Thảm gai định mệnh

1K 141 7
                                    

Dựa trên tập 11 ATSH.

---

Ekip đã bày ra trò chơi thảm gai. Mới ban đầu các anh trai nhìn thấy đều sĩ rằng, thứ này cũng bình thường mà, có đau gì đâu. Vậy mà tới lúc đặt chân lên thảm là bẹo hình bẹo dạng, hình tượng cứ thế mà bay sạch bách.

Điển hình như Anh Tú Atus. Gáy cho đã mà đến lúc đặt chân lên thảm là uốn éo như con giun.

Quang Anh có một niềm đam mê mãnh liệt với trò chơi này. Dù mới ban đầu khi đặt chân lên thảm anh cũng kêu la, nhưng không đến nỗi như các anh trai khác.

Hiệp đầu tiên là trận đấu giữa team Anh Tú Atus và Đức Phúc. Mà người bắt đầu trò chơi này trước là Quang Anh và Đức Duy.

Với cái chiều cao khá khiêm tốn, cộng thêm chiếc quần dài quá chân là lợi thế để hai đứa "gian lận" trong trò chơi này. Nói nghe thì kì, chẳng hiểu sao chơi gian mà cũng phải có đôi có cặp nữa.

Chiếc quần dài kéo lếch xếch di chuyển trên thảm gai. Mà do cái tính nhí nhảnh gấp gáp của Quang Anh, nhảy đến độ không kịp cản lại cái cơ thể đang sắp lao vào Đức Duy.

Quang Anh theo phản xạ đưa hai tay chắn phía trước hòng tránh đụng vào cậu. Nhưng vì giữ thăng bằng không tốt, cả người anh lảo đảo không chỗ nào bám víu. Đức Duy với trách nhiệm của mình bằng cách một tay túm lấy góc áo sơ mi của anh, một tay nắm lấy cổ tay anh kéo lại.

Phải nói khung cảnh lúc đó tình vô cùng. Đức Duy ngẫm trong đầu rằng nếu cậu không túm anh kịp thì sẽ là một tình huống khác nữa.

Đức Duy nhìn làn da của Quang Anh sau lớp áo sơ mi, khẽ nuốt nước bọt một cái. Tay đang túm góc áo Quang Anh lập tức đổi thế, vòng qua ôm hờ eo anh.

Quang Anh lùi một chân ra sau, tấm thảm bị ống quần của anh kéo đến lộn xộn. Đức Duy tiếc nuối buông tay ra khỏi người anh, yêu cầu anh lùi lại để bản thân chỉnh thảm giúp.

Quang Anh cũng rất nghe lời mà lùi lại hẳn hai bước, đến khi tấm thảm gai được Đức Duy chỉnh sửa tỉ mỉ mới nhảy lên.

Khi cả hai định oẳn tù tì phân thắng thua, thì MC Trấn Thành yêu cầu hai đứa quay trở lại vạch xuất phát, xắn ống quần lên, không được chơi gian lận.

Cả Quang Anh và Đức Duy chạy tót về sau vạch xuất phát, nhanh chóng xắn ống quần vừa dài vừa thùng thình lên cao. Isaac lúc đó còn bảo để cả hai đấu với nhau, ai cũng biết tỏng hai đứa này thân nhau mà.

Quang Anh theo nhận xét của các anh trai tại trường quay thì cứ như con sóc vậy, nhảy quá trời hăng.

Mà lại theo thói quen cũ, Quang Anh vì cái tính nhí nhảnh đó mà nhảy đến chúi đầu về phía trước. Lần này thì xác định không thắng kịp, anh mất thăng bằng đổ nhào về phía Đức Duy.

Đức Duy trong tâm thế bất ngờ không phòng bị. Cơ thể cậu lập tức cứng đờ, hai tay có ý định đỡ Quang Anh lại siết chặt lấy.

Quang Anh đâm sầm vào lồng ngực cậu, tay anh ôm hờ qua eo, rồi lại luống cuống rụt về. Đức Duy khoảnh khắc đó muốn ngã khuỵu tại chỗ.

Ôi, bé ơi, anh ngã vào tim em rồi!

Trong lúc cả hai oẳn tù tì để quyết định ai đi tiếp, Đức Duy đã thắng nhưng vì ra sau nên lập tức nghe lời phản ánh của Quang Anh.

[ATSH] (CapRhy) Sến Thiệt Chứ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ