115 Ngoại truyện 2

11 1 0
                                    

Nếu muốn nói tốt nghiệp cấp ba sau nghỉ xuân cùng từ trước kỳ nghỉ có cái gì bất đồng nói, trừ bỏ so từ trước càng dài nghỉ thời gian, với ta mà nói quả nhiên vẫn là Seijuro không cần lại giống như trước kia như vậy đi tham gia bóng rổ bộ tổ chức tập huấn.
Trên thực tế đây cũng là Seijuro cái thứ nhất không cần đi tham gia tập huấn kỳ nghỉ.

Cho dù là ở từ Teiko thăng nhập Rakuzan cái kia nghỉ xuân, lúc ấy đã xác định sẽ tiến vào Rakuzan bóng rổ bộ Seijuro vì sớm hơn mà cùng đội nội thành viên khai triển ma hợp, cũng không chút nào bủn xỉn mà đem suốt một tuần kỳ nghỉ ném vào tiến hành tập huấn núi sâu.

Vì vậy, tuy rằng ta cùng Seijuro kết giao khi trường đã vượt qua rất nhiều học sinh tình lữ, nhưng chúng ta hai cái đã làm sự tình -- tỷ như cùng đi công viên trò chơi, rạp chiếu phim, bờ biển nghỉ phép linh tinh hẹn hò địa điểm -- có lẽ so đại bộ phận học sinh tình lữ đều phải càng thiếu.
Bất quá muốn nói có bao nhiêu tiếc nuối ta đảo cũng không cảm thấy.
Rốt cuộc ta cùng Seijuro đều vẫn là học sinh, lấy thành tích cùng xã đoàn hoạt động là chủ đương nhiên là lại hợp lý bất quá. Ít nhất ở không đi ra ngoài chơi trong khoảng thời gian này ta Hy Lạp ngữ đã đạt tới C1 cao cấp -- đến nỗi vì cái gì còn chưa tới có thể so với tiếng mẹ đẻ trình độ C2, đơn thuần bởi vì ta còn chưa có đi tham gia đối ứng cấp bậc khảo thí.
Ta chỉ ở sinh lý kỳ ngày đầu tiên bụng nhỏ sẽ rất nhỏ trụy đau, dư lại mấy ngày trừ bỏ thích ngủ cùng cảm xúc phập phồng trọng đại, cũng cơ hồ sẽ không lại có mặt khác biểu chinh.

Cho nên đương Momoi từ Tokyo chạy tới Kyoto lữ hành, phát tới tin tức tìm ta ước giờ cơm, ta cũng không có cự tuyệt nàng mời.

Chỉ là ta nhìn đến nàng tin tức thời gian có chút muộn.

Buổi sáng 8 giờ nhiều Momoi ở Shinkansen thượng cho ta phát LINE, kết quả chờ đến giữa trưa 11 giờ quá ta tỉnh ngủ mới phát hiện.

Hồi xong tin tức ta lại lập tức ngã xuống, ngủ đến lâu lắm, đầu hôn hôn trầm trầm, híp mắt đôi mắt cũng không quá tưởng mở.

Nhưng mà ta cùng Momoi ước hảo buổi chiều hai điểm ở chi viên phụ cận chạm mặt, trước mắt cần thiết đến đi lên.

Bằng vào ít ỏi ý chí, ta nỗ lực mà cùng buồn ngủ làm đấu tranh.

Cuối cùng ta cả người trên cơ bản là dùng cằm cùng đầu gối, từ trong ổ chăn từng điểm từng điểm mọc ra tới.Rời đi che đậy vật, ở cảm nhận được không khí trở nên càng thêm tươi mát, hô hấp cũng trở nên càng thêm thông thuận kia một khắc, ta cuối cùng tích cóp ra một chút sức lực, chống thân thể của mình ngồi dậy.

Xoa khai còn có chút mông lung tầm nhìn, ta thấy tính chất uyển chuyển nhẹ nhàng mềm mại váy ngủ, nó vẫn như cũ hoàn hảo mà bao vây lấy thân thể của ta.

Ta cau mày hơi chút hồi ức một chút đêm qua phát sinh sự tình.
Trong trí nhớ nó xác thật không có bị cởi.

Chỉ có ta bị Seijuro từ váy ngủ to rộng cổ áo lột ra tới, váy ngủ còn lại là bị cởi tới rồi ta ngực hạ xương sườn chỗ.
Lại sau đó chính là......

"Tê......" Suy nghĩ bị một trận thật nhỏ đau đớn đánh gãy, ta vội vàng buông xuống ở không tự giác gian nâng lên cũng đụng tới chính mình hơi hơi phát trướng trước ngực tay.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ