UchihaRuby: Còn 4 chương nữa là full mà tui lười nên đăng từ từ nha mn (~‾▿‾)~
Cho dù rõ ràng mà biết ở ngày đầu tiên đầu luân thi đấu, Akashi Seijuro tuyệt đối không thể làm đầu phát bóng viên lên sân khấu, nhưng vì có thể càng nhiều mà hiểu biết vị này tương lai khả năng trở thành đối thủ, bị quan lấy “Khai thác đế vương” chi danh đội ngũ, thi đấu thời gian bị xếp hạng chạng vạng Serin cao trung bóng rổ bộ các thành viên vẫn là nhất trí thông qua tiến đến xem tái quyết định.
Ở huấn luyện viên Aida Riko dẫn dắt hạ, bọn họ đoàn người trước tiên từ trong quán thông đạo vào tràng, lúc này xem tái tịch thượng còn không có người nào, nhưng là y theo phía trước kết thúc Yosen thi đấu tới xem, chỉ cần là có Thế hệ Kỳ Tích thành viên nơi đội ngũ, xem tái ghế trên suất cơ bản liền không có không cao.
Bọn họ thực mau tìm hảo vị trí, toàn đội mười hai người phân thành hai bài ngồi xuống, thi đấu còn không có bắt đầu, đại gia trạng thái cũng đều còn tính thả lỏng, nhưng chỉ có Kagami đứng ngồi không yên, tổng cảm thấy có thứ gì ở chết nhìn chằm chằm hắn cái ót.
Vì thế hắn quay đầu, quả nhiên đối thượng một đôi chính trực ngơ ngác mà nhìn chằm chằm hắn đôi mắt.
“…… Làm ta sợ muốn chết!!!” Kagami Taiga thiếu chút nữa từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên, “Ngươi chẳng lẽ là đang ở trong lòng nguyền rủa ta sao Kuroko?!”
“Hoàn toàn không có lần đó sự.” Kuroko Tetsuya thề thốt phủ nhận, chỉ là cặp kia ngày thường liền thoạt nhìn vô cơ chất màu lam đôi mắt vẫn như cũ không hề chớp mắt mà nhìn Kagami Taiga, “Ta chỉ là rất tò mò Kagami-kun là như thế nào nhận thức Suou đồng học.”
“Vì cái gì ngươi còn đang để ý cái này?” Kagami Taiga gãi gãi chính mình tóc ngắn, “Ta không đều nói là từ sân bay trở về trên đường nhận thức sao?”
“Kagami-kun nói được quá thô sơ giản lược, nếu có thể ta muốn biết càng cụ thể một chút trải qua.” Kuroko Tetsuya ngữ khí khẩn nhiên, nhưng mà mặc kệ hắn biểu tình cùng ngữ khí lại như thế nào chân thành, cũng vẫn là bại lộ hắn đối Kagami Taiga sẽ nhận thức Suou Rio một chuyện tò mò, lại hoặc là nói bát quái.
“...... Kuroko ngươi...... Chẳng lẽ là đối Suou có ý tứ sao?” Kagami Taiga thật sự không hiểu nhà mình đồng đội vì cái gì sẽ biểu hiện đến như thế khác thường. Tuy rằng Kuroko ngày thường cũng là cái chỉ cần có bát quái liền tuyệt đối sẽ nghiêm túc nghe loại hình, nhưng trong tình huống bình thường hắn đều sẽ không đi chủ động thám thính, này phó như thế chấp nhất truy vấn bộ dáng Kagami Taiga vẫn là lần đầu tiên thấy.
Chính là trước kia hắn cũng không nghe nói qua Kuroko gia hỏa này có yêu thích người a?
Hơn nữa nếu hắn có yêu thích người, cái kia Momoi Satsuki cũng sẽ không giống như bây giờ luôn là tới tìm Kuroko đi?
Kagami Taiga nỗ lực mà nếm thử dùng hắn kia đơn thuần cảm tình đường về suy đoán Kuroko Tetsuya khác thường nguyên nhân.
Nhưng mà Kuroko Tetsuya lại nói: “Không có. Ta cùng Suou đồng học quan hệ, khả năng liền tương đối tốt bằng hữu đều không tính là.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...