Soobin đành đứng lại nói chuyện với Ye eun. Ye eun quay sang nhìn bóng dáng Younha ở xa xa vui vẻ chơi đùa với Soo Ah rồi nói với Soobin:
- Chị định bảo là tụi mình quay lại có được không nhưng mà em lại có bạn gái mới mất rồi.
- Cho dù không có bạn gái mới thì tôi cũng không có ý định quay lại với chị đâu.
- Em giận dai thật đó... tụi mình chỉ là bất đồng quan điểm một chút thôi nên mới chia tay mà. Ừm... lúc đó chị và em đều dại khờ nên mới đi đến kết quả đó. Bây giờ chị đã thay đổi rồi, em thấy không? Chị còn đi làm giáo viên này, em cũng không ngờ đúng không? Chị cũng bất ngờ về em đó.
- Bất ngờ thật, tôi không nghĩ người như chị lại có thể được người khác gọi là giáo viên.
- Em...
Ye eun nén cơn giận, lại bắt đầu xoa dịu Soobin:
- Thôi cho chị xin lỗi chuyện đó được không? Chị biết mình sai rồi, lúc đó chị cũng chỉ là vì nghe người ta xúi giục thôi..bây giờ chị thực sự rất hối hận rồi.
- Nếu chị đến gặp chỉ để nói mấy lời này thì tôi cũng nói thẳng là tôi không bao giờ tha thứ cho chị đâu. Bây giờ chúng ta chỉ là người xa lạ nên mong chị đừng tìm gặp tôi nữa... và cũng đừng đến gần Younha, chị nghe rõ chưa?
Nói rồi Soobin liền đi sang bên kia đón hai chị em Younha và Soo Ah về nhà. Ye eun bên này tức tối, hầm hầm nhìn về phía bọn họ. Đột nhiên nghĩ ra được gì đó, cô ta cười nửa miệng rồi thì thầm "rồi em cũng phải quay về bên chị thôi, Soobin à".
Bữa cơm ngày hôm đó không có bé Soo Ah vì Beomgyu buổi chiều tan học đã sang nhà khoe với con bé con mèo nhà cậu mới nhận nuôi. Soo Ah thích con mèo đến nỗi lẻo đẻo sang nhà Beomgyu chơi mê chẳng chịu về ăn cơm nên mẹ Beomgyu bảo thôi cứ để con bé ăn cơm bên đó, khi nào con bé chơi chán ngủ mê rồi thì sẽ bảo Beomgyu mang con bé về lại bên nhà Younha.
Trong bữa cơm, Soobin liền giải thích nhanh cho Younha không hiểu lầm:
- Cô Ye eun đó.. là bạn gái cũ của anh. Bọn anh chỉ hẹn hò 6 tháng rồi chia tay. Cũng đã hơn một năm rồi. Sau khi chia tay thì anh cũng hết sạch tình cảm với cô ấy rồi, em đừng lo nghĩ gì nhé.
- Vâng, em không sao đâu. Anh Soobin đẹp trai thế, có 10 cô bạn gái cũ cũng là chuyện bình thường thôi mà.
Rồi, thế này là ẻm khó chịu trong lòng rồi. Ăn cơm xong, Soobin rửa chén rồi đi lại chỗ sô pha Younha đang ngồi xem ti vi nhưng chẳng có vẻ gì là đang xem cả, mặt cô cứ dỗi dỗi buồn buồn. Soobin liền ngồi xuống sô pha, ôm chầm cô nhóc vào lòng. Younha không từ chối cái ôm của Soobin, cứ để anh ôm rồi hôn lên má, lên mắt, lên tóc. Younha khe khẽ nói, giọng hơi pha chút giận dỗi:
- Em ghen lắm đó...
- Ừm.. anh xin lỗi nhé..
- Sao anh lại xin lỗi?
- Vì đã làm em bất an rồi.
Younha nghe thế thì mím môi, vòng tay qua vai anh ôm anh thật chặt như sợ chỉ cần cô buông ra là anh sẽ chạy mất.
- Không cần hứa sẽ yêu em mãi mãi.. nhưng ngay lúc này, chỉ cần anh một lòng một dạ với em là được.
- Ừm, chỉ yêu em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| Tán tỉnh thầy giáo ở trường mẫu giáo
FanfictionThầy giáo Soobin mới về nhận việc ở nhà trẻ Tubatu vô cùng đẹp trai, diu dàng. Younha đưa đón em gái đi học bị nhầm là mẹ của em gái nhưng không biết mà cứ vô tư đi tán tỉnh thầy giáo trẻ rồi từ đó câu chuyện bắt đầu...