Dựa trên tập 9 ATSH.
---
Khi Đức Duy vào được team của Quang Anh, phải nói là tâm trạng lúc đó của cậu như bùng nổ, vui không tả xiết. Và khi biết Quang Anh cũng pick mình thì cậu càng vui hơn nữa.
"Anh ơi."
Đức Duy gọi anh bằng giọng ngọt xớt và tay đan tay với Quang Anh. Mặc dù team hơi tiểu học một xíu, nhưng được cái là đáp ứng đầy đủ yếu tố từ người viết nhạc, rap đến vocal nên không có gì bàn cãi cả.
Mà ekip hôm nay cũng bày nhiều trò thật. Đức Duy khá ấn tượng với cái trò gì nhỉ, đớp bóng bằng mỏ à? Một đám đực rựa lại đi chơi trò này, khéo lại trao nụ hôn đầu cho người ta thì có mà mất ăn mất ngủ.
Muốn gì được nấy, khoảnh khắc team Quang Anh và team Anh Tú Atus đấu với nhau, Đức Duy cũng không nghĩ gì nhiều. Nhưng người tính không bằng trời tính, khi Trấn Thành vừa đếm xong, quả bóng thì lăn lông lốc, còn Quang Anh và Atus đã chạm môi rồi.
"Sao mày hôn anh?!"
Atus la làng lên, cũng chẳng biết ai hôn ai. Nói chung là cả hai đều chạm môi, cũng không đáng kể lắm. Chỉ là vô tình chạm trúng môi trên thôi. Đức Duy để ý chứ, mọi hành động của hai người cậu đều để vào mắt hết.
Đến lần thứ hai thì không sao, nhưng đến lần thứ ba thì hai người chạm môi thật, hẳn hoi luôn, đến Đức Duy còn há hốc mồm, trong khi đó mọi người nhìn thấy thì hú hét như người rừng vậy.
Từ cái đoạn lỡ chạm môi là Duy thấy có điềm rồi, ai mà ngờ lại như vậy.
Không nghĩ nhiều, Đức Duy nhanh chóng đi đến, dùng cùi chỏ thục nhẹ mấy cái vào người Atus như trả đũa. Dám hôn Quang Anh của cậu, có già thì cậu cũng không kính lão đắc thọ đâu.
Mà cũng hên, đó không phải là nụ hôn đầu của Quang Anh. Nếu thật sự đó là nụ hôn đầu của anh, chắc cậu sẽ nằm đó giãy đành đạch ăn vạ chương trình mất.
Hú hồn, may là đã đánh dấu chủ quyền trước đó rồi.
Lúc đó sau khi trải qua lượt với Anh Tú Atus, Quang Anh có than với ekip rằng anh đã hôn người ta, lại còn là người đã có vợ nữa.
Ơ nhưng bé ơi, chẳng lẽ anh đã quên mất rằng bản thân cũng đã có chồng rồi ư? Một người có vợ hôn một người có chồng, nó không hề bình thường đâu Quang Anh à.
Rất là bất thường luôn.
Nhưng nói gì thì nói, có lẽ không chỉ riêng Quang Anh mà cả Quyên cũng là nạn nhân team Atus. Điển hình như việc Wean và Song Luân đã hôn nhau một cách táo bạo thay vì đớp quả bóng kia.
Khỏi phải nói cũng biết cả trường quay nó lộn xộn thế nào, mọi người của bốn team đều chạy tán loạn như bầy ong khi chứng kiến cảnh tượng đau tim ấy. Thương Wean lắm.
Nếu cho Quang Anh thay vị trí của Wean, có khi anh sẽ bị cụ Sinh nhai luôn đầu chứ không đơn giản là môi chạm môi đầy mãnh liệt kia đâu.
Với cái tướng tá của cụ so với Quang Anh thì có khi là thế thật.
Đức Duy dòm trái ngó phải, lại gãi gãi cằm nhìn Trấn Thành. Nếu bây giờ cậu xin được chơi cái trò này với Quang Anh thì chắc sẽ không thể đáp ứng được, vì cùng team mà. Mà ngộ nhỡ Trấn Thành hỏi lí do thì cậu biết nói sao, chả lẽ bảo vì muốn hôn Quang Anh?
Cuối cùng cũng kết thúc cái trò chơi được cho là ác nghiệt nhất với những người đàn ông mất nụ hôn đầu bởi một người đàn ông khác. Mọi người nhanh chóng dọn dẹp để chuẩn bị cho phần tiếp theo.
Trong lúc đó, tại phòng thay đồ, khi chỉ còn mỗi Quang Anh và Đức Duy.
"Anh ơi."
Cái chất giọng ngọt như mía lùi cất lên. Và nhìn xem, cái mặt gian gian cùng cái nụ cười tủm tỉm ấy là y như rằng Quang Anh đã đoán được phần nào ý đồ của đứa em xảo trá.
Thế nên anh đã đáp lại cậu em bằng giọng điệu cộc lốc: "Gì?"
"Cho em hôn anh nhé?"
Quang Anh nhìn Đức Duy thốt câu đó ra bằng nét mặt hết sức bình thản, tự nhiên cũng sởn da gà.
"Dở người à?"
Đức Duy bĩu môi: "Thật. Em muốn hôn Quang Anh."
Quang Anh cố hết sức lục lại trí nhớ, không lẽ thằng nhỏ này vì chuyện ban nãy? Nhưng chơi trò này là may rủi, chỉ xảy ra chuyện ngoài ý muốn thôi mà.
Quang Anh nhìn Đức Duy, lại đấu tranh nội tâm. Cuối cùng anh thở dài.
"Chỉ một cái thôi đấy. Sắp ghi hình rồi."
Đức Duy vui mừng muốn nhảy cẫng lên, không chậm trễ mà nhanh chóng vào việc.
Nói là hôn chứ nó có hôn éo đâu, chỉ toàn cắn với mút thôi. Đã thế lúc Quang Anh hết kiên nhẫn đẩy ra thì lại bị cậu siết chặt eo kéo lại gần, nụ hôn sâu hơn, mãnh liệt hơn. Tấm lưng bị bàn tay kia mò mẫm bên trong, thiếu điều muốn lột ra tại chỗ.
Cũng may trước khi ekip báo đến giờ ghi hình, Đức Duy cũng chịu buông anh ra với tâm trạng hết sức hài lòng.
May thêm một cái nữa, không có ai bước vào phòng thay đồ nên không bị bắt quả tang cuộc vụng trộm ở đây.
Nếu có người để ý sẽ thấy được môi của Quang Anh lúc hiện tại so với ban nãy hơi sưng. Nhưng đâu ai rảnh lại để ý đến môi người ta làm gì, nói không chừng còn chưa kịp nhìn đã bị đứa nhóc kia liếc đến cháy cả mặt rồi.
Đôi môi sưng tấy đó là tác phẩm của riêng một người, và chỉ người đó mới nhìn ra sự khác biệt của nó.
---
Comment của các bạn là động lực để tôi viết tiếp đấy ạ!!