Rakuzan ở Winter Cup trận đầu thi đấu nhanh chóng kết thúc.
Seijuro như cũ cùng cả nước đại tái khi giống nhau, không có làm đầu phát lên sân khấu, toàn bộ hành trình đều ngồi ở bên ngoài, giống một cái bày mưu lập kế hoàng đế mặc người thắng bại.
Tiếp theo tràng muốn cùng Touou ganh đua cao thấp Serin mọi người cũng rời đi thính phòng, từ phía sau thông đạo đi trước nội tràng phòng nghỉ.
Kise an phận mà ngồi ở ta bên tay trái, hiếm thấy mà trên mặt không có gì biểu tình; Midorima cầm kéo ngồi ở ta bên tay phải, cùng Takao Kazunari cùng mặc không lên tiếng mà nhìn chăm chú đã không xuống dưới sân thi đấu; mà ở ta hàng phía sau, liên tục không ngừng mà truyền đến răng rắc răng rắc thanh âm, là đại hào hamster Murasakibara Atsushi đồng học ở gặm hắn mỹ vị bổng cùng khoai lát, mang theo một chút không dễ phát hiện nóng nảy cùng bất an.
Phi thường hiển nhiên, đang ngồi chư quân đều đem Rakuzan coi làm bọn họ thông hướng xuất sắc trên đường, cuối cùng cùng nhất khó giải quyết địch nhân.
Bất quá có một cái quan đế BOSS giống nhau tồn tại bạn trai, đối ta bản nhân đảo cũng không có tạo thành quá nhiều ảnh hưởng.
Ít nhất bên người này mấy cái gia hỏa hoàn toàn sẽ không đem ở đối mặt Seijuro khi căng chặt cảm xúc đưa tới cùng ta giao lưu bên trong.
"Rio-cchi ngươi không đi tìm Akashicchi sao?" Phụ trách thanh khiết nhân viên công tác bắt đầu tu sửa sân thi đấu, Kise buông thật mạnh tâm sự nhìn về phía ta.
"Không đi, bọn họ còn muốn phục bàn." Ta dựa thượng lưng ghế, hồi tưởng một chút mỗi lần Rakuzan thi đấu sau khi kết thúc cố định lưu trình, "Phục bàn xong cùng đi ăn cơm, lại lúc sau đại khái sẽ trực tiếp hồi lữ quán đi."
"Ai ai?" Kise kinh ngạc mà chớp chớp cặp kia sơn thổi sắc đôi mắt, "Kia, nói như vậy nói, Akashicchi thi đấu trong lúc chẳng phải là cũng chưa cái gì cơ hội cùng Rio-cchi gặp mặt?"
"Đúng vậy." Ta không hiểu lắm Kise vì cái gì sẽ như vậy kinh ngạc, "Ngươi lại không phải không cùng hắn cùng nhau tham gia quá thi đấu, còn không biết chúng ta hai cái ở chung hình thức sao?"
"Ta cho rằng tới rồi cao trung lúc sau sẽ có điểm thay đổi sao......"
"Không có thay đổi ngươi thực thất vọng?"
"Kia không có," Kise lắc lắc, "Chính là có một loại -- rõ ràng đều đã qua đi lâu như vậy, nhưng Rio-cchi vẫn là Rio-cchi a -- cảm giác."
"Ryota ngươi...... Đây là ở khen ta còn là ở tổn hại ta?" Ta xem Kise buồn rầu mà gãi đầu bộ dáng, cảm thấy hắn hiện tại khả năng đang hối hận không có hảo hảo học tập ngữ văn để với càng tốt tự mình biểu đạt.
"Đương nhiên là ở khen Rio-cchi!" Đại kim mao cấp rống rống mà đem ta từ sai lầm não bổ phương hướng thượng túm trở về.
"Hoàn toàn không nghe ra ngươi ở khen nàng phương diện kia." Một bên Midorima đỡ hạ mắt kính, nghiêng lại đây liếc mắt một cái mang theo một chút tiền nhiệm đồng đội là cái ngu ngốc tâm hảo mệt thất ngữ.
"Kise-chin từ trước kia bắt đầu chính là như vậy đâu." Murasakibara đi theo bổ đao, "Miệng hảo bổn, một chút đều sẽ không nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...