Dấu hôn

1K 132 3
                                    

Đức Duy là một người dễ ghen. Bất cứ chuyện gì liên quan đến Quang Anh cậu đều để trong mắt. Đặc biệt, một khi nhìn thấy Quang Anh động chạm thân mật với các anh trai khác, cậu liền bày tỏ hẳn hoi sự khó chịu của mình.

Mà trong khi đó, Quang Anh lại chìm đắm trong niềm vui và những cuộc trò chuyện không có hồi kết, nên sẽ không để ý có người mặt đen như đít nồi nhìn về phía anh.

Trong số đó, người mà Quang Anh tiếp xúc nhiều nhất có Dương Domic, người anh em thân thiết nhất. Còn có Anh Tú Atus, người đàn ông đẹp trai và có sức hút nhất tại Anh Trai Say Hi.

Anh Tú Atus dù là người đã có vợ, không có nghĩa là Đức Duy sẽ buông bỏ cảnh giác. Không ít người khi đến gần anh ấy đều bị nhiễm sự "sĩ" và cái tính thích gáy, nói nhiều nữa.

Đức Duy sợ Quang Anh bị dạy hư thôi. Nhưng đó không phải là tất cả.

Anh Tú Atus có một sức hút dị thường mà đến cả đàn ông cũng đều mê. Đức Duy lo có khi Quang Anh sẽ theo anh ấy mà bỏ cậu mất.

Dương Domic cũng là một người rất hay đến gần và ngồi cạnh Quang Anh, động chạm cũng nhiều nữa. Nhưng vì cái thứ gọi là quan hệ thân thiết đó, anh không hề có phòng bị gì cả, càng không bài xích với bất kì cái động chạm nào.

Nói nghe thì hơi kì, Đức Duy cũng cảm thấy bản thân chiếm hữu gắt gao quá mức, sợ Quang Anh sẽ cảm thấy khó chịu. Nhưng người khó chịu nhất vẫn là cậu.

Chịu đựng mỗi ngày phải nhìn thấy anh tíu ta tíu tít với các anh trai khác, mặc dù tham gia chương trình thì phải tăng tương tác với nhau mới thú vị. Nhưng làm gì cũng phải có giới hạn chứ, nói chuyện bình thường nhau không được sao? Nhất thiết phải choàng vai bá cổ, nắm tay nắm chân nhau à?

Ôi, Đức Duy ghét cực kì ấy. Không chỉ Dương Domic bị khờ mà đến cả Quang Anh cũng khờ luôn. Anh không nhận thấy có rất nhiều ánh mắt khác lạ nhìn anh sao?

Đức Duy đã từng nói ra quan điểm của mình rồi, nhưng đáp lại cậu chỉ là một tràn cười vô tri của Quang Anh.

"Em cứ nghĩ quá thôi. Mọi người quan tâm anh lắm."

Sau lần đó là Đức Duy hoàn toàn bất lực, cứ thế nhẫn nhịn cho qua chuyện, ôm cục tức vào bụng. Lâu ngày, Đức Duy cứ như quả bóng bay vậy. Khi dồn nén đến độ nó muốn vỡ đến nơi rồi, thì cậu đã quyết tâm không thể nhịn nữa.

...

Ngày hôm sau quay chương trình, các anh trai phát hiện có một dấu đỏ lấp ló sau lớp áo. Hỏi thì Quang Anh cứ lắc đầu không chịu nói, đôi lúc còn lái sang chuyện khác nữa.

Qua được mắt ai chứ không qua được mắt mấy người nhiều chuyện. Pháp Kiều và Negav nhìn sơ qua thôi đã hiểu đó là cái gì rồi. Lại liếc nhìn Đức Duy với gương mặt hết sức hả hê kia thì khỏi đoán cũng biết đã xảy ra chuyện gì.

"Cái đó là dấu hôn đúng không?"

Negav chỉ thẳng vào cổ Quang Anh mà hỏi. Cũng may lúc đó ở trường quay ít người, chứ bị phát hiện là tiêu.

Quang Anh bị bắt thóp nhanh chóng lấy tay che lại, nhưng bị nhìn thấy rồi thì che làm cái gì nữa.

Pháp Kiều xua tay: "Giấu cũng như không má ơi. Nhìn thấy rồi, chỉ là không rõ lắm thôi."

"Bạn tôi ơi, sao lại như vậy hả?"

Pháp Kiều cười rộ lên, nhìn như biết tỏng: "Này là do Captain đúng không? Nhìn bản mặt ban nãy của nó cũng đủ hiểu rồi."

Quang Anh khó hiểu: "Sao mấy người biết là Captain?"

Negav đập tay: "Trời ơi, cả trường quay này ai mà chả biết bạn thân với Captain."

"Tui để ý mấy bữa nay rồi. Cap nó ghen với bạn, mà bạn thì cứ lo nói chuyện với mấy anh kia nên không để ý."

"Bởi vậy mới đánh dấu chủ quyền là của nhau đó."

"Gì vậy má?"

Quang Anh che đi cái mồm tía lia của đứa bạn cùng tuổi. Kì thực là anh rất xấu hổ về vấn đề này, đã thế còn gặp hai người này bới móc như đi guốc trong bụng anh vậy.

Nhưng Negav nói cũng có phần đúng. Đức Duy đã cho anh một dấu hôn, nhằm để người khác biết anh là hoa đã có chậu. Tên nhóc này còn biết đánh dấu nơi dễ thấy nữa, Quang Anh dù có cố che đậy đi cũng bị lộ ra.

---

[ATSH] (CapRhy) Sến Thiệt Chứ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ