Younha đến nơi thì đó là club Blue Box, một trong những quán club đắt đỏ nhất thành phố này. Younha vừa đến cửa là bị bảo vệ chặn lại ngay.
- Xin quý khách cho tôi xem chứng minh thư ạ.
Ngay lúc Younha đang bối rối thì một anh chàng đi lại và nói:
- Cô bé này là bạn của tôi, cho cô ấy vào đi.
Người bảo vệ thấy anh chàng tóc vàng hoe đi lại thì niềm nở cười chào rồi dễ dàng cho Younha vào trong mà chẳng hỏi han gì đến tuổi tác của cô nữa.
Anh chàng tóc vàng hoe nhìn Younha nói:
- Bạn của chị Ye eun đúng không? Đi theo anh.
Bên trong club là tiếng nhạc xập xình ồn ào cùng với những ánh đèn đủ màu, đủ kiểu chớp tắt chiếu sáng loạn xạ theo nhịp nhạc. Younha hồi hộp đi theo anh chàng tóc vàng vào một dãy hành lang. Rời khỏi khu vực sàn nhạc ồn ào ban nãy thì phía bên này là những căn phòng riêng dành cho khách VIP. Anh chàng kia dẫn Younha đi hẳn qua hết các phòng VIP, vào thang máy đi lên tầng thượng. Nơi cao nhất ở đây có lẽ cũng là nơi dành cho khách hàng cao cấp nhất. Younha thấy sợ nhưng nghĩ Soobin đang ở đây thì cô lại có can đảm hơn và bước ra khỏi thang máy.
Bên trên tầng thượng là một khu vực có quầy bar và hồ bơi, nhạc ở đây đỡ ồn hơn dưới kia nhưng vẫn rất khó nghe đối với Younha. Một nhóm có nam, có nữ mặc bikini đang vừa nằm trên phao bơi vừa ăn pizza, uống rượu whisky đựng trong cái bát to. Một vài người cầm cái bát lên cao đổ whisky xuống rồi ngửa cổ ra tu điên cuồng, khoái chí đổ hẳn whisky trong cái bát từ trên đầu mình xuống như thể muốn tắm luôn trong rượu vậy. Một nhóm khác thì đang đứng nhảy trong tiếng nhạc xập xình. Xung quanh đó cũng có vài ba cặp trai gái đang hút vape phả khói đầy phê pha. Chỉ có Soobin ở một góc bên hồ bơi, bị trói hai tay ra sau lưng, mắt bị bịt mắt che lại và đang bị hai tên ép quỳ xuống. Cạnh đó là cô Ye eun, khác hẳn dáng vẻ trên trường thường ngày. Cô ta mặc bộ bikini màu đỏ trông vô cùng sexy, tóc uốn xoăn, make up đậm, ngồi trên ghế lười tay cầm ly rượu vang nhẹ nhàng nhấm nháp.
Thấy khung cảnh ăn chơi trụy lạc ở tầng thượng này, Younha thực sự run sợ nhưng cô nhóc không còn cách nào khác là bước lại phía đó.
- Ồ chú mèo nhỏ của chúng ta đã đến rồi này. - cô Ye eun cười vui thích thú khi thấy Younha.
- Cô đang làm gì anh Soobin vậy? Cô mau thả anh ấy đi!
- Có gì đâu. Tại cậu ta cứ chống đối nên phải dùng chút vũ lực để cậu ta ngồi im thôi mà. Nếu Younha ngoan, nghe lời cô thì cô sẽ sớm thả hai người về thôi.
Vừa nói cô ta vừa đi lại nựng cằm Younha như cách người ta nựng cằm mèo. Younha không dám làm cô ta nổi giận nên đành đứng im chịu đựng. Soobin bị bịt mắt không thấy gì nhưng nghe tiếng Younha là anh liền nói:
- Younha à, sao em lại đến đây? Mau đi về đi!
"Chẹp bạn gái đến chơi cùng mày mà sao mày đuổi em ấy về vậy cái thằng này?" - một tên trong hai tên đang ấn vai Soobin cho anh quỳ vừa nói vừa thụi vào bụng Soobin một cái. Soobin nhăn mặt đau đớn.
- Đừng đánh anh ấy!
Younha xót xa chạy lại định ngăn tên kia lại thì đã bị cô Ye eun níu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| Tán tỉnh thầy giáo ở trường mẫu giáo
FanficThầy giáo Soobin mới về nhận việc ở nhà trẻ Tubatu vô cùng đẹp trai, diu dàng. Younha đưa đón em gái đi học bị nhầm là mẹ của em gái nhưng không biết mà cứ vô tư đi tán tỉnh thầy giáo trẻ rồi từ đó câu chuyện bắt đầu...