Chương 5

6 0 0
                                    

Edit: quytnho1314

Ứng dụng nhỏ này có ba kênh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các nhóm người có xu hướng tình dục khác nhau. Chu Y chọn mục [love is love] , và avatar đầu tiên trên danh sách là một bức ảnh phác thảo đơn giản màu đen trắng của một khuôn mặt. Trông có vẻ là avatar mặc định của hệ thống, quá sơ sài và thiếu đầu tư, chắc chắn không phải là một nhân viên có tâm. Chu Y bỏ qua người này và tiếp tục lướt xuống dưới.

Dưới hàng loạt hình đại diện của những anh chàng đẹp trai muôn hình vạn trạng, bức ảnh hệ thống ở trên cùng trở nên nổi bật hẳn lên, tạo nên một sự tương phản rõ rệt. Chu Y nhìn đến hoa cả mắt, thậm chí còn bị vài hình đại diện làm cho thấy "dầu mỡ", gây ra chút nội thương.

Hắn liền giơ điện thoại ra trước mặt Dư Phong, kéo màn hình lên: "Hay là cậu tự chọn cái nào vừa mắt đi."

Dư Phong liếc qua rồi tiện tay chỉ vào bức ảnh mặc định của hệ thống nổi bật nhất.

"Cái này á hả?" Chu Y cầm điện thoại lên nhìn, "Ừm... có hơi đặc biệt."

Hắn mở trang chủ lên xem, thấy không có ảnh nào khác, liền nói: "Người này không có treo ảnh, hình đại diện cũng không phải ảnh thật, cậu phải cẩn thận, lỡ đối diện là một Trư Bát Giới thì sao—" Nói đến đây, hắn bật đoạn giới thiệu âm thanh của Trư Bát Giới, mở âm lượng lên tối đa. Ba giây đầu không có âm thanh, chỉ có tiếng ồn trắng xen lẫn với tiếng thở nhẹ.

"Chào cậu, tôi là Đảo nhỏ." Giọng nói vang lên từ điện thoại.

Sân khấu chưa có người hát, quán bar vẫn còn khá yên tĩnh, âm thanh nghe rất rõ ràng.

Dư Phong khẽ nhướn mày, ánh mắt chuyển sang nhìn chiếc điện thoại trong tay Chu Y.

Giọng nói tiếp tục: "Có thể nói điều này hơi tự mãn, nhưng tôi vẫn hy vọng sự xuất hiện của tôi sẽ mang lại một chút thay đổi trong cuộc sống của cậu."

Chỉ một câu nói này thôi mà Tạ An Dữ đã phải suy nghĩ suốt hai đêm. Lần đầu tiên cậu tải lên đoạn ghi âm của tớ thì bị nhân viên chăm sóc khách hàng 007 từ chối một cách lịch sự, với lý do là quá nghiêm túc, không giống như một người bạn trai ảo, mà giống như đang ứng cử vào Đảng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng nói rằng một đoạn âm thanh quan trọng như bộ mặt của dịch vụ, nhất định phải chân thành và thu hút. Tạ An Dữ đành phải ghi âm lại lần nữa. Liệu có thu hút được ai hay không thì cậu không biết, nhưng độ chân thành thì chắc chắn là đủ, bởi vì cậu đã suy nghĩ đến tận hai đêm.

Chu Y ngẩng đầu nhìn Dư Phong một cái: "Nghe giọng này thì không phải Trư Bát Giới, đây là Đường Tăng rồi."

Dễ dàng nhận ra đây là giọng của một chàng trai trẻ, dù âm thanh hơi trầm, nhưng giọng rất trong trẻo, nói năng rõ ràng, ngay cả Chu Y cũng cảm thấy giọng này khá dễ nghe.

Chu Y lại mở hình đại diện của những nhân viên khác lên và nghe thử từng đoạn giới thiệu âm thanh. Đoạn thì có những lời thoại hoa mỹ, đoạn thì có âm thanh giả tạo, đoạn khác thì có thêm nhạc nền, có người còn dùng cả phương ngữ để tạo sự hài hước, khiến anh cười suốt.

[ĐM-EDITING] Gió Thổi Qua Đảo Nhỏ - Kỷ KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ