117 Ngoại truyện 4

14 2 0
                                    

Hiện tại vài giờ?

Trong phòng thực ảm, không có bất luận cái gì nguồn sáng, không có biện pháp từ không trung sáng ngời trình độ phân biệt ra trước mắt đại khái thời gian.

Đầu óc cùng thân thể cũng thực hôn mê -- đây là bị người hợp với hai ngày quấy rầy đồng hồ sinh học hậu quả, ta lại rõ ràng bất quá.

Mà đầu sỏ gây tội giờ phút này liền nằm ở ta mặt sau, ấm áp ngực chính kề sát ta. Cánh tay hắn một cái đặt ở ta cổ phía dưới cho ta đương gối đầu, một khác điều tắc đáp ở ta trên người, to rộng bàn tay hợp lại ở ta phía trước.

Ta váy ngủ cùng ngày hôm qua giống nhau, cổ áo trùng điệp lá sen biên bị một bàn tay đè nặng, mà thiếu niên chỉ gian chính nhẹ nhàng mà kẹp cái gì......-- này đó đều là ta ở hô hấp phập phồng, lại ngoài ý muốn sẽ cọ đến hắn ngón tay thượng vết chai mỏng khi phát hiện.

Đau đầu......

Giấc ngủ không đủ ta thực gian nan mà chớp chớp mắt.

Có thể nhớ tới đều là một ít hỗn loạn sự tình.

Tỷ như nói ướt nóng nước mắt không ngừng mà từ khóe mắt lướt qua hoàn toàn đi vào phát gian, lại tỷ như nói ta khẩn cầu luôn là đổi về Seijuro càng thêm cường thế đối đãi.

Ta hơi chút giật giật, làn da cùng làn da cọ xát, nhưng thật ra không có gì dính trệ lực cản.

Trên người là sạch sẽ, bị rửa sạch quá.

Ít nhất điểm này ta còn tính vừa lòng.

Không cho ta hảo hảo ngủ kẻ lừa đảo!

Hợp với hai ngày đều đem ta lăn lộn đến rạng sáng người xấu!

Càng quá mức chính là ta cái này bị liên luỵ người đều tỉnh, hắn như thế nào còn ở ngủ đâu?!

Càng nghĩ càng giận.

Ta sờ soạng tìm được điều khiển từ xa, một bên xoay người, một bên mở ra che quang tốt nhất kia một tầng bức màn.

Ánh mặt trời liền xuyên thấu qua ngoại tầng sa, chiếu sáng toàn bộ phòng, cũng chiếu sáng giờ phút này gần ở ta trước mắt, Seijuro mặt.

Ở bên nhau sắp 6 năm, nhưng mà cho đến ngày nay ta lại vẫn như cũ không có nhìn chán gương mặt này, thậm chí còn sẽ thời thời khắc khắc vì hắn động tâm, này thật sự thực không thể tưởng tượng.

Seijuro vẫn là không có tỉnh. Hôm nay thời tiết không tồi, nhưng lại mãnh liệt ánh mặt trời ở trải qua nhất ngoại tầng cách nhiệt pha lê cùng ánh sáng nhu hòa sa mành lúc sau, lọt vào trong nhà cũng sẽ trở nên ôn hòa, cho nên hắn chỉ là nhíu nhíu mày, vẫn như cũ nặng nề ngủ.

Tuy rằng là cái người xấu, chính là ai có thể nói ta Seijuro không đáng yêu đâu?

Ta nhẹ nhàng mà mổ mổ hắn môi dưới, nhưng mà giờ phút này ôn nhu vẫn như cũ không có thể làm ta từ bỏ trả thù hắn tâm lý.

Nhưng mà chờ thật muốn thực tế thao tác thời điểm, ta rồi lại lâm vào trầm tư -- là muốn...... Như thế nào làm tới?

Ta một chốc một lát thật đúng là không nghĩ tới. Rốt cuộc mỗi lần đều là ta còn không có tới kịp làm cái gì, có đôi khi chỉ là nằm ở trên giường ngủ, dán lại đây Seijuro cũng đã là cái loại này ngẩng cao lại kịch liệt trạng thái.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ