Edit: quytnho1314
Vài giờ sau, Tạ An Dữ nhận được một yêu cầu kết bạn trên WeChat, tin nhắn xác nhận tên "Quách Điền Dương", chắc là từ buổi sáng đã gửi đến, nhưng lúc đó Tạ An Dữ đang bận nên không có thời gian xem điện thoại.
Cậu chấp nhận lời mời kết bạn, ngay sau đó, tin nhắn từ bên kia truyền tôi đi.
Quách Điền Dương: Lâu rồi không gặp!
Tạ An Dữ: Lâu rồi không gặp.
Quách Điền Dương: Haha, đột nhiên nhớ ra là chúng ta vẫn chưa gặp lại nhau nhỉ?
Quách Điền Dương: Cậu đến Bắc Kinh rồi?
Tạ An Dữ: Đúng vậy.
Quách Điền Dương: Đinh Tiểu Phi đã kể cho tôi nghe chuyện gia đình cậu rồi.
Quách Điền Dương: Bây giờ cậu đang sống ở nhà cô phải không?
Tạ An Dữ: Đúng vậy.
Có những chuyện nói trên WeChat không tiện lắm, Quách Điền Dương cũng đã lâu rồi không gặp Tạ An Dữ. Trước đây, cậu ấy chưa từng nghĩ rằng Tạ An Dữ sẽ rời khỏi Song Diệp Chử, cũng không ngờ rằng hai người sẽ cùng ở một thành phố. Cậu rất muốn gặp Tạ An Dữ.
Quách Điền Dương: Cậu sống ở khu nào vậy?
Tạ An Dữ: Tôi cũng không rõ lắm.
Quách Điền Dương: Vậy cậu gửi vị trí cho tôi , để tôi xem chúng ta có ở gần nhau không, nếu không xa tôi sẽ mời cậu ăn cơm.
Tạ An Dữ gửi vị trí của mình.
Quách Điền Dương: Khá gần đấy, tôi học ở quận An Lý. Khi nào cậu rảnh, chúng ta hẹn gặp nhau rồi tôi mời cậu ăn cơm nhé.
Tạ An Dữ: Ăn cơm thì không cần đâu, nghe khách sáo quá.
Quách Điền Dương: Vậy thì tôi chỉ muốn nói chuyện thôi, lâu lắm rồi chúng ta không gặp, cũng hơn một năm rồi.
Tạ An Dữ chỉ được nghỉ hai ngày mỗi tháng, nếu gặp gỡ sớm thì cậu phải xin nghỉ trước, mới đi làm chưa được bao lâu mà đã xin nghỉ, cậu lo sẽ để lại ấn tượng xấu cho ông chủ. Nhưng nếu hẹn gặp vào buổi tối, cậu lại tan làm khá muộn...
Tạ An Dữ phân vân một lúc, cuối cùng quyết định xin nghỉ một tiếng, tan làm sớm để gặp Quách Điền Dương.
Tạ An Dữ: Chúng ta hẹn gặp vào buổi tối được không?
Quách Điền Dương: Đương nhiên là được rồi.
Tạ An Dữ: Tôi tan làm muộn, phải đến cỡ tám giờ mới tan.
Quách Điền Dương: Tôi ổn mà, buổi tối tôi cũng rảnh, hay chúng ta hẹn gặp ở gần chỗ cậu làm việc nhé?
Tạ An Dữ: Cậu có thấy bất tiện không?
Quách Điền Dương: Không đâu, tôi đi tàu điện ngầm rất tiện mà, chúng ta cũng không xa nhau lắm. Vậy cứ hẹn thứ bảy tuần sau nhé?
Tạ An Dữ: Được.
Quách Điền Dương: Vậy tạm thời thế đã, cậu cứ làm việc của cậu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-EDITING] Gió Thổi Qua Đảo Nhỏ - Kỷ Kinh
General FictionMại dooooo! Đừng nhìn Tag mà bỏ qua miếng bánh ngọt hơi chua này. Tên Truyện: Gió Thổi Qua Đảo Nhỏ Tên Gốc: Phong xuy quá đảo dữ Tag: Đam mỹ Đô thị tình duyên, duyên trời tác hợp, 1vs1, Hiện đại, HE, hơi hiện thực hướng, chủ thụ Vai chính: Dư Phong...