Anh bình thường

1K 132 16
                                    

Sau bài hit "Hào Quang", Quang Anh được bình chọn trở thành đội trưởng cho phần thi sau. Bản thân anh cũng rất bất ngờ vì nhận được chức vụ này, nhưng nhờ sự tin tưởng đó của mọi người mà anh dần tự tin hơn.

Lần này có đến 6 đội trưởng, ngoài HieuThuHai và Isaac có kinh nghiệm làm lâu nhất thì những người còn lại đều mới cả, tính luôn cả anh.

MC Trấn Thành yêu cầu mỗi đội trưởng chọn ra ba thành viên mình muốn vào đội, từ các bảng Long Lanh, Lấp Lánh và Lộng Lẫy.

Nếu đội trưởng và đội viên trùng khớp lựa chọn thì lập đội thành công, nếu đội trưởng và đội viên không trùng khớp thì lập đội không thành công.

Còn phần thành viên sẽ được gửi một link, trong đó có tên của 6 đội trưởng. Nếu thích ai thì cứ việc nhấn vào.

Thật ra trong phần chọn thành viên, Quang Anh cũng cân nhắc khá kĩ lưỡng về đội hình mình mong muốn. Làm gì thì làm, cũng phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một nhóm nhạc.

Sau khi kết thúc lựa chọn, sẽ đến chuyên mục tiết lộ. Hai đội trưởng lên sàn là Quang Anh và anh Isaac, vì cả hai đều chọn cùng một người, Wean Le.

Rất may, Wean lựa chọn Quang Anh vì Wean muốn thử sức màu nhạc mới, muốn khai thác sâu hơn và rất có thể cả hai sẽ dễ dàng hợp tác nhau hơn.

Khi Quang Anh được chọn là đội trưởng, ai cũng khao khát muốn vào đội anh. Một người tuổi trẻ tài cao, giỏi mọi thứ về âm nhạc thì ai mà không thích cơ chứ. Nhưng sự thật phũ phàng, lựa chọn của họ không trùng khớp với anh.

Tiễn nhẹ các anh ra đảo nhé~

Đức Duy là lựa chọn thứ hai của anh, vì trước đó cả hai đã hẹn nhau sẽ cùng đội. Nhưng lần này Dương Domic lại làm đội trưởng, đội hình trong mơ đã tan đàn xẻ nghé.

Thế là cậu quyết định chọn Anh Tú Voi.

Anh Tú Voi nghe cũng sốc lắm, sau đó là hào hứng đón em nó lên đảo cùng mình luôn. Anh ấy thề rằng sau lần này nhất định sẽ chọn lại cậu.

"Xin lỗi anh."

Đức Duy nhỏ giọng đầy hối lỗi, thầm nhủ rằng sau chuyện này sẽ lục đục nội bộ cho coi.

Quang Anh ngoài mặt thì cười, chứ thật ra lại không thấy vui trong lòng.

Nếu không có Wean vào đội thì có khi anh sẽ ra đảo luôn mất. Vì lựa chọn thứ ba của anh là anh Ali Hoàng Dương, mà anh Ali thì đã bị Dương Domic tiễn ra đảo mất rồi.

Đã hết thành viên lựa chọn và có 3 đội trưởng ra đảo. Một số thành viên không được ai chọn như Hurrykng, nằm trong top 10 vô cùng bất bình. Người ưu tú như vậy, lại bị xem như vệt cỏ ven đường.

Đến một hoàn cảnh khác, khi chỉ còn lại các thành viên lựa chọn không trùng khớp và không được chọn. Việc của các đội trưởng là giơ bảng "chọn" hay "không chọn" cho người đó. Đội trưởng phải thuyết phục, nếu thành viên đồng ý thì lập đội thành công và ngược lại.

Quang Anh chọn được Đức Phúc, còn một slot cuối cùng anh muốn dành cho người hợp với team hơn. Đến khi Đức Duy bước vào.

[ATSH] (CapRhy) Sến Thiệt Chứ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ