Edit: quytnho1314
Chu Y lái xe vào khu biệt thự xa hoa, chỗ này không phải là nơi để ở, mà chỉ được cho thuê để tổ chức tiệc tùng, chụp ảnh. Chu Y mất năm phút để tìm đường lái về căn biệt thự mà họ cần đến, loay hoay một hồi mới kiếm được chỗ đậu xe.
Trong khu vườn trước biệt thự, bàn ghế đã được sắp xếp, nơi góc vườn có một chiếc lò nướng nóng hổi, đồ ăn thức uống đã được chuẩn bị sẵn sàng. Một vài người ngồi trên bãi cỏ chơi guitar. Đối diện khu vườn là một ô cửa sổ sát đất thật lớn, có thể nhìn xuyên thấu bên trong biệt thự. Từ phòng khách cho đến cả ngoài vườn đều có khách mời tụ tập.
"Đông ghê ta." Chu Y người vốn thích những nơi náo nhiệt, vừa bước vào đã tươi cười rạng rỡ, nhận ra người quen từ xa liền vẫy tay chào lia lịa.
Dư Phong tuy không thích những nơi như thế này, nhưng đã từng tham gia không ít buổi tiệc, chủ yếu là vì yêu cầu công việc. Tiệc độc thân ở trong nước thường có phần nhẹ nhàng hơn, không hoang dã như ở các nước Âu Mỹ. Có lần anh đi công tác nước ngoài, đã tham gia một bữa tiệc độc thân, trong đấy còn có cả màn trình diễn của vũ nữ thoát y.
Chu Y đi chơi bóng bàn với người khác, Dư Phong ở bên này lại có chút mệt mỏi, anh muốn tránh né việc tiếp xúc với người khác. Vào những dịp thế này, nếu không muốn giao tiếp, tốt nhất bạn phải cố gắng giảm thiểu tối đa sự hiện diện của mình. Vì thế anh cầm ly rượu, tìm một góc khuất trong phòng khách, lặng lẽ lướt điện thoại.
Lướt một hồi cũng chán, Dư Phong tiện tay mở mini app nọ. Anh không tìm thấy tên "Đảo Nhỏ" trong trang chủ, liền kéo xuống dưới để tìm nhưng vẫn không thấy biểu tượng hệ thống mặc định ấy.
Anh bèn trực tiếp tìm kiếm từ khóa "Đảo Nhỏ" trên thanh tìm kiếm, kết quả hiện ra bảy tám cái tên "Đảo Nhỏ".
Biểu tượng hệ thống mặc định rất dễ nhận ra, chỉ cần nhìn là biết ngay đâu mới là "Đảo Nhỏ" thật sự.
Vì biểu tượng này vốn là màu xám trắng, Dư Phong không để ý rằng đối phương đang ngoại tuyến. Khi anh bấm vào biểu tượng, hệ thống hiện ra thông báo--
【Nhân viên này hiện đang ngoại tuyến, tạm thời không thể nhận đơn hàng~】
Dư Phong vừa định thoát khỏi mini app, chỉ trong nháy mắt, "Đảo Nhỏ" đột nhiên chuyển sang trạng thái trực tuyến.
Tạ An Dữ trong lúc chờ Quách Điền Dương, đã vào mini app và đăng nhập tài khoản của mình, bỗng nhiên có một tiếng "rung", thông báo từ hệ thống--
【Bạn có một đơn hàng mới, xin hãy xử lý kịp thời. Lưu ý, hoàn thành dịch vụ trong thời gian quy định, không thực hiện quá giờ.】
Tạ An Dữ ngẩn người, có chút không phản ứng kịp, không ngờ rằng khả năng được lựa chọn đặt hàng lại cao đến vậy?
Nhân viên chăm sóc khách hàng gửi cho cậu tên tài khoản của khách hàng, kèm theo lời nhắn: 【Tài khoản WeChat của khách hàng đã được gửi đi, tên WeChat là "Tiểu Chu Từ Đây Đi", vui lòng tìm kiếm trong danh sách bạn bè và hoàn thành dự án dịch vụ liên quan】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-EDITING] Gió Thổi Qua Đảo Nhỏ - Kỷ Kinh
General FictionMại dooooo! Đừng nhìn Tag mà bỏ qua miếng bánh ngọt hơi chua này. Tên Truyện: Gió Thổi Qua Đảo Nhỏ Tên Gốc: Phong xuy quá đảo dữ Tag: Đam mỹ Đô thị tình duyên, duyên trời tác hợp, 1vs1, Hiện đại, HE, hơi hiện thực hướng, chủ thụ Vai chính: Dư Phong...