112

8 2 0
                                    

Tuy rằng Seijuro đang ở ăn chính mình dấm, nhưng là một cái khác Seijuro không có biến mất với ta mà nói kỳ thật cũng là đặc đại hỉ tin.

Mà khi ta hỏi Seijuro là như thế nào đối đãi một cái khác chính mình thời điểm, hắn trả lời nhưng thật ra có điểm ra ngoài ta dự kiến.

“Nhất định phải lời nói, lúc ấy cùng Serin thi đấu thời điểm, ta nguyên bản là tính toán phóng hắn tùy hứng đến hắn bại trận…… Bởi vì khi ta ý thức được hắn làm cái gì lúc sau, cảm giác tựa như có cái không nên thân đệ đệ.”

Seijuro tinh tế mà vuốt ve ta gương mặt, hồi ức ngay lúc đó tình hình.

“Không biết thất bại là vật gì, cùng từ trước ta giống nhau, một mặt mà muốn dùng thắng lợi gắn bó những cái đó chân chính quan trọng đồ vật.”

“Hắn vốn dĩ đã sắp biến mất. Tuy rằng vẫn luôn ở áp chế làm chủ nhân cách ta, nhưng khi ta phát hiện hắn sắp biến mất thời điểm, lại ngược lại không bỏ được hắn cứ như vậy rời đi.”

“Cho nên Rio nhất định phải hỏi ta đối hắn có ý kiến gì không nói, kỳ thật ta chỉ có thể nói cho ngươi, ta thật sự thực cảm tạ hắn.”

Seijuro lòng bàn tay độ ấm dần dần dung tiến ta nhiệt độ cơ thể.

Hắn ngữ điệu ôn hòa, từ từ kể ra bộ dáng thậm chí làm ta hoảng hốt trung cho rằng chính mình về tới quốc trung kia đoạn thời gian.

Nhưng mà giây tiếp theo, hắn nói âm vừa chuyển, trầm đi xuống.

“Nhưng là không muốn cùng ta cùng chung ký ức cách làm, cũng thật sự làm ta có điểm đau đầu. Nếu có thể cùng hắn đánh một trận nói, đại khái sẽ lập tức khai chiến đi. Cùng tạm thời giảng không được đạo lý gia hỏa quả nhiên vẫn là dùng nắm tay nói chuyện nhất phương tiện.”

Ta: “……”

Cho nên các ngươi hai cái ở chung hình thức nguyên lai như vậy tiểu học gà sao!

Ta kiềm chế chính mình phun tào dục: “Kia Seijuro, cùng một cái khác Seijuro, sẽ cảm thấy chính mình cùng đối phương là bất đồng người sao? Chỉ là xài chung một cái thân thể gì đó?”

“Kia cũng sẽ không.”

“Hắn cùng ta đều thực minh bạch, chúng ta đều là ‘ Akashi Seijuro ’. Mà cũng nguyên nhân chính là vì ta là hắn, hắn là ta, cho nên chúng ta sở trân ái coi trọng hết thảy cũng là đồng dạng.”

Seijuro nắm tay của ta, mỗi một chữ đều nói được vô cùng chắc chắn, không cần nghĩ ngợi.

Đặc biệt là đương hắn nói đến “Trân ái coi trọng” thời điểm, cặp kia côi sắc đôi mắt liền không chớp mắt mà nhìn chăm chú ta.

Đã biết đã biết, không cần như vậy rõ ràng mà minh kỳ ta cũng là biết đến!

Vừa rồi còn có thể hảo hảo cái ở trên người chăn một chút liền có vẻ dư thừa, ta gương mặt, bên tai, cổ, bị Seijuro nắm lấy đôi tay, còn có trái tim, chúng nó đều ở hơi hơi mà nóng lên, giống bị trải ra tới rồi ngày xuân ấm áp dưới ánh mặt trời giống nhau.

Trong phòng bệnh nước sát trùng nhiệt độ không khí cơ hồ không có, sáng ngời không khí làm ta trước mắt sở hữu sự vật tựa hồ đều mang lên một tầng chanh đường chua ngọt hương vị, ánh sáng đánh vào Seijuro một bên sườn mặt, đem hắn mắt trái mơ hồ chiếu ra kim sắc quang.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ