Từ sau khi Soobin và Younha hẹn hò với nhau, bé Soo Ah bổng nhiên trở thành cái bóng đèn sáng trưng ngày ngày ăn cơm chó của thầy và chị.
Sáng thầy Soobin đến đón hai chị em đi học sẽ luôn mua đồ ăn sáng cho cả hai người. Phần của chị hai luôn to hơn nên con bé Soo Ah cảm thấy rất bức xúc trong lòng dù biết là nó còn bé nên ăn ít hơn người lớn. Soo Ah cảm thấy thầy giáo thiên vị chị Younha hơn mình, hừm...
Buổi chiều về thì Soo Ah sẽ cùng thầy ngồi đợi phụ huynh các bạn khác đến đón các bạn về hết rồi mới về. Thầy Soobin sẽ chở con bé sang trường cấp ba đón Younha rồi cả ba cùng về. Về đến nhà thì tất nhiên mẹ của Soo Ah sẽ mời thầy giáo ở lại ăn cơm với gia đình cho bằng được. Và sau đó sẽ là cảnh thầy ngồi làm việc vặt như lặt rau, rửa thịt còn Younha thì nấu bữa tối. Mẹ thì dẫn Soo Ah đi tắm. Lúc nào mẹ tắm cho Soo Ah xong bồng con bé đi ra bếp cũng thì thầm hỏi Soo Ah thấy chị với thầy có giống đôi vợ chồng mới cưới không. Con bé muốn kể chuyện ở trường mẫu giáo cho mẹ nghe chứ hỏng phải là cùng mẹ ship chị hai và thầy giáo. Hứ.
Có lần Younha đùa với Soobin rằng:
- Anh bây giờ cứ như đang ở rể nhà em ấy.
- Thế cưới nhau em muốn anh ở rể hay em về nhà anh ở?
Nhỏ Younha đỏ mặt đáp:
- Em đùa thôi mà.. anh đừng có nói chuyện cưới hỏi nữa, người ta còn đi học mà bàn chuyện gì người lớn quá đi.
Thế là mỗi lần bạn bè hỏi Soo Ah thầy giáo và chị của Soo Ah hẹn hò thì hay nói chuyện gì thì con bé toàn đáp "chị bảo thầy suốt ngày toàn nói chuyện người lớn thôi". Một vài giáo viên lớp khác nghe tụi nhỏ ngây ngô nói chuyện với nhau chỉ biết bụm miệng len lén cười.
Trong trường mẫu giáo cũng có vài ba cô giáo trẻ còn lại thì toàn là các cô đã có chồng. Thầy Soobin có lẻ là nam giáo viên hiếm hoi ở cái trường mầm non này mà thầy lại còn đẹp trai, tử tế nên lúc nghe tin thầy có bạn gái mấy cô cũng tiếc lắm.
Có cô giáo còn đến trước mặt Younha hỏi khi thấy nhỏ ghé đón em ở trường mẫu giáo.
- Em gái ơi, em đang hẹn hò với thầy Soobin thật hả?
Younha nhìn cô giáo đó chớp chớp mắt. Nhỏ không trả lời ngay mà còn hỏi lại:
- Sao cô lại hỏi thế ạ?
- À... vì...vì..
Đúng lúc đó Soobin bồng bé Soo Ah ra. Thấy anh, nhỏ Younha liền bày trò.
- Soo Ah ơi, mẹ đến đón con nè~
Vừa nói Younha vừa giang tay ra đón Soo Ah từ tay thầy Soobin. Cả Soobin lẫn Soo Ah đều ngơ ngác khi nghe Younha gọi thế. Còn cô giáo thì há hốc mồm quay qua hỏi Soobin.
- Đây là mẹ bé Soo Ah sao? Thầy...thầy Soobin... hẹn hò với mẹ bé Soo Ah thật hả thầy?
Younha nén cười, bồng bé Soo Ah trên tay đáp:
- Đúng rồi đó cô, em có một đời chồng rồi mà ảnh không chê em.
Cô giáo nghe thế thì tròn mắt nhìn cả hai người. Gu thầy Soobin mặn dữ. Soobin thì chẳng hiểu mô tê gì, thấy nhỏ nói thế thì đỏ mặt tía tai giải thích với cô kia:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| Tán tỉnh thầy giáo ở trường mẫu giáo
FanfictionThầy giáo Soobin mới về nhận việc ở nhà trẻ Tubatu vô cùng đẹp trai, diu dàng. Younha đưa đón em gái đi học bị nhầm là mẹ của em gái nhưng không biết mà cứ vô tư đi tán tỉnh thầy giáo trẻ rồi từ đó câu chuyện bắt đầu...