Mặt Son Siwoo đây sự kinh hoàng. Lắp bắp mãi mới nói được câu hoàn chỉnh:
- Ê ý là ngoài 3 đứa mình ra còn ai biết chuyện này không?
Eom Sunghyun lắc đầu:
- Anh ấy gọi cái là hai đứa bọn tao bật dậy đến đón ngay rồi gọi cho mày luôn.
- Vậy là cái chuyện ấy...ờm nó xảy ra thật hả?
- Chứ sao nữa ạ. Thế nên bọn em mới gọi anh đến. Chứ gọi anh Wangho thì không ổn ảnh say bí tỉ rồi với cả anh Wangho đến thì anh Sanghyeok cũng đến. Anh Sanghyeok cưng anh Hyukkyu lắm sau mỗi anh Đậu thôi, ảnh mà biết chuyện thì ảnh tới nơi là thằng Jihoon tới số.
- Nhưng cái chuyện này nó vô cùng lớn chả lẽ có mỗi 3 đứa mình thì sao giải quyết được?
Suy nghĩ hồi lâu Eom Sunghyun lên tiếng:
- Mình cần lập danh sách những người nên biết và không nên biết.
Park Ruhan và Son Siwoo đều gật đầu tán thành.
Trầm ngâm một lúc nữa Eom Sunghyun tiếp tục:
- Đứa đầu tiên không nên biết là thằng Minseok nó mà biết là nổi điên lên tìm thằng Jihoon tính sổ liền . Tiếp theo là Wooje và Choi Hyeonjoon hai đứa đấy không kín miệng không an tâm tí nào, cơ mà thằng Park Dohyun khá điềm tĩnh chắc ổn. Thằng Wangho với anh Sanghyeok cứ từ từ rồi lựa lời sau, thằng Minhyung chắc chắn phải biết để tránh cho thằng Minseok không biết, thằng Moon Hyeonjoon thì tùy.
- Thế mình cứ giấu mãi à không được đâu!
- Tao không có bảo là giấu mãi nhưng tạm thời đừng nói là tốt nhất. Ít nhất cũng để anh Hyukkyu ngủ dậy rồi xem anh ấy muốn sao . Anh ấy đúng là thích thằng Jihoon thật nhưng chuyện hôm nay đi quá tầm kiểm soát rồi. Cũng tại tối qua uống say quá chả đứa nào để ý.
- Em sợ anh Hyukkyu mà dây vào thằng Jihoon sớm quá thế này khi chưa xác định quan hệ mà đã ngủ với nhau thì không ổn tí tẹo nào.
Son Siwoo lườm Park Ruhan một cái
- Thế đứa nào nghĩ ra cái kế hoạch này hả? Giờ hậu quả to đùng rồi đây này!!!
- Ơ đâu phải mình em! Mọi người cũng hùa theo mà!
- Ờ thì... tao-haiz...đúng sai lầm khi tham gia cái kế hoạch này mà. Đúng là trong chuyện này tụi mình có lỗi thật. Bảo giúp anh ấy mà lại uống say xong đường ai nấy về mạng ai nấy giữ thật.
- Vậy tối nay anh ngủ đây đi chứ muộn lắm rồi với cả để chông chừng anh Hyukkyu nữa. Cứ để anh ấy trong phòng tụi mình mang chăn gối ra phòng khách ngủ.
- Cũng được... có gì mai tính tiếp vậy.
Son Siwoo liếc nhìn một lần nữa vào phòng nơi một thiên thần đã bị vấy bẩn đang ngủ say mà chỉ biết thở dài.