111

11 2 0
                                    

UchihaRuby : Hi mn trước khi vào truyện tui muốn nói là vào học r nên tui lười ra :> mà ko phải là ko muốn ra đâu tại ik học về tui đuối với lại năng lượng 1 ngày của tui ko nhiều nên ik về là ko muốn làm j hết ý :<

Ta lại lần nữa xác định trước mặt Seijuro chính là trước kia Seijuro.

Vì cái gì nói lại lần nữa đâu?

Bởi vì cùng một cái khác chính mình so sánh với, trước mắt Seijuro hiển nhiên cũng không phải thực thói quen cùng ta tiếp xúc.

Nhưng mà đây cũng là không có cách nào sự tình.

Rốt cuộc lúc trước hắn bị bức đến cần thiết áp dụng loại này cực đoan phương thức dùng để tự bảo vệ mình thời điểm, cùng ta mới hắn kết giao một năm không đến. Lúc ấy ta cùng Seijuro quan hệ còn dừng lại ở mỗi ngày dắt tay về nhà này một thuần khiết đến không thể lại thuần khiết giai đoạn.

Nghe được ta như vậy yêu cầu, Seijuro đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, chớp mắt hai cái, sau đó mới đưa một cái khinh phiêu phiêu hôn dừng ở ta trên má —— cùng chưa từng có dường như.

“Không đủ.”

Nếu không phải hắn hô hấp ở ta bên má lưu lại một chút ướt nóng, ta khả năng liền hắn hôn ta cũng không biết.

Ta hai tay leo lên bờ vai của hắn, đem chúng ta chi gian môn một lần nữa kéo ra khoảng cách lại lần nữa ngắn lại sau, chống hắn cái trán thấp giọng nói: “Còn muốn.”

Sau đó cái loại này thực nhẹ thực nhẹ thực nhẹ, như là một mảnh lông chim hôn lại hạ xuống.

Nhưng mà cho dù là như vậy nhẹ hôn, lần thứ hai cũng dễ như trở bàn tay mà làm Seijuro đỏ vành tai.

“Đốc đốc đốc.”

Tiếng đập cửa.

Phòng môn môn ngoại có người hỏi: “Akashi thiếu gia, xin hỏi tiểu thư tỉnh sao?”

Là nhà ta quản gia Yoshikawa gia gia thanh âm!

Ta lập tức trảo này chăn ngã xuống, sau đó nhớ tới đây là Seijuro giường, đang muốn vội vội vàng ngồi dậy thời điểm, Seijuro ấn xuống ta bả vai.

“Không có việc gì, ngươi liền tại đây.” Theo sau hắn đứng dậy đi tới cạnh cửa.

Ta gắt gao nhìn chằm chằm Seijuro cái ót, không biết hắn muốn như thế nào giải thích, bất quá chờ môn trang ở thanh trượt thượng kéo ra một trận tiếng vang, ta liền lập tức nhắm hai mắt lại, tiếp tục giả bộ ngủ.

“Rio còn ở ngủ.” Ta nghe thấy Seijuro đối Yoshikawa gia gia nói, “Bất quá ngủ đến không phải đặc biệt an ổn.”

“Tiểu tiểu thư từ nhỏ liền nhận giường.” Yoshikawa gia gia thở ngắn than dài, “Lại lần nữa cảm tạ ngài, bằng không chờ chúng ta phát hiện tiểu thư ghé vào mép giường ngủ, nàng tỉnh lại lúc sau khẳng định nếu không thoải mái.”

“Rio sẽ như vậy cũng là vì chiếu cố ta.” Seijuro ôn tồn trấn an chính tự trách không có chiếu cố hảo ta lão nhân gia, “Là ta quá làm nàng lo lắng, còn cho các ngươi các vị thêm phiền toái.”

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ