.
.
.
.
.
Niềm vui vì T1 chiến thắng qua đi đã nhường chỗ cho nỗi buồn trong mình mọi người ạ.
Chuyến hành trình 11 năm của AD Kim "deft" Hyukkyu đã kết thúc và dừng chân tại trạm KT, để lại trong tim người hâm mộ nỗi buồn, sự tiếc nuối sâu sắc. Deft là tuyển thủ mình thích nhất ngoài T1 , mình biết không nên buồn vì sự nghiệp của anh ấy kết thúc mà hãy vui vì nó đã xảy ra nhưng mình vẫn cảm thấy khá hụt hẫng. Và mình chắc rằng fan của KT24 nói chung và Deft nói riêng sẽ buồn đến thế nào.
Deft rời đi để lại nỗi nhớ thương của người hâm mộ về nụ cười nhẹ nhàng, ánh mắt kiên định.
Nhưng cả hành trình, sự nghiệp đó đã là viên mãn, từ LCK đến LPL, anh đã trải qua những giọt nước mắt thất vọng, những lời nghi ngờ về năng lực, đến giọt nước mắt hạnh phúc khi vô địch CKTG.
Từ giờ ta sẽ không thể thấy đôi bạn trường Mapo năm nào. Sẽ không còn nghe giai thoại về ổ bánh mỳ. Được nhìn những lần Faker dí theo Deft.
Tạm biệt Deft, giờ anh sẽ chỉ là Kim Hyukkyu.
Tạm biệt một trái tim kiên cường bất chấp khó khăn, gian khổ.
Tạm biệt ánh trăng sáng của LCK, mong rằng 2 năm nữa sẽ được gặp lại anh trên cương vị là coach.
Cảm ơn anh vì tất cả những gì mà anh đã mang đến. Chúc anh luôn khỏe mạnh, bình an trong cuộc đời còn dài phía trước. Những chiến tích của anh sẽ luôn được khác sâu trong tim người hâm mộ và cả những người yêu mến LMHT trên toàn thế giới.