Ta khi nào ngủ?Ngày hôm sau ta ngủ tới rồi buổi sáng 11 giờ mới tỉnh -- ở bệnh viện trên giường bệnh tỉnh lại.
Tuy rằng này gian VIP phòng bệnh vô luận từ trang hoàng vẫn là diện tích xem ra, cùng khách sạn 5 sao tổng thống bộ không có gì khác nhau, nhưng đặt ở đầu giường tủ cùng một bên các loại triệu chứng giám sát máy móc còn có khẩn cấp gọi linh, đều ở nhắc nhở ta, đúng vậy không sai, nơi này chính là bệnh viện, nơi này vẫn là bệnh viện.
Nguyên bản đêm qua ta là tính toán nhiều bồi Seijuro một hồi, sau đó liền đến bên cạnh một khác trương khán hộ giường ( nói là khán hộ giường, nhưng mặc kệ là nhìn qua vẫn là nằm trên đó đều thoải mái đến có điểm làm đầu người não ngất đi ) đi lên ngủ, nhưng không nghĩ tới ta thế nhưng trực tiếp nằm ở Seijuro trên giường ngủ rồi.
Mà càng làm cho ta vì chính mình sơ sẩy cảm thấy hổ thẹn chính là, vốn nên nằm ở trên giường bệnh nhân Seijuro...... Hắn không thấy.
Người đâu?
Chẳng lẽ là bị bác sĩ kêu đi làm kiểm tra rồi?
Ta nhìn chung quanh bốn phía, không quá lo lắng Seijuro an nguy, rốt cuộc nơi này là bệnh viện, hơn nữa phòng bệnh bên ngoài đều là trong nhà người hầu cùng bảo tiêu. Thật muốn nói nguy hiểm, cũng chỉ có tưởng xông vào nơi này người sẽ nguy hiểm.
Tính. Dù sao sẽ không xảy ra chuyện, vẫn là trước cố hảo ta chính mình rồi nói sau.Ta tưởng bò dậy, nhưng mà đầu nặng chân nhẹ, thực mau đổ trở về. Bất quá cái này biên độ có chút đại động tác làm ta vị trí chếch đi một chút.
Ta oai thân mình thấy mép giường phóng một đôi lông xù xù mang theo tiểu tai gấu dép lê, đôi mắt một chút trợn to.Ai phóng? Nhưng đừng là trong nhà người hầu......
Tuy rằng chỉ là cùng Seijuro ở cùng trương trên giường ngủ một đêm, nhưng nếu là bị ba ba đã biết, hắn nói không chừng sẽ đem Tokyo tháp đảo rút ra làm như ném lao ném đến Seijuro trên đỉnh đầu.
Ta nhìn chằm chằm trên mặt đất màu nâu nhạt tiểu hùng dép lê, vừa mới bị buông về Seijuro an nguy lo lắng lại bị nhắc lên.
"Rio?"
Phòng cửa truyền đến quen thuộc thanh âm, chờ ta ngẩng đầu, tóc đỏ thiếu niên không nhanh không chậm mà đi tới mép giường.
"Ngủ đến có khỏe không?"
Hắn nói ở mép giường ngồi xuống, nệm hạ hãm một chút, ta đặt ở mép giường chân cũng đi theo điểm này độ cung nhẹ nhàng mà dựa tới rồi chính triều ta mỉm cười thiếu niên sau lưng.
Rõ ràng hắn mới là người bệnh, trên người cũng còn ăn mặc tố sắc bệnh nhân phục, nhưng vô luận là tinh thần trạng thái vẫn là quan tâm phương thức, đều làm ta thoạt nhìn mới càng như là sinh bệnh nằm viện kia một phương."Còn hảo......" Ta ấp úng nói, kỳ thật đôi mắt vẫn là toan. Nhưng ta đã quên chớp mắt, ngây ngốc mà lại không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm trước mặt cái này, hai con mắt đều là côi hồng sắc Seijuro.
Chân chính gần gũi mà, lại lần nữa nhìn thấy "Seijuro" khi, ta không biết vì cái gì, chính mình cư nhiên trong tưởng tượng phản ứng còn muốn càng thêm bình tĩnh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...