"Anh Wean ơi."
"Ơi, anh đây."
Đức Duy hiện tại đang khó chịu vô cùng, anh Wean và Quang Anh từ lúc lập team phần livestage 3 là cứ à ơi gọi nhau mãi thôi. Kể cả livestage 4 hiện giờ còn có cậu, mà hai người vẫn cứ giữ cái thói quen ấy.
Nếu ai đó hỏi Đức Duy có ghen không, ngoài miệng cậu sẽ nói "không, em bình thường", chứ thật ra nội tâm đang bùng nổ cơn ghen dữ dội.
Từ cái livestage 3, Đức Duy đã thấy hai người có rất nhiều tương tác "thân mật" với nhau. Chẳng hạn như tay đan tay trong lúc lập đội. Hay cậu còn thấy Quang Anh ngồi lên đùi Wean khi hàng ghế đội trưởng đã đầy.
Đức Duy cứ tưởng người Wean thân nhất là HurryKng, bởi lúc nào anh ấy cũng nhắc đến người ta hết. Vậy mà sao cứ liên tục làm mấy trò thân mật đó với Quang Anh của cậu chứ?
Sau lần đó Duy có từng vào xem uncut, phần trò chuyện phía sau tấm phông xanh. Ừ thì, đơn giản chỉ là trò chơi giành búa gì đó, tương tác siêu đáng yêu giữa Wean Le và Hùng Huỳnh. Cậu hoàn toàn không thấy cảnh anh ấy và Quang Anh vui vẻ với nhau nhiều lắm.
Nhưng không, đó chỉ là khởi đầu suy nghĩ của Đức Duy cho tới khi cậu nhấp trúng một bài viết trên Tiktok. Không giống như cảnh trò chuyện phía sau tấm phông xanh nữa, nó là tấm màn đen.
Mà tấm màn đen đó chính là tâm trạng của cậu sau khi xem xong bài viết ấy. Wean đã nhẹ đặt tay lên cằm Quang Anh, và trùng hợp là Quang Anh cũng quay lại nhìn anh ấy. Nói sao nhỉ? Cả hai người họ lúc đó suýt thì chạm môi vào nhau.
Thế giả sử Quang Anh không quay mặt qua thì sao? Nó sẽ chỉ là một cái hôn phớt trên má anh. Nhưng dù gì cũng đều là vấn đề lớn đối với Đức Duy.
Chemistry của hai người họ tuy ít, nhưng không có nghĩa là không có người để ý.
'Wean đã có 99 cuộc gọi nhỡ từ Captain.'
Đó là nội dung trong phần bình luận mà cậu đọc. Đa phần các fan đều đẩy thuyền cậu và Quang Anh với nhau. Nhưng Đức Duy vẫn cứ đau đáu chuyện đó tới bây giờ.
Anh Wean à, em nghĩ là chúng ta cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc giữa hai người đàn ông.
Và hiện tại, trong cảnh sau tấm phông xanh, vẫn là cuộc trò chuyện với nhóm ở livestage 4. Đức Duy cố gắng skinship mình với Quang Anh để lấn át Wean.
"Có một sự thật là Rhyder rất dính em."
Cậu đã nói câu đó sau dàn máy camera. Như là có lực nam châm hút, Quang Anh suốt buổi y như rằng là bám cậu như sam.
Đức Duy vui cực kì, con tim trong lòng ngực cứ đập rộn ràng mãi thôi. Cậu hiện tại rất muốn quay lại ôm anh, nhưng những người ở đây không cho phép.
Wean bây giờ đã có HurryKng rồi. Suốt buổi trong trò chơi đoán từ, anh ấy cứ dán mắt vào HurryKng mãi thôi. Bây giờ cậu không cần lo việc hai người thân mật với nhau nữa.
Vậy mà sau khi kết thúc trò chơi, thói quen thì vẫn cứ là thói quen. Wean và Quang Anh cứ tò te với nhau mãi thôi.
Đức Duy không ngại bị chê vô duyên mà đứng chen ngang vào cuộc nói chuyện của hai người. Quang Hùng Masterd đã sớm rút khỏi cuộc trò chuyện, Ali Hoàng Dương giả vờ tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra, chứ thật ra là đang đứng một bên hóng chuyện.