63

953 113 1
                                    

  6:30 sáng Son Siwoo bị tiếng bấm chuông đánh thức. Lò dò ra mở cửa thì thấy Jeong Jihoon đang đứng chình ình ở ngoài cửa tay cầm theo một đống đồ.
   - Chúc anh buổi sáng tốt lành! Anh Hyukkyu dậy chưa ạ?
  Son Siwoo nhíu mày càm ràm:
   - Chưa đến 7 giờ mà mày sang sớm thế phá giấc ngủ của ảnh chứ tốt lành gì!
   - Em có sang làm phiền đâu. Mang đồ ăn sáng cho anh ấy thôi mà nếu ảnh chưa dậy thì em chờ được.
   - Vậy đứng ngoài này bao giờ anh Hyukkyu dậy thì tao gọi thế nhé!
  Son Siwoo vừa định đóng cửa thì Jeong Jihoon đưa tay chặn lại. Đương nhiên với cái cơ thể gầy nhom do lối sống unhealthy thì làm sao Son Siwoo đọ lại sức với con mèo cam đô con này được. Bằng sức mạnh của sự đẹp trai (và cái cơ tay đang giữ cánh cửa lại) Jeong Jihoon bày ra bộ mặt đáng thương năn nỉ:
  - Đâu có được. Đẹp trai, dễ thương như em ở ngoài này một mình lúc sáng sớm là bị bắt cóc đấy. Anh nỡ để chồng tương lai của anh Hyukkyu bị tóm à?
   - Bớt xàm loz đi mày. Tao mà là thằng Minseok tao còn thuê người thủ tiêu mày luôn ấy. Vào đi!
   - Em biết anh Siwoo thương em nhất mà!
   - Buồn ẻ nha mày! Rồi mày mang cái gì sang đấy? Đồ ăn à? Có phần của anh không?
   - Cháo ạ. Qua em kể với mẹ xong sáng nay 5 giờ mẹ sang phòng em nấu cháo rồi kêu em mang sang nhưng em nghĩ ăn cháo chán òm nên mua thêm mỳ với sữa nữa. Có phần của anh luôn.
    - Chu đáo quá ha! Rồi kể với mẹ mày thì bác nói sao?
   Jeong Jihoon vừa sắp đồ ra bàn vừa trả lời:
    - Mẹ sang mắng em một trận rồi bảo sắp xếp qua gặp mặt gia đình anh Hyukkyu. Mẹ với ba em thích lắm ý cả đêm qua không ngủ được nên nay phải sang sớm. Bố em còn nghĩ xong tên cho cháu rồi cơ.
   - Thế mà tao tưởng hai bác sẽ phản đối kịch liệt ấy chứ?
   - Lúc đầu có phản đối đấy nhưng nghe là bạn anh Sanghyeok với cho xem ảnh cái ba mẹ ưng liền. Lúc đấy còn tưởng em cặp với học sinh cấp 3 cơ mà.
   - Trời ơi anh Hyukkyu vừa giỏi vừa đẹp mà lại thích đứa như mày!
    - Sao lại là đứa như em? Mà ảnh thích em á?
    Son Siwoo biết mình nói hớ do anh Hyukkyu dặn đi dặn lại là không được nói chuyện anh ấy thích Jihoon ra vì sợ nó nghĩ là anh bày trò lừa nó liền lấp liếm:
   - Không ý là dính vào đứa như mày. Khổ thân ảnh.
   - Cứ là nghĩ xấu cho em ấy. Mà anh Hyukkyu ngủ phòng nào ạ. Em muốn nhìn ảnh xíu.
   - Phòng tao ý. Thuê trọ thì lấy đâu ra lắm phòng. Đâu như cái chung cư to oạch của mày.
    Jeong Jihoon rón rén mở cửa phòng ngủ vì sợ làm Hyukkyu tỉnh giấc. Công nhận người đẹp làm gì cũng đẹp. Chỉ đơn thuần là nhắm mắt thôi mà nhìn anh như một thiến thần đang say giấc. Jeong Jihoon tự tin khẳng định mình có thể ngồi nhìn anh Hyukkyu cả ngày mà không thấy chán. Người gì đâu mà nhẹ nhàng dễ thương thế không biết.
    Không phải tự nhiên Jeong Jihoon đồng ý kết hôn ngay tắp lự đâu mà là do nó nghía anh từ hôm đi nhậu rồi. Ai ngờ tối đấy lại làm vậy với anh đâu. Nhưng nhờ thế mà Jeong Jihoon có được anh rồi này. Cảm ơn cơn say hôm đấy nhiều lắm !
   Nhìn Jeong Jihoon ngồi im dưới đất nhìn Kim Hyukkyu không chớp mắt là Son Siwoo biết thằng này nó dính ngải rồi. Chụp lại cảnh tượng đấy Son Siwoo gửi ngay lên nhóm chat

 Chụp lại cảnh tượng đấy Son Siwoo gửi ngay lên nhóm chat

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[TEXFIC] Giận dỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ