy? Để em cố gắng! Mà tên em là Younha chứ hông phải tên "phụ huynh em Soo Ah".

Soobin vẫn cố gắng nghiêm túc nói:

- Tôi không biết tại sao cô Younha lại muốn hẹn hò với tôi. Tối qua tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Có thể là cô cô đơn quá lâu, hoặc cô muốn Soo Ah có một người ba mới,.... nhưng dù là lí do gì thì tôi cũng không thể đồng ý được, tôi xin lỗi.

Younha xua xua tay. Trong đầu vẫn đang không hiểu cái câu "muốn Soo Ah có một người ba mới" là gì nhưng cô vẫn đàng hoàng đáp lại:

|Soobin| Tán tỉnh thầy giáo ở trường mẫu giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ