12 tháng 31 ngày, một năm trung cuối cùng một ngày.
Sáng sớm làm xong cuối cùng một lần phúc tra, nằm viện hai ngày Seijuro bị cho phép xuất viện.
Ở hắn đi ra phòng bệnh phía trước ta giành trước một bước chạy tới trên hành lang, sau đó từ áo khoác trong túi móc ra đã sớm chuẩn bị kéo pháo, “Bang” một tiếng làm đủ mọi màu sắc tiểu trang giấy tạc ra hoa ở hắn trên đỉnh đầu nở rộ.
“Chúc mừng xuất viện!” Ta nhìn Seijuro hơi trừng lớn hai mắt, lớn tiếng mà chúc mừng hắn. May mà này một tầng chỉ có chúng ta, bằng không ta còn phải chờ ra bệnh viện lại mới có thể đem kéo pháo lượng ra tới.
“Cảm ơn Rio.” Seijuro thực mau khôi phục bình tĩnh, lộ ra một cái không lớn nhưng là thực chân thành tươi cười tới.
Hắn cũng không có chủ động chụp đi những cái đó dừng ở hắn trên đỉnh đầu lượng phiến cùng giấy màu, cuối cùng vẫn là ta cảm thấy như vậy đi ra ngoài không tốt lắm, duỗi tay giúp hắn đem những cái đó nho nhỏ mang theo ta rất rất nhiều chúc phúc tiểu ngoạn ý một chút mà hái được xuống dưới.
Bất quá tuy là ta cẩn thận mà giúp Seijuro sửa sang lại một hồi lâu, cũng vẫn là có một ít hi toái không tốt lắm rửa sạch dính ở hắn phát gian môn.
“Như thế nào bên trong còn thả lóe phấn……” Ta lẩm bẩm lầm bầm, không có kiên nhẫn, yêu cầu nói, “Lại đem cúi đầu tới một chút.”
Vốn dĩ liền cong eo Seijuro liền thuận theo mà dựa theo ta nói, lại đem đầu đi xuống câu.
Lần này ta hai tay đều cử lên, mới vừa bắt tay đặt ở tóc của hắn thượng chuẩn bị cuồng xoa một đốn khi, phảng phất là đoán được ta ý đồ, Seijuro thực mau thẳng đứng lên.
“Vẫn là bảo trì hiện trạng đi.” Seijuro cười, ta cảm thấy hắn lại trường cao. Hiện tại hắn một khi đứng thẳng, liền tính sẽ biến thành một cái làm ta nhảy dựng lên mới có thể miễn cưỡng sờ đến hắn đầu cao cái.
“Chính là hôm nay bên ngoài ra thái dương.” Ta khảy khảy hắn trên trán ngọn tóc, lóe phấn sôi nổi rơi xuống, như là từ đỏ đậm mây tía gian môn rơi xuống ngôi sao nhỏ.
“Ngươi nếu là như vậy đi ra ngoài, sẽ pikapika đến đi theo sáng lên giống nhau nga?”
Seijuro tóc mái như là đi theo hắn thân cao cùng nhau thật dài một chút, lại đem những cái đó từ vụng về cắt tóc tài nghệ lưu lại dấu vết che đi chút.
Bất quá với ta mà nói tóc của hắn là cái dạng gì đều không quan trọng, bởi vì ta thích ứng lực đã làm ta thói quen như vậy Seijuro, thậm chí còn cảm thấy hắn tóc mái so le không đồng đều cũng không tồi, dù sao hắn mặt vẫn như cũ là đẹp.
“Kia cũng không tồi.” Seijuro giữ chặt ta, đem bàn tay của ta lật qua tới, nhìn đến những cái đó lóe phấn cũng có không ít dính ở ta đầu ngón tay, hắn tươi cười gia tăng rất nhiều, “Có Rio ở ta mới có thể trở nên như vậy pikapika.”
Seijuro đem ta tràn đầy lóe phấn ngón tay nắm ở chính mình trong lòng bàn tay, đi ra bệnh viện đi vào dưới ánh mặt trời, hắn quả nhiên bắt đầu sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...