Yeonjun gọi điện cho Younha bảo anh sẽ đi làm phụ huynh giúp cho cô nhóc dù anh không biết chuyện gì đã xảy ra.
Cô Ye eun lấy cớ là Younha nói chuyện hỗn hào và có thái độ không tôn trọng với giáo viên để gọi phụ huynh lên nói chuyện. Khi nghe Younha kể lại sự việc, Yeonjun sôi máu bảo sao Younha hiền quá vậy, gặp anh là đã đấu võ với bà cô đó rồi. Cô Ye eun cứ nghĩ mẹ Younha sẽ đến nhưng khi thấy anh họ đẹp trai của Younha thì cô ta lại tém tém cái thái độ khó chịu lại mà nói chuyện nhẹ nhàng hơn.
Yeonjun thấy trong phòng có hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm lớp Younha, cô Ye eun và Younha thì khẽ cười rồi hỏi:
- Tôi không biết cô Ye eun cảm thấy bị xúc phạm tới mức nào mà lại phải làm lớn chuyện đến mức này? Đem chuyện này lên cho hiệu trưởng giải quyết luôn cơ à?
- Không phải chỉ là chuyện tôi bị xúc phạm mà là thái độ và lời nói không đúng với hành vi của một đứa học sinh như Younha. Mới tầm đó tuổi mà đã có thái độ coi thường giáo viên, nói năng láo toét như thế thì sau này ra ngoài xã hội nhân cách của nó còn có thể thối nát tới mức nào nữa nếu không chấn chỉnh sớm?
- Tôi tưởng cô đang nói bản thân cô chứ? - Yeonjun hỏi.
Cô giáo Ye eun tức nghẹn. Cô bực tức đáp:
- Phụ huynh em Younha! Anh đang xúc phạm tôi đó!
- Ồ, vậy cô xúc phạm em tôi thì được nhưng tôi xúc phạm cô thì không được à? Vì cô là giáo viên còn em ấy là học sinh nên cô cho mình cái quyền coi thường con bé rồi muốn nói gì hạ nhục con bé cũng được?
- Phụ huynh em Younha, đề nghị anh ăn nói cẩn thận! - Cô hiệu trưởng lên tiếng.
Yeonjun nhếch miệng, liếc nhìn giáo viên chủ nhiệm ngồi đó im lặng sợ hãi chỉ như con bù nhìn trong căn phòng này. Anh đáp lại bà hiệu trưởng:
- Tôi nghĩ người nên ăn nói cẩn thận là cô Ye eun đây, à nói đúng là con gái của cô hiệu trưởng đây mới đúng. Ban nãy tôi có ghé qua phòng bảo vệ lấy cuộn băng cctv ghi lại cảnh con gái cô hiệu trưởng tát em tôi rồi, ngoài ra cô ta cũng nói nhiều "lời hay ý đẹp" với con bé lắm. Không biết hiệu trưởng muốn giải quyết chuyện này sao đây?
Hiệu trưởng tức giận đứng dậy đập bàn nói:
- Sao cậu dám tự tiện? Cậu nghĩ cậu là ai mà được phép lấy cuộn băng đó hả?
Yeonjun nhún vai, nhẹ nhàng lôi ra phù hiệu cảnh sát của mình. Bà hiệu trưởng lẫn cô Ye eun khiếp vía, tái xanh mặt mày.
Ngày hôm đó, Younha xúc động cảm ơn ông anh họ đẹp trai oách xà lách của mình. Yeonjun tự hào bảo sau này có gì khó khăn cứ tới gặp anh.
- Nhưng mà cái tên cô giáo kia làm anh cứ thấy quen quen í.
- Bộ anh từng quen hả?
- Không phải... hừm... thấy tên cô ta ở đâu ta..
Younha không kịp thắc mắc cùng Yeonjun thì mẹ cô đã biết chuyện và mắng cô một trận tội dám giấu mẹ chuyện bị mời phụ huynh. Younha bảo vì mẹ cô đã đủ bận rộn rồi nên cô không muốn mẹ bận tâm thêm chuyện vớ vẩn ở trường của cô. Mẹ Younha tức giận hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| Tán tỉnh thầy giáo ở trường mẫu giáo
FanfictionThầy giáo Soobin mới về nhận việc ở nhà trẻ Tubatu vô cùng đẹp trai, diu dàng. Younha đưa đón em gái đi học bị nhầm là mẹ của em gái nhưng không biết mà cứ vô tư đi tán tỉnh thầy giáo trẻ rồi từ đó câu chuyện bắt đầu...