34

1.2K 124 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Choi Hyeonjoon chất đống đồ vào balo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.
.
.
   Choi Hyeonjoon chất đống đồ vào balo.Quần áo sách vở chả có bao nhiêu vì học thì không có hứng quần áo toàn mấy bộ đi sau thời đại khoảng 2,3 năm gì đấy gắn mác mẹ mua. Không phải vì không có tiền đâu, mà là vì tiền dành dụm được đổ hết vào đống đồ karaoke rồi còn đâu. Mấy cái đấy nào có rẻ! Được mỗi cái hồi trước đi hát toàn được Dohyun bao hết đỡ tốn kém chứ giờ chắc phải ít đi lại thôi. Chứ bố mẹ mà biết tiền gửi lên bị con trai yêu quý mang đi quyên góp cho mấy quán karaoke thì no đòn.
   Park Dohyun đương nhiên là có giúp dọn đồ. Vì với con thỏ Choi thì không yêu mình vẫn là bạn mà đã là bạn thì phải giúp đỡ nhau.
   Cơ mà không khí có hơi sai sai. Từ lúc Choi Hyeonjoon mở mồm nhờ vả Park Dohyun dọn đồ hộ thì cả hai cứ im ỉm chả nói với ai câu nào. Con thỏ ngơ ngác thì không biết mở lời sao còn thanh niên nghiêm túc kia mặt lạnh tanh làm thỏ con hơi rén à nha. Lúc yêu thì lúc nào cũng bông đùa, dịu dàng thế mà chia tay cái thì lật mặt à.
    - Thật sự là muốn chuyển đi à?
Bỗng Park Dohyun mở miệng hỏi sau hơn 10' im lặng làm Choi Hyeonjoon hơi giật mình. Muốn nói thì phải báo trước chứ. Đột ngột thế đau tim chết mẹ.
Park Dohyun ấy hả. Không phải do chia tay mà lật mặt đâu. Do cậu ta còn yêu đấy. Yêu nên mới phải suy nghĩ, 1001 câu hỏi hiện lên trong đầu làm cậu ta cứ thừ mặt ra khiến Choi Hyeonjoon hiểu lầm là đang khó chịu với mình.Phải suy nghĩ là đầu óc cứ rối bởi lên, vô cùng khó chịu mà đã khó chịu là phải hỏi.
- Ở lại cũng được mà. Dù sao ở với người quen vẫn tốt hơn chứ.
Nghe thế Choi Hyeonjoon cười hề hề
- Không phải lo đâu tui ở chung với cu Chớp mà. Với cả Ruhan bảo chia tay rồi mà ở chung nó kì lắm.
Thì ra là do Ruhan à. Lòng Park Dohyun càng nặng trĩu xuống. Đến ngay cả việc giữ khoảng cách với người yêu cũ cũng là do người khác bảo thì con thỏ kia có phải quá thờ ơ rồi không.
Choi Hyeonjoon chưa nhận ra mặt Park Dohyun ngày càng u ám mà vẫn thao thao bất tuyệt.
- Cũng tiện cho sau này nhỡ bọn mình có người yêu mới thì khó xử chết.
Lại còn nghĩ đến chuyện có người yêu mới rồi cơ à. Park Dohyun chấp nhận đi chơi cùng Lim Yoojin để xem phản ứng của Choi Hyeonjoon nhưng tuyệt nhiên không một lời bình luận hay thậm trí chỉ là sự tò mò mà nhắn tin hỏi han.
Vậy rốt cuộc thời gian qua đáng giá bao nhiêu trong tim cậu vậy.

Dọn đồ xong, Choi Hyeonjoon xách đống đồ lỉnh kỉnh của mình ra cửa. Park Duhyun liền gọi với theo
- À phòng mới của cậu là bao nhiêu thế?
- Phòng 208 tầng 2 cùng khu này nè.
Thấy gương mặt đẹp trai vui vẻ thường ngày của Park Dohyun trở nên bí xị. Choi Hyeonjoon tưởng do bạn cùng phòng chuyển đi nên cậu ta buồn chứ không phải do 2 đứa chia tay vì Dohyun nói chia tay trước mà, thế có nghĩa là hết yêu, Hyeonjoon thấy mình là một người tốt bụng liền lên tiếng an ủi:
- Đừng xị mặt ra nữa, chia tay rồi nhưng mình vẫn là bạn thỉnh thoảng đi chơi cũng được mà. Hôm nào rảnh tụi mình đi karaoke nhé.
Karaoke à... lần đầu bọn mình hẹn hò Choi Hyeonjoon cũng nói " mình đi hát karaoke đi" nhưng chắc cậu ấy quên rồi.
Choi Hyeonjoon tạm biệt người yêu cũ 8 tháng rồi xách balo xuống cầu thang mà không để ý người phía sau mắt đã ươn ướt từ lúc nào.

[TEXFIC] Giận dỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ